0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ lọc không khí nanoe trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 13:11 23/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ làm lạnh tốt, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 còn gây ấn tượng bởi khả năng lọc không khí vượt trội nhờ công nghệ nanoe độc quyền. Vậy công nghệ này có gì đặc biệt? Cùng khám phá nhé.

Nanoe – Công nghệ lọc không khí độc quyền của Panasonic có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8

Công nghệ lọc không khí nanoe trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 gì đặc biệt?

Công nghệ nanoeX khử mùi, diệt khuẩn, duy trì độ ẩm

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-X là công nghệ lọc không khí tiên tiến nhất hiện nay của Panasonic sử dụng các phân tử gốc nước để ngăn chặn các chất ô nhiễm có hại trong không khí,

Công nghệ lọc không khí nanoe trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 gì đặc biệt?

NanoeX có khả năng loại bỏ đến 5 mùi hôi khó chịu cho bạn như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn nướng và mùi vật nuôi.

Ngoài ra, công nghệ này trên điều hòa Panasonic còn có khả năng diệt khuẩn, ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút qua cơ chế hình thành phân tử nước; giúp bảo vệ sức khoẻ, hạn chế các bệnh về đường hô hấp cho gia đình bạn.

Do sử dụng các phân tử gốc nước nên tính năng Nanoe-X trên điều hòa Panasonic 18000 1 chiều này còn có khả năng duy trì độ ẩm cho cơ thể giúp cho làn da của bạn không bị khô ráp khi ở lâu trong phòng điều hòa.

Công nghệ nanoe-G lọc bụi mịn PM2.5 giúp không khí trong lành, sạch sẽ

Công nghệ lọc không khí nanoe trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 gì đặc biệt?

Với hàng tỷ hạt phân tử Nanoe-G kích thước siêu nhỏ được tích hợp trong bộ phát có trên điều hòa Panasonic 18000 1 chiều inverter CU/CS-XU18UKH-8 mang lại hiệu quả làm sạch không khí tốt hơn.

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic 1 chiều này sử dụng các hạt ion mang điện tích âm; các hạt này phát ra xung quanh điều hòa và bám vào các hạt bụi lơ lửng trong không khí; sau đó bị hút vào lưới lọc mang điện tích dương nên sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 tại màng lọc của điều hòa; mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 làm sạch không khí suốt 24 giờ nhờ hệ thống lọc không khí hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh.

Hệ thống Nanoe trên chiếc điều hòa Panasonic 18000 này có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. Nên có thể nói đây cũng chính là một máy lọc không khí như những máy lọc không khí khác.

Bạn có thể bật riêng chức năng lọc không khí ngay cả khi không có nhu cầu làm lạnh như những ngày thời tiết mát mẻ hay mùa Đông lạnh.

Nhờ có chức năng này mà bạn có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình suốt 24 giờ, ngay cả khi đi ngủ.

Công nghệ lọc không khí nanoe trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 gì đặc biệt?

Điều đặc biệt là khi sử dụng chức năng lọc không khí, Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU18UKH-8 Gas R32 chỉ tiêu thụ điện 25W/h; tiết kiệm điện tối ưu cho bạn yên tâm sử dụng.

Vậy nên nếu bạn đang tìm máy lọc không khí cho phòng 20-30m2, dừng lại ngay. Vì điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 mới chính là thiết bị mà bạn đang cần.

Hy vọng những thông tin mà bài viết mang lại sẽ hữu ích cho bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook