0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu sâu hơn về máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi thế hệ mới

Ngày Đăng: 21:45 03/11/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi mới được ra mắt trong năm nay. Nhằm thay thế và hoàn chỉnh hơn về tính năng lọc nước và cung cấp nguồn nước sạch hơn. Để đáp ứng được nhu cầu dùng nước sạch thì việc dùng máy lọc nước 10 là vô cùng hợp lý.

Thiết kế nhẹ nhàng đơn giản nhưng vẫn chiếm được số lượng lớn bán ra ngoài thị trường

Máy lọc nước Karofi 216 10 lõi được thiết kế nhỏ gọn. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đủ số lượng lõi khá nhiều lên đến 10 lõi. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp để lắp âm tủ bếp vừa đẹp lại tiết kiệm diện tích. Ngoài ra bình áp được thiết kế an toàn để chứa nước. Đảm bỏ cho chất lượng luôn tươi ngon và tinh khiết nhất.

Hơn nữa giá thành của máy lọc nước Karofi 10 lõi còn có giá thành khá rẻ. Phù hợp với mọi kinh tế của gia đình mà không cần lo lắng đến kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng sắm được cho mình chiếc lọc nước vừa an toàn về nguồn nước lại tiết kiệm về kinh tế.

Với tiêu chí an toàn vệ sinh thì dòng máy Karofi âm tủ. Là lựa chọn hàng đầu của giải pháp cung cấp nguồn nước sạch cho mọi gia đình. Nước sạch được cung cấp đầy đủ khoáng chất đảm bảo cho sức khỏe của bạn và người thân.

Cùng tìm hiểu sâu hơn về máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi thế hệ mới

Thiết kế 10 lõi lọc nhỏ gọn mà vẫn đảm bảo về chất lượng trên máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi

Máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi sử dụng công nghệ lọc RO. Máy có khả năng loại bỏ tối đa tạp chất ô nhiễm. Với các công nghệ hiện đại thì máy lọc nước âm tủ Karofi tiêu diệt các chất Amip, Asen, các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn và các tạp chất khác. Nguồn nước được đảm bảo về chất lượng an toàn vệ sinh nguồn nước. Thì việc cung cấp nguồn nước quá tinh khiết lại không tốt cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Chính vì thế, Karofi trang bị thêm cho máy lọc nước Livotec 216 gồm 4 lõi chức năng có tác dụng bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Hệ thống 10 lõi lọc hoạt động mạnh mẽ trên máy lọc nước chính hãng Karofi Livotec 216. Mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết. Cùng với 6 lõi lọc chức năng giúp nước có vị ngon hơn, cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt lõi Alkaline nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, tăng cường sức khỏe cho người dùng. Cùng với đó là 3 lõi lọc thô, 1 lõi lọc RO 100 GPD thay nhanh sản xuất tại Hàn Quốc.

Cùng tìm hiểu sâu hơn về máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi thế hệ mới

Hệ thống 10 lõi lọc trên máy lọc nước Karofi được thiết kế với nhiều tính năng

Vậy nên với nguồn nước sinh hoạt đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Với việc sử dụng máy lọc nước thông minh Karofi Livotec 216 là lựa chọn hàng đầu cho việc cung cấp nước sinh hoạt cho gia đình mình. Với việc đảm bảo an toàn và chế độ lọc theo đúng theo tiêu chuẩn của bộ Y Tế thì việc bỏ tiền ra mua chiếc máy lọc nước là vô cùng xứng đáng.

Trước tiên là 3 lõi lọc thô nhằm loại bỏ tạp chất thô từ 1-5micron. Ion kim loại nặng, khử mùi lạ trong nước, giúp bảo vệ màng R.O lâu dài. Tăng tuổi thọ cho bộ lõi R.O được lâu dài hơn so với các lõi lọc thô khác.

Màng lọc RO 100GPD trên máy lọc nước Karofi âm tủ 10 lõi. Được thay nhanh được vô trùng nhằm tạo độ an toàn cho nguồn nước mỗi khi lọc. Đảm bảo loại bỏ hoàn toàn và triệt để các vi khuẩn ẩn chứa bên trong nguồn nước. Gây ảnh hưởng tới người sử dụng nguồn nước

Lõi T33-GAC trên máy lọc nước âm tủ Karofi. Nhằm loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi. Làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn. Khi sử dụng nước cũng được đảm bảo về chất lượng hơn nhiều.

Trên máy lọc nước Karofi 10 lõi có lõi Far Infrared ( lõi hồng ngoại xa). Giúp tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.

Cùng với đó là lõi Mineral giúp bổ sung khoáng chất. Tạo ra chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể con người. Giúp cho cơ thể con người được khỏe mạnh hơn với nhiều các khoáng chất có lợi.

Và cuối cùng là lõi NanoSilver trên máy lọc nước Karofi âm tủ 10 lõi. Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO. Nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.

Cùng tìm hiểu sâu hơn về máy lọc nước Karofi Livotec 216 10 lõi thế hệ mới

Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cho nguồn nước khi sử dụng trực tiếp không cần qua đun nấu

Nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi Livotec 216 đã được chứng nhận đạt chuẩn Quốc gia. Nước lọc xong có thể dùng trực tiếp mà k cần qua đun nấu. Nguồn nước này được cấp chứng nhận phải đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat… và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.

Ngoài ra với màng lọc RO cao cấp trong máy lọc nước RO Karofi Livotec 216. Cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 60%. Với công suất lọc 20 lít/h gấp đôi các màng lọc thông thường. Đáp ứng nhu cầu nước ăn uống, sinh hoạt cho cả gia đình. Màng lọc đúc nguyên khối, vô trùng. Dễ dàng tháo lắp, ngăn ngừa tái nhiễm khi thay các lõi lọc

Hệ thống kết nối đường ống với dây dẫn nước của máy lọc nước Livotec 216. Được trang bị đầu kết nối nhanh khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường trước đây. Không chỉ giúp cho các thao tác lắp đặt trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook