0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu máy lọc nước Kangaroo KGRP88

Ngày Đăng: 22:44 20/02/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình thời đại này. Ngày hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KGRP88 9 lõi nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Máy lọc nước Kangaroo thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Đặc điểm đầu tiên ở máy lọc nước RO Kangaroo KGRP88 là kích thước khá nhỏ gọn. Thông số sản phẩm chỉ là 47,5x37x20 ( CxRxS) phù hợp với nhiều không gian, kể cả không gian chật hẹp. Hơn nữa, sản phẩm thiết kế không vỏ với các lõi lọc, được sắp xếp thông minh, gọn gàng, chắc chắn. Máy có thể dễ dàng lắp đặt trong tủ bếp hoặc âm dưới bồn rửa bát.

Máy cũng được tích hợp giá đỡ dạng hộp chữ nhật kín giúp bảo vệ linh kiện: tránh bụi bẩn, côn trùng… xâm nhập. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hệ thống lõi lọc vô cùng mạnh mẽ

Hệ thống lõi lọc vô cùng mạnh mẽ

Máy lọc nước RO Kangaroo KGRP88 trang bị tới 9 lõi lọc. Hệ thống này giúp tăng cường hiệu quả của màng lọc RO, cung cấp đầy đủ khoáng chất, đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Nước sau lọc có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

  • Lõi 1 (Sợi PP 5 micro): Loại bỏ chất bẩn, bùn, rỉ sét có kích thước trên 5 micromet.
  • Lõi 2 (Than hoạt tính): Than hoạt tính dạng xốp khử mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, dư lượng Clo trong nước.
  • Lõi 3 (Sợi PP 1 micro): Lọc cặn, bùn đất, rỉ sét có kích thước lớn hơn 1 micro.
  • Lõi 4 (Màng RO): Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi khuẩn, các chất hữu cơ có kích thước từ 0.0001 micromet
  • Lõi 5 (Ceramic): Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) Vi khoáng cần thiết cho cơ thể, giúp duy trì sức khỏe tốt cho người dùng.
  • Lõi 6 (Alkaline): Nâng cao và cân bằng độ pH cho nước, trung hòa axit dư thừa giúp loại bỏ tác nhân gây lão hóa trong cơ thể
  • Lõi 7 (Mineral): Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (canxi, Sắt, Kẽm, Magie…)
  • Lõi 8 (ORP): Tạo ra nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ loại bỏ tác nhân gây lão hóa và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.
  • Lõi 9 (Nano Sliver): Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn

Cải tiến công suất lọc

Trên máy lọc nước Kangaroo KGRP88, nhà sản xuất đã đẩy công suất lọc lên tới 18l/ giờ. Với công suất như vậy, lượng nước đáp ứng đủ nhu cầu về nước uống, sinh hoạt của một gia đình khoảng 4 – 6 thành viên. Sản phẩm cũng rất phù hợp cho các văn phòng công sở, trường học, bệnh viện có nhu cầu sử dụng nước uống nhiều, liên tục và thường xuyên. 

Hệ thống kết nối nhanh an toàn

Giữa các lõi lọc của Kangaroo KGRP88 được trang bị đầu kết nối nhanh khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường trước đây.

Không chỉ giúp cho các thao tác trở nên nhanh gọn, đơn giản, chính xác, hệ thống ngày còn giúp đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn, bền và khả năng chịu áp lực nước cao. Nó giúp giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò rỉ nước, hạn chế nhiễm khuẩn chéo tuyệt đối an toàn. Người dùng có thể thuận tiện khi lắp đặt, thay thế và bảo dưỡng sản phẩm.

Hệ thống kết nối nhanh an toàn

Tổng kết:

Trên đây Điện máy Thiên Phú đã chỉ ra những đặc điểm nổi nật nhất ở sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KGRP88. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook