0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB có ưu điểm gì nổi bật không?

Ngày Đăng: 11:41 04/12/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB sử dụng công nghệ sấy thông hơi, chiếc máy này có giá thành rẻ, phù hợp đa số người tiêu dùng. Vậy máy sấy Electrolux EDV754H3WB có những ưu điểm gì nổi bật nhất? Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn nhé.

Thương hiệu Electrolux

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB có ưu điểm gì nổi bật không?

Electrolux là thương hiệu uy tín tời từ Thụy Điển, là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử và thiết bị gia dụng, mang đến những sản phẩm tuyệt vời, đáp ứng tối ưu nhu cầu của mọi khách hàng.

Máy sấy quần áo Electrolux được đánh giá cao trong giới chuyên môn, với công nghệ Châu Âu hiện đại, đa dạng về mẫu và chất lượng đảm bảo. Hiện nay tại Việt Nam, máy sấy quần áo Electrolux được bày bán ở nhiều nơi và hàng chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB là một trong những sản phẩm được ưa chuộng mang thương hiệu Electrolux. Sản phẩm này được ra mắt trong năm 2022 được sản xuất tại Thái Lan, một trong những nơi sản xuất uy tín hàng đầu của thương hiệu này.

Ưu điểm nổi bật của máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB

máy sấy quần áo electrolux
  • Công nghệ sấy thông hơi sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn.
  • Cảm biến thông minh SmartSensor sẽ tự động cân chỉnh khối lượng sấy bằng cảm biến thông minh theo loại vải và khối lượng, bảo vệ chất vải, màu sắc và thiết kế, giúp quần áo được sấy khô hiệu quả, tiết kiệm thời gian và năng lượng.
  • Máy sấy Electrolux giá rẻ EDV754H3WB với chuyển động luân phiên của lồng giặt giúp quần áo không bị rối, giảm nhăn đến 32% khi so sánh với phơi khô tự nhiên* giúp cho việc ủi quần áo trở nên nhanh chóng và dễ dàng.
  • Công nghệ ColourCare giúp giảm phai màu trong quá trình sấy lên tới 80% . Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi sử dụng máy sấy.
  • Máy sấy còn có thể lọc được các hạt bụi nhỏ không thể nhìn thấy từ mắt thường, giúp cho quần áo được sạch sẽ, không có mạt bụi hay các chất gây dị ứng,…
  • Có chức năng sấy khô quần áo siêu nhanh sẽ chỉ mất 40 phút cho người dùng không phải chờ đợi lâu.
  • Tiện ích khi máy có thể úp ngược lên máy giặt không cần dùng kệ, chế độ khóa trẻ em, hẹn giờ sấy tiện lợi…
máy sấy quần áo electrolux

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV754H3WB có ưu điểm vượt trội là sấy nhanh và tiết kiệm điện. Đây là một sự lựa chọn rất thích hợp cho những gia đình đang tìm mua máy sấy giá rẻ, nó có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thông thường của gia đình, có thể dùng để kinh doanh tiệm giặt ủi. Nó sẽ giúp tiết kiệm không gian diện tích, đặc biệt đối với những gia đình có không gian hạn chế bởi thiết kế cực nhỏ gọn.

Cùng chế độ bảo hành lên tới 24 tháng nên phần nào sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố cho gia đình bạn.

Để lựa chọn cho gia đình chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất, các bạn hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook