0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nanoe-G trong điều hòa Panasonic với những lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 03:23 23/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ nanoe-G là gì?

Trước những nhu cầu ngày càng cao, điều mà người dùng mong muốn đến từ những chiếc điều hòa không khí không chỉ dừng lại ở việc làm lạnh, khả năng hút ẩm hay… mà còn nhiều vấn đề khác, trong đó phải kể tới việc bảo vệ sức khỏe. Đúng vậy, sức khỏe con người là vô cùng quan trọng, đặc biệt trước nhiều tác động tiêu tực như hiện nay vấn đề này càng được đẩy lên cao. Dựa trên phương diện này nanoe-G được ra đời và áp dụng trong những máy điều hòa Panasonic.

Công nghệ nanoe-G trong điều hòa Panasonic với những lợi ích không ngờ

Nanoe-G là công nghệ lọc khí tiên tiến sẽ sẽ giải phóng hàng nghìn tỷ các ion âm xung quanh máy lạnh, tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa.

Lợi ích mà nanaoe-G mang lại

Công nghệ nanoe-G trong điều hòa Panasonic với những lợi ích không ngờ

Là công nghệ lọc khí hàng đầu hiện nay, chỉ có mặt trong những chiếc điều hòa Panasonic, nanoe-G sẽ mang lại cho người dùng những hiệu quả tốt, an toàn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5, các hạt buih với kích thước siêu nhỏ cũng sẽ bị bắt giữa, không thể gây hại đến hệ hô hấp cảu bạn. Do vậy không khí trong phòng sẽ luôn được đảm bảo trong lành, an toàn, tốt hơn cho sự phát triển của bạn và những người thân trong gia đình.

Trong quá trình sử dụng điều hòa, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh bộ phát ion để đảm bảo hiệu quả lọc sạch không khí cũng như giúp máy vận hành bền hơn, tăng tuổi thọ và độ bền cho máy. Đây là việc làm khá cần thiết và cần được diễn ra định kỳ theo đúng quy định, như vậy hiệu quả làm việc của máy sẽ tốt hơn, đảm bảo hơn.

Một số công nghệ khác trong điều hòa Panasonic

Ngoài nanoe-G, điều hòa Panasonic còn được trang bị khá nhiều công nghệ khác nhau, đầu tiên có thể kể tới như công nghệ Nanoe-X. Đây là công nghệ khá hữu ích hoạt động song song với nanoe-G và có trong một số máy điều hòa Panasonic. Công nghệ này cũng sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn nhờ khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, khử các mùi độc hại, ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng.

Công nghệ nanoe-G trong điều hòa Panasonic với những lợi ích không ngờ

Cùng với đó là công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh có khả năng tăng nhiệt nhanh chóng hơn để làm lạnh căn phòng. Đây cũng là một công nghệ cần thiết, nó sẽ xua tan cái oi bức nhanh chóng hơn chỉ sau ít phút và việc chờ đợi chiếc điều hòa làm lạnh là không còn, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

Cuối cũng là công nghệ inverter, đây cũng là công nghệ hàng đầu được áp dụng khá rộng rãi trong nhiều thiết bị, không chỉ riêng điều hòa và dòng điều hòa Panasonic inverter sẽ mang đến cho người dùng những hiệu quả to lớn. Điều hòa inverter sẽ giúp nhiệt độ trong phòng được duy trì ổn định hơn, khi hoạt động sẽ không bật tắt liên tục như điều hòa thường, do đó độ bền của máy nén cũng tăng lên đáng kể và quan trọng, công nghệ inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả có thể đạt đến 70%.

Rõ ràng, hiệu quả mà công nghệ nanoe-G mang lại là vô cùng hiệu quả, nó sẽ giúp nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của bạn, đây là bộ lọc khí hiện đại chỉ có trong những chiếc điều hòa Paasonic, tạo sự độc đáo và là một điểm cộng khá riêng, chỉ có trong dòng sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook