0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng điểm qua 5 điểm đáng tiền trên smart tivi Sony 65 inch XR-65A80L OLED

Ngày Đăng: 10:45 22/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những chiếc tivi cao cấp bậc nhất của Sony khi sử dụng công nghệ màn hình OLED. Smart tivi Sony 65 inch XR-65A80L OLED có rất nhiều điểm đáng tiền, cùng chúng tôi điểm qua về 5 điểm đáng tiền nhất của chiếc tivi này nhé.

1. Sony OLED XR-65A80L có thiết kế màn hình lớn cùng thiết kế siêu mỏng ấn tượng

Cùng điểm qua 5 điểm đáng tiền trên smart tivi Sony 65 inch XR-65A80L OLED

Điểm đáng tiền của chiếc smart tivi Sony XR-65A80L này đó là phần thiết kế cực kì đẳng cấp và thời thượng, màn hình siêu lớn tới 65 inch cùng kết hợp với vẻ ngoài tối giản, đường nét vuông vắn, sắc sảo tạo nên sự ấn tượng cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Về phần chân đế của chiếc smart tivi Sony OLED XR-65A80L này được thiết kế hình chữ T úp ngược kiểu cách, nhìn khá đơn giản nhưng lại mang đến một nét đẹp và sang trọng cho tivi khi bày trí ở bất kì nơi nào, tạo độ vững chắc cực kì bởi nó được làm bằng chất liệu kim loại cứng, mang đến sự an toàn và bảo vệ tốt cho tivi.

Với những không gian rộng rãi như là phòng khách hay phòng họp sang trọng thì chiếc smart tivi Sony 65 inch XR-65A80L này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Chất lượng hình ảnh OLED cho hình ảnh siêu chân thực, độ nét cao

Smart tivi Sony 4K XR-65A80L mang đến hình ảnh có màu đen thuần khiến, độ sáng cực đại và cả độ tương phản ấn tượng. Sự trang bị của công nghệ XR OLED Contrast Pro giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản ở những vùng sáng. Cùng với sự trang bị của bộ xử lý thông minh Cognitive Processor XR™ sẽ giúp tái tạo hình ảnh chính xác tại những điểm trọng tâm.

Bên cạnh đó, smart tivi Sony giá rẻ XR-65A80L còn nâng cấp mọi thứ đều được đạt chuẩn 4K nhờ công nghệ XR 4K Upscaling. Tiếp cận được với những dữ liệu khổng lồ, tái tạo những kết cấu và chi tiết bị mất đối với những hình ảnh khi được truyển tải lên màn hình tivi.

Cùng điểm qua 5 điểm đáng tiền trên smart tivi Sony 65 inch XR-65A80L OLED

Hơn nữa, sự trang bị của công nghệ XR OLED Motion còn khiến cho mọi hình ảnh hiển thị đều luôn mượt mà, giảm nhòe bằng cách phân tích chéo các yếu tố và dữ liệu quan trọng trên các khung hình liên tiếp. Từ đó khiến cho mọi khung hình ảnh trở lên mượt mà hơn.

Không chỉ vậy, chiếc tivi Sony OLED XR-65A80L này còn có thêm tính năng tự điều chỉnh các sắc thái màu HDR tự động cực chuẩn, tự động tối ưu hóa cài đặt HDR khi bạn thiết lập với máy chơi game PS5™ lần đầu. Điều này làm cho mọi khùng hình đều hiển thị rõ các chi tiết thật tinh xảo, màu sắc chân thực cho dù trong vùng tối hay vùng sáng.

3. Hệ thống âm thanh lôi cuốn, sống động

Không chỉ có hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi Sony 4K XR-65A80L này còn sở hữu hệ thống loa màn hình lôi cuốn sống động. Khi mở ra câu chuyện ngay trước mắt, bạn sẽ được cảm thấy đoạn âm chính xác với từng hành động đang chuyển động trên màn hình tivi tựa như rạp chiếu phim nhờ vào công nghệ Surface Audio +™.

Cùng điểm qua 5 điểm đáng tiền trên smart tivi Sony 65 inch XR-65A80L OLED

Cùng với đó, từng giọng nói khi được phát ra sẽ được tinh chỉnh cho lời thoại trở lên rõ ràng. Voice Zoom 2™ sẽ phát hiện và phân tích để cải thiện các giọng nói rõ ràng hơn, các yếu tố môi trường xung quanh sẽ bị triệt tiêu để nâng cao khả năng bộ lọc, ngay cả những lời thoại nhỏ thì bạn cũng có thể nghe thấy thật rõ ràng.

Đặc biệt, mọi nội dung giải trí đều được nâng cấp lên âm thanh vòm chuẩn 3D tuyệt hảo. XR Surround giúp tạo ra âm thanh vòm ảo nhờ loa của tivi mà không cần loa trần hay loa đánh trần, nó còn tương thích với cả công nghệ Dolby Atmos®.

4. Chỉ cần nói khi tìm nội dung mà bạn muốn xem

Một điểm rất đáng tiền trên chiếc tivi Sony 65 inch XR-65A80L này đó là tìm kiếm nội dung giải trí hấp dẫn nhanh hơn chỉ bằng giọng nói. Bạn có thể chuyển ngay sang các chương trình khác hoặc khi tìm phim, tìm các nội dung giải trí phù hợp thì chỉ cần nói OK GOOGLE để bắt đầu. Việc sử dụng giọng nói của bạn để tạo nên môi trường hoàn hảo hơn, cùng với đó là khả năng điều khiển các thiết bị nhà thông minh khi kết nối với sự trợ giúp của Google.

5. Thưởng thức mọi nội dung bạn yêu thích ở một nơi duy nhất

Với hệ điều hành Google TV thông minh, bạn có thể duyệt tìm với hơn 700.000 bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích trên khắp các dịch vụ truyền hình trực tuyến chỉ tại một nơi, bạn còn có thể sắp xếp theo chủ đề và đưa thể loại dựa theo sở thích của bạn.

Cùng điểm qua 5 điểm đáng tiền trên smart tivi Sony 65 inch XR-65A80L OLED

Hơn nữa, một trong những tính năng mang lại nhiều tiện ích cho gia đình đó là chế độ hồ sơ trẻ em. Với chế độ này, những gia đình có trẻ nhỏ thì bạn sẽ là người chủ để thiết lập và hướng đến những nội dung phù hợp với độ tuổi trong không gian dành riêng cho trẻ. Cài đặt được bộ lọc nội dung, ứng dụng thân thiện cho trẻ nhỏ phù hợp với từng độ tuổi, giới hạn thời lượng xem và dễ dàng cài đặt để trẻ đi ngủ đúng giờ. Cùng với đó, với việc sắm thêm Bravia Cam thì tivi còn có thêm tính năng giữ khoảng cách xem của con bạn với màn hình tivi, tính năng cảnh báo khoảng cách xem sẽ được thiết lập để bảo vệ trẻ nhỏ khi xem tivi, khi khoảng cách quá gần nó sẽ phát ra cảnh báo.

Kết luận:

Tổng kết lại, chiếc google tivi Sony OLED 65 inch 4K XR-65A80L này còn có rất nhiều điểm đáng tiền chứ không chỉ riêng gì 5 điểm nổi bật ở trên. Với mức giá bán 51.350.000₫ ở thời điểm hiện tại và với những gì mà chiếc tivi này làm được, đây là một chiếc tivi hoàn hảo dành cho những không gian sang trọng và đẳng cấp như phòng khách của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook