0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá chiếc máy lọc nước AO Smith M1 cao cấp nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:44 29/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thấu hiểu nỗi lo và nhu cầu sử dụng của khách hàng; việc lựa chọn chiếc máy lọc nước nhỏ gọn thích hợp lắp đặt để tiết kiệm diện tích là vô cùng quan trọng. Do đó chiếc máy lọc nước AO Smith M1 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Các dòng máy lọc nước cho căn hộ chú trọng kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng hiện đại để người dùng thuận tiện để gầm bàn hoặc gầm tủ. Nhất là đối với những căn chung cư có không gian bếp hạn hẹp cần tiết kiệm diện tích tối đa. Hiểu được nhu cầu đó, AO Smith đã cho ra đời các sản phẩm máy lọc nước vô cùng tinh tế và nhỏ gọn. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám phá chiếc máy lọc nước nhỏ gọn nhất cho căn hộ chung cư – AO SMITH R400E này nhé!

Kích thước nhỏ gọn; phù hợp với tất cả khách hàng

Cùng khám phá chiếc máy lọc nước AO Smith M1 cao cấp nhất hiện nay

Không chỉ những hộ gia đình có diện tích nhỏ mới yêu thích chiếc máy lọc nước AOSmith M1; mà còn rất nhiều các hộ gia đình khác nữa. Bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn được nhiều vị trí lắp đặt khác nhau trong gia đình mình. Vừa có thể tiết kiệm diện tích căn bếp; vừa có thể làm thiết bị decor nội thất.

Với bề mặt chỉ 26cm thì đây chính xác là giải pháp tốt nhất dành cho gia đình bạn khi lựa chọn chiếc máy cho các căn hộ chung cư. Khi cần tiết kiệm diện tích lắp đặt thiết bị điện.

Trang bị 5 cấp lọc mạnh mẽ

Cùng khám phá chiếc máy lọc nước AO Smith M1 cao cấp nhất hiện nay

Chiếc máy lọc nước AO.Smith M1 được tích hợp tới 5 lõi lọc khác nhau. Điều này đồng nghĩa với bạn là chiếc máy có khả năng lọc sạch nguồn nước của gia đình mình. Bạn sẽ không phải lo lắng nguồn nước này sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Nước sẽ được lọc sạch, loại bỏ tất cả các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại cho người dùng. Đem đến nguồn nước tốt và có lợi nhất. Hơn thế nữa, chiếc máy lọc nước A.O. Smith M1 còn được tích hợp tính năng; giúp chiếc máy có thể tự động điều chỉnh mùi vị và tạo độ ngọt cho nước. GIúp bạn yêu thích và uống nước thường xuyên hơn.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên

Cùng khám phá chiếc máy lọc nước AO Smith M1 cao cấp nhất hiện nay

Chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi M1 được thiết kế với dung tích bình chứa lên tới 6L; với dung tích này sẽ giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo đến tình trạng thiếu nước uống sinh hoạt. Chỉ với 1 lần lọc duy nhất, chiếc máy sẽ được lọc và tích nước vào bình chứa. Khi cần dùng bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi để chiếc máy có thể khởi động chương trình lọc. Chỉ với vài giây ngắn ngủi là bạn có thể nhanh chóng lấy được ly nước lọc giải khát. Ngay cả khi mất điện, bạn cũng không lo thiếu nước uống. Vì bình chứa lên tới 6L nên bạn có thể sử dung ở bất cứ lúc nào; đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục của tất cả các thành viên.

Chiếc máy lọc nước AO Smith giá rẻ M1 hiện nay rất được người dùng săn đón; bởi chiếc máy này sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhất. Đem đến cho khách hàng sựu thoải mái và yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu chiếc máy này. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook