0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ trên máy lọc nước Karofi KAQ-U65 10 lõi

Ngày Đăng: 22:42 25/03/2024
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAQ-U65 10 lõi với thiết kế mới hiện đai hơn. Kết hợp với công nghệ lọc nước tiên tiến nhất. Mang đến cho người dùng những đánh giá và trải nghiệm hoàn toàn mới. Với nhu cầu sử dụng nước sạch như hiện nay thì chiếc máy lọc nước này là vô cùng cần thiết.

Thiết kế đẹp mắt nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian đặt máy

Máy lọc nước Karofi KAQ-U65 10 lõi mới được ra mắt trong năm nay. Nhằm mang đến với thiết kế hoàn toàn mới. Mang vẻ đẹp sang trọng kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng. Tạo cho không gian đặt máy càng thanh lịch và bắt mắt hơn. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian đặt máy. Dành riêng cho đặt gầm tủ bếp hay trên bàn. Các vị trí nhỏ hẹp như các chung cư không có chỗ đặt máy.

Kết hợp với công nghệ lọc nước tiên tiến và hiện đại nhất trên máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U65. Cho chất lượng nguồn nước tinh khiết và trong lành. Đảm bảo về sức khỏe cùng như nhu cầu sử dụng nước cho mỗi gia đình.

Giá thành của chiếc máy lọc nước Karofi rất hợp lý. Phù hợp với mọi kinh tế của gia đình. Với nguồn nước ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Thì việc mỗi gia đình sắm cho mình chiếc máy lọc nước là vô cùng hợp lý. Vừa đảm bảo cho nguồn nước sử dụng trong lành và đảm bảo vệ sinh. Đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài ra trên máy lọc nước Karofi giá rẻ còn có phần vòi còn được trang bị đèn LED thông minh. Nó có thể cảnh báo tình trạng hoạt động của máy thông qua màu sắc đèn. Với màu đỏ, nước đầu vào yếu hoặc cần thay lõi. Với màu vàng, sẵn sàng kết nối Wifi bằng độ tinh khiết của nước kém. Với màu xanh thì là máy hoạt động tốt, chỉ số TDS đảm bảo.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ trên máy lọc nước Karofi KAQ-U65 10 lõi

Thiết kế bộ lõi lọc thông minh mang đến nguồn nước cực kỳ chất lượng

Hệ thống 10 lõi lọc trên máy lọc nước Karofi âm tủ KAQ-U65 chính hãng được hoạt động mạnh mẽ. Từ đó mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết và trong lành nhất. Bên cạnh đó, 4 lõi lọc chức năng giúp nước có vị ngon hơn, cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt lõi Alkaline nâng cao pH, hỗ trợ cơ thể trung hòa axit dư, tăng cường sức khỏe cho người dùng.

Cung cấp nguồn nước sạch và đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng nước cho cả gia đình. Ngay cả khi gia đình có nhiều thành viên cũng không cần lo lắng về vấn đề nguồn nước sạch ở đâu. Với nguồn nước bị ô nhiễm nặng như hiện nay thì việc mỗi gia đình lựa chọn chiếc máy lọc nước là vô cùng cần thiết. Vừa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khỏi các mầm bệnh gây ra từ nguồn nước.

  • Nhóm lõi lọc thô công nghệ Smax Pro: Loại bỏ cặn bẩn kích thước nhỏ từ 1 micromet, mùi khó chịu, chất hữu cơ… Với diện tích tiếp xúc với nước tăng gấp 3 so với thông thường. Giúp lọc nhanh hơn, giảm nguy cơ bị tắc lõi, tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc. Tuổi thọ đến12 tháng.
  • Màng lọc Smax RO: Loại bỏ hầu hết virus, vi khuẩn, các ion kim loại và các chất độc hại… trong nước. Máy lọc nước Karofi âm tủ mang đến tuổi thọ tới 36 tháng
  • Hệ lõi Smax hiệu suất cao: Bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe, cân bằng pH giúp nước ngon ngọt tự nhiên. Bù nước nước nhanh chóng và tiết kiệm và ngăn ngừa rò rỉ tối đa. Tuổi thọ đến 12 tháng.
  • Tạo Hydrogen : hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá, giúp làm trẻ da cho người dùng.
  • Bổ sung khoáng chất K, Na, Trên máy lọc nước karofi chính hãng còn giúp cho việc cân bằng pH giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi lọc Tourmaline mới : giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh, vào những ngày nắng nóng oi bức một cốc nước mát từ chiếc máy lọc này sẽ giải khát cực nhanh.
  • Lõi lọc Nano bạc : chống tái nhiễm khuẩn tối ưu.
Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ trên máy lọc nước Karofi KAQ-U65 10 lõi

Màng lọc RO tăng gấp đôi công suất lọc mang đến nguồn nước dồi dào

Máy lọc nước Karofi KAQ-U65 được trang bị màng lọc RO tăng gấp đôi công suất lọc nước. Ta thấy công suất lọc đến 10L/h cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho người dùng.

Cùng với đó dung tích bình chứa nước của máy lọc nước Karofi 10 lõi lên tới 5 lít. Lõi lọc Smax Pro V là trái tim của máy lọc nước, giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước. Đảm bảo lọc sạch các chất bẩn thô để bảo vệ nguồn nước. Cung cấp cho người dùng nguồn nước trong lành và tinh khiết nhất có thể. Nước ngon ngọt hơn khi dùng uống trực tiếp mà không cần qua sơ chế và đun nấu.

Ngoài ra máy lọc nước karofi giá rẻ còn trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ. Nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước giá rẻ Karofi KAQ-U65 đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ trên máy lọc nước Karofi KAQ-U65 10 lõi

Công nghệ AIOTEC sử dụng đơn giản thuận tiện và an toàn hơn

Với công nghệ kết nối thông minh trên máy lọc nước karofi âm tủ KAQ-U65. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát và theo dõi mức độ tinh khiết của nước. Từ đó biết được tình trạng lõi lọc hay đăng ký bảo hành, bảo dưỡng ngay tại nhà chỉ bằng điện thoại thông minh trên app Karofi 365.

Với 1 chạm đơn giản bạn đã kiểm soát được độ an toàn của nguồn nước. Cung cấp đầy đủ các tiêu chuẩn của nước để phục vụ nhu cầu sử dụng nước của người dân. Nâng cao giá trị cuộc sống và an toàn cho người dùng.

Với nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay thì chiếc máy lọc nước đặt bàn KAQ-U65 là giải pháp vô cùng hiệu quả và cần thiết. Vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng vừa tạo giá trị lợi ích về kinh tế cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook