0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ tiên phong trên Smart Tivi LG 4K Nano Cell thế hệ mới

Ngày Đăng: 02:39 13/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG 4K NanoCell

Tương tự như công nghệ QLED trên các dòng Tivi Samsung, Tivi LG 4K NanoCell vẫn dựa theo nguyên lý của tivi LED LCD nhưng dòng Tivi 4K này được LG phủ thêm một lớp nano siêu nhỏ và mịn, độ dày chỉ 1nm (nanomet) ở ngay phía sau tấm kính LCD, cách làm này giúp tăng khả năng hấp thụ các bước sóng ánh sáng dư thừa, từ đó mang lại những hình ảnh tinh khiết và sống động hơn.

Công nghệ tiên phong trên Smart Tivi LG 4K Nano Cell thế hệ mới

Theo như những chuyên gia hàng đầu thì lớp phủ này càng mỏng thì hiệu quả trong việc cải thiện màu sắc sẽ càng cao, vậy nên LG cực kì tự tin khi tuyên bố công nghệ mới của họ tốt hơn so với những đối thủ khác. Các hạt nano được phủ trên lớp kính của những mẫu tivi này hoạt động như các bộ lọc màu chuyên dụng, nó sẽ hấp thụ ánh sáng thừa sau đó tối ưu hóa lại từng màu, từ đó mang lại dải màu rộng cùng độ tương phản cao hơn, màu đen sâu thẳm, chất lượng hình ảnh hiển thị sẽ được cải thiện một cách rõ rệt và người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được.

Hình ảnh sắc nét với góc nhìn siêu rộng

Một điểm cộng lớn khác mà người dùng chắc chắn sẽ cực kì hài lòng trên dòng Smart Tivi LG 4K Nano Cell thế hệ mới chính là góc nhìn mà sản phẩm này mang lại. Với tấm nền IPS thì người dùng sẽ sở hữu một góc nhìn lên tới 178 độ, thay vì chỉ giới hạn mức 60 độ như màn hình VA.

Công nghệ Nano Cell thế hệ thứ II cho hình ảnh sắc nét nhất

Công nghệ tiên phong trên Smart Tivi LG 4K Nano Cell thế hệ mới

Smart Tivi LG 4K thế hệ thứ ba sử dụng công nghệ Nano Cell. Nano Cell Display là công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách phủ thêm 1 lớp các chấm Nano lên tấm nền màn hình. Công nghệ Nano Cell sử dụng các chấm Nano có kích thước đồng nhất, đường kính khoảng 1nm, nhỏ hơn nhiều so với các chấm lượng tử để tạo ra màu sắc chính xác, sống động và góc nhìn rộng hơn bất cứ dòng Tivi LG giá rẻ nào hiện tại. Sản phẩm duy trì màu sắc chính xác hơn và cho phép mọi người thưởng thức hình ảnh đẹp lộng lẫy cho dù họ ngồi ở bất cứ vị trí nào.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ kết hợp trợ lý ảo Google Asistant hỗ trợ tối đa người dùng

Công nghệ tiên phong trên Smart Tivi LG 4K Nano Cell thế hệ mới

Được trang bị tính năng AI, học được thói quen và ghi nhớ các chương trình bạn thường xem, từ đó đề xuất ra các chương trình phù hợp với sở thích, chẳng hạn như phim, chương trình biểu diễn hoặc âm nhạc của người dùng. Không chỉ chú trọng về khả năng hiển thị hình ảnh, LG còn ‘hô biến’ cho sản phẩm này trở thành một chiếc Smart Tivi LG 4K Nano Cell thế hệ mới đúng nghĩa, hỗ trợ tối đa cho người dùng thông qua trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, trợ lí ảo Google Assistant và Amazon ALexa, người dùng sẽ có được những trải nghiệm sử dụng thực sự thú vị nhất.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh điện ảnh tại gia

Công nghệ tiên phong trên Smart Tivi LG 4K Nano Cell thế hệ mới

Công nghệ Dolby Atmos trên Smart Tivi LG 4K Nano Cell thế hệ mới tạo ra âm thanh chuyển động mạnh mẽ như đang trôi xung quanh bạn, thậm chí cả vùng không gian phía trên đầu, thu giữ được chuyển động của mọi vật thể, mang đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh thực sự. Với tổng công suất loa đến 60 W tích hợp công nghệ Dolby Atmos chắc chắn sẽ mang lại những hiệu ứng âm thanh đa chiều chân thật nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook