0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic có những tác dụng gì ?

Ngày Đăng: 13:16 23/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ Nanoe-G là gì ?

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic có những tác dụng gì ?

Công nghệ Nanoe-G là một công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy điều hòa Panasonic, nó được sử dụng 3 ngàn tỷ hạt nano chứa ion có thể loại bỏ 99% các phần tử siêu nhỏ như PM2.5, vi khuẩn, virus, nấm mốc và khử mùi và đặc biệt là các hạt bụi nhỏ li ti có trong không khí, mang đến một bầu không khí trong lành nhất cho không gian nhà bạn.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic có những tác dụng gì ?

Khi bạn bật điều hòa Panasonic thì công nghệ này sẽ phóng các ion siêu âm nhỏ và bay lơ lửng trong không khí, các ion này sẽ có tác dụng tìm đến các phân tử lạ như vi rút, vi khuẩn gây hại và các nấm mốc. Các ion sẽ gắn kết với các phần tử gây gại theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa Panasonic và sau đó, màng lọc tích điện dương sẽ hút các hạt bụi tích điện âm và vô hiệu hóa một cách triệt để.

Những lợi ích của bộ lọc Nanoe-G mang lại cho người dùng.

– Vô hiệu hóa vi khuẩn: Công nghệ Nanoe-G này có khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn và vi rút lên tới 99% để ngăn sự hình ảnh của chúng, góp phần bảo vệ cho gia đình một sức khỏe ổn định và trả lại cho bạn bầu không khí thoáng mát và trong lành nhất khi sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều.

– Khử mùi trong không khí: Một ưu điểm nổi bật của công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic là có thể loại bỏ được hòan toàn các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi nấm mốc và mùi ẩm ướt, mang đến cho bạn một không gian thoáng mát mà lại thơm tho hơn bao giờ hết.

– Lọc bụi hiệu quả: Điều hòa Panasonic giá rẻ được thiết kế với hệ thống màng lọc bụi khá là hiệu quả cùng kết hợp với công nghệ Nanoe-G này thì nó sẽ bắt giữ hòan toàn được các hạt bụi lơ lửng có trong không khí, mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, sạch đẹp nhất.

– Làm ẩm hiểu quả: Bên cạnh đó thì công nghệ này trên điều hòa Panasonic còn có thể làm cho căn phòng trở lên ẩm hơn được hiêu quả hơn, giúp cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái mà không bị khô da và nứt nẻ môi.

Công nghệ Nanoe-G trên điều hòa Panasonic có những tác dụng gì ?
Công nghệ Nanoe giúp lọc bụi hiệu quả

Một số công nghệ nổi bật khác trên điều hòa Panasonic.

Một trong những công nghệ nổi bật và được yêu thích trên điều hòa Panasonic là công nghệ inverter, công nghệ này giúp cho máy vận hành được cực kì êm ái và bền bỉ mà còn mang đến cho người dùng có thể tiết kiệm điện năng từ 30 – 60% điện năng tiệu thụ hàng tháng, điều hòa Panasonic inverter sẽ là trợ thủ đắc lực để giải tỏa cơn nóng của mùa hè cho bạn.

Bên cạnh đó là công nghệ Nanoe-X, Nanoe-X có khả năng phát hơn 4800 tỷ gốc OH- vào không khí để tiếp cận vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây hại khác trong không khí và vô hiệu hoá chúng theo cơ chế hình thành phân tử nước H2O, đặc biệt hơn nữa thì nó còn có thể loại bỏ được nhiều mùi khác nhau có trong không khí để giúp mang lại bầu không khí thoáng mát và sạch đẹp nhất cho người dùng.

Với những ưu điểm của công nghệ Nanoe-G thì nó có thể góp phần bảo vệ cho gia đình sử dụng hòan toàn yên tâm hơn với một bầu không khí cực kì thoáng mát và trong lành nhất, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể biết thêm về công nghệ này trên điều hòa Panasonic.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook