0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ vượt trội được trang bị trên điều hòa Daikin FTKC71UVMV/RKC71UVMV

Ngày Đăng: 21:43 17/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định lắp điều hòa cho phòng nhưng lại không biệt lựa chọn như nào cho hợp lý. Vậy cùng theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm không làm bạn thất vọng. Điều hòa Daikin FTKC71UVMV/RKC71UVMV sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Cùng kết hợp với thiết sang trọng phù hợp với mọi không gian.

Là dòng sản phẩm uy tín và chất lượng đặc trưng

Daikin được biết đến như là người sáng tạo thực sự trong lĩnh vực công nghiệp điều hòa không khí toàn cầu thông qua sự đổi mới không ngừng trong công nghệ và thiết kế sản phẩm. Đây là dòng điều hòa Daikin 1 chiều FTKC71UVMV/RKC71UVMV sở hữu cho mình thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Cùng kết hợp với tông màu trắng dễ dàng sử dụng cho mọi không gian.

Công nghệ vượt trội được trang bị trên điều hòa Daikin FTKC71UVMV/RKC71UVMV

Với công suất 24000BTU, điều hòa Daikin 24000BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích trên 30 m2. Cung cấp lường mát cho không gian gia đình bạn.

Điều hòa Daikin FTKC71UVMV/RKC71UVMV thiết kế COANDA độc đáo

Thiết kế dàn lạnh ứng dụng công nghệ COANDA vượt trội. Giúp máy làm lạnh từ trần nhà đến xung quanh tường mang lại cảm giác thoải mái sáng khoái nhất cho bạn. Hiệu ứng RADIANT COOLING. Làm lạnh bằng tản nhiệt làm bạn mát mẻ mà không cần thổi luồng gió trực tiếp. Bạn sẽ có cảm giác dễ chịu như khi dạo bước vào một trung tâm thương mại.

Cảm biến hồng ngoại mắt thần thông minh được trang bị

Công nghệ vượt trội được trang bị trên điều hòa Daikin

Tiếp đến điểm ưu biệt được trang bị là mắt cảm biến hồng ngoại điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, phát hiện sự di chuyển của con người. Khi không phát hiện chuyển động người dùng, máy sẽ điều chỉnh tăng 2 độ. Ngược lại, nếu có người dùng trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.

Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh nhanh PowerFul. Để bạn tận hưởng trọn vẹn mà không phải chờ đợi quá lâu, chỉ bằng một thao tác đơn giản trên chiếc Remote là bạn đã khởi động ngay chức năng này rồi. Với chức năng này giúp làm lạnh nhanh hơn 30% so với máy lạnh thông thường trên thị trường.

Một số chức năng hiện đại được trang bị

Công nghệ vượt trội được trang bị trên điều hòa Daikin FTKC71UVMV/RKC71UVMV
  • Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort: Nhờ khả năng hướng luồng gió thổi lên phía trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người, chế độ thổi gió Comfort sẽ giúp ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người sử dụng.
  • Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí trả lại không gian trong lành và sạch khuẩn cho người sử dụng.
  • Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp maysy hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa điều hòa Daikin FTKC71UVMV/RKC71UVMV. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook