0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ làm lạnh nổi bật trong tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 09:48 19/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nói về những chiếc tủ lạnh thì có lẽ ít có một thương hiệu vượt mặt được Panasonic, tên tuổi của hãng đã có độ lan tỏa khá mạnh mẽ với nhiều công nghệ hàng đầu Nhật Bản được ứng dụng. Dưới đây sẽ là một số công nghệ làm lạnh nổi bật trong những chiếc tủ lạnh Panasonic.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp

Để quá trình bảo quản được tốt hơn thì khả năng làm lạnh luôn là điều được hãng quan tâm. Ở trong tủ lạnh Panasoic chắc chúng đã được sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp. Quạt thổi hơi lạnh từ dàn lạnh trong thân tủ qua các cửa dẫn hơi lạnh tới các ngăn.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ đảm bảo nhiệt độ bên trong được duy trì tốt hơn, hạn chế được tình trạng đóng tuyết bên trong. Công nghệ này sẽ giúp hơi lạnh thổi đều hơn tới mọi vị trí khác nhau. Đặc biệt chúng còn được bố trí chế độ xả tuyết tự động, góp phần an toàn cho thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp, đảm bảo thực phẩm không đóng tuyết

Sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp, những chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ sẽ giúp thực phẩm luôn được tươi mát.tránh héo úa khi hơi lạnh quá mạnh, thổi trực diện. Đây cũng là công nghệ nổi bật được ứng dụng trong nhiều sản phẩm của Panasonic.

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ Panorama

Một công nghệ làm lạnh nữa phải kể tới đó là công nghệ Panorama. Đây là một công nghệ độc quyền, chỉ có riêng trên những chiếc tủ lạnh Panasonic inverter. Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngóc ngách trong ngăn chứa.

Với khối lượng thực phẩm lớn, tại cả ngăn đông lẫn ngăn mát, người dùng vẫn sẽ khá yên tâm. Về chất lượng, hương vị hay độ tươi ngon. Công nghệ này sẽ đảm bảo việc lưu trữ với thời gian lâu dài hơn. Kể cả ngăn đã chứa đầy thì thực phẩm vẫn được cấp đông đầy đủ, được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Công nghệ Panorama

Công nghệ Panorama giúp tăng cường khả năng dẫn nhiệt, đảm bảo thời gian cấp đông ngắn nhất. Tủ lạnh Panasonic 2 cánh sẽ là lựa chọn lý tưởng khi giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn.

Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều

Hơi lạnh được thoát ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều. Đây là một trong những công nghệ đột phá cảu Panasonic ứng dụng trong dòng sản phẩm tủ lạnh. Dù bạn đặt thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào thì chúng vẫn được làm lạnh, giữ nhiệt tốt.

Thực phẩm quá nhiều cũng ngăn cản khí lạnh chạy, ảnh hưởng tới việc bảo quản. Thế nhưng với công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ khắc phục đáng kể tình trạng này. Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm không bị ảnh hưởng tới chất lượng.

Tủ lạnh Panasonic với công nghệ làm lạnh đa chiều

Ở trong các khu vực có hơi lạnh quá nhiều hay quá ít đều sẽ ảnh hưởng lới tới việc bảo quản. Trong những chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ, chúng sẽ phân phối đều hơn, ổn định hơn. Độ hiệu quả và tính an toàn sẽ được cải thiện đáng kể, nâng cao chất lượng sử dụng.

Ta có thể thấy, để làm lạnh hiệu quả, những chiếc tủ lạnh Panasonic đã ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau. Chúng đảm bảo được thời gian lưu trữ, độ an toàn và độ tươi ngon của hàng hóa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook