0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá tủ lạnh samsung RS62R5001B4/SV

Ngày Đăng: 12:42 24/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh samsung RS62R5001B4/SV với dung tích lớn 680 lít cùng kết hợp với công nghệ vượt trội không làm cho bạn thật vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Mang thiết kế hiện đại, sang trọng tôn lên vẻ đẹp của chiếc tủ lạnh.

Cùng khám phá tủ lạnh samsung RS62R5001B4/SV

Là một chiếc tủ lạnh mang gam màu đen đẳng cấp, thời thượng. Đi cùng kiểu dáng tủ lạnh samsung Side by Side 2 cánh mở rộng sang trọng, không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm.

Dung tích của tủ lạnh samsung 2 cánh lớn lên tới 680 lít là sự lựa chọn phù hợp với gia đình có lượng người đông từ 6-7 người.

Tiết kiệm điện năng tiêu thu nhờ vào công nghệ Digital Inverter

Cùng khám phá tủ lạnh samsung RS62R5001B4/SV

Tủ lạnh samsung inverter trang bị công nghệ inverter giúp bạn duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn để tránh không làm ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Công nghệ này còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu khi vận hành, giảm chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, cảm biến nhiệt Eco trong tủ lạnh có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Kháng khuẩn khử mùi nhờ vào bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính hoạt động với các hạt kích thước nano sẽ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu ra khỏi tủ lạnh samsung inverter RS62R5001B4/SV, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Chuông báo cửa mở phát tín hiệu cảnh báo khi cửa tủ bị hở hoặc mở quá lâu

Cùng khám phá tủ lạnh samsung RS62R5001B4/SV

Nếu cửa tủ lạnh không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian, tủ lạnh samsug giá rẻ sẽ tự phát ra tín hiệu cảnh báo, giúp bạn nhanh chóng phát hiện và đóng cửa tủ kịp thời, ngăn chặn lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

Công nghệ làm lạnh vòm làm lạnh nhanh chóng trên tủ lạnh Samsung inverter ngăn đá trên.

Nhờ công nghệ làm lạnh vòm các luồng khí lạnh sẽ tỏa đồng đều và luồn sâu bên trong tất cả các ngăn của tủ lạnh. Thực phẩm được bao trùm bởi bầu không khí trong lành và làm lạnh sâu đồng đều. Thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon không bị héo úa mất màu và mất đi giá trị dinh dưỡng, đảm bảo cho các bà nội trợ chế biến mỗi bữa ăn được ngon hơn và tròn vị hơn.

Nhìn chung, đây là chiếc tủ lạnh nên có trong gia đình bởi các công nghệ được sử dụng, giúp giữ cho thực phẩm được tươi ngon hơn. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook