0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn trong tủ lạnh Sharp

Ngày Đăng: 10:04 17/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh Sharp luôn tạo được yên tâm cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Để khử sạch mùi trong tủ, cũng như ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nó đã ứng dụng công nghệ Plasmacluster Ion kết hợp công nghệ Ag+ Nano. Đây là một công nghệ hiện đại, mang tới sự an toàn, hiệu quả cho người dùng.

Công nghệ Plasmacluster Ion

Mùi thức ăn, thực phẩm luôn gây ra sự khó chịu cho người dùng mỗi khi mở tủ. Với quá nhiều mùi khác nhau sẽ khiến chúng bám lẫn, ảnh hưởng tới chất lượng, độ an toàn. Bởi vậy công nghệ khử mùi, kháng khuẩn sẽ là điều cần thiết phải có trong những chiếc tủ lạnh.

Tủ lạnh Sharp đã được các chuyên gia hàng đầu của Nhật ứng dụng công nghệ Plasmacluster Ion. Đây là công nghệ độc quyền với các ion âm và dương có trong tự nhiên. Nó mang lại khả năng diệt vi khuẩn, nấm mốc, virus và mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp với công nghệ lọc khí, diệt khuẩn hiệu quả

Công nghệ này có cơ chế hoạt động 3 bước như sau: Đầu tiên là phóng điện Plasma tạo ra ion dương và ion âm từ hơi ẩm có trong không khí. Tiếp theo các phân tử này sẽ phá hủy cấu trúc protein của chúng. Sau đó loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus hoặc nấm mốc.

Công nghệ Ag+ Nano

Một công nghệ nữa mà những chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ sử dụng đó là Ag+ Nano. Phân tử bạc Ag+ có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt. Mặc dù chúng có kích thước lớn không thể hoàn toàn làm sạch những cũng góp phần khá đáng kể, giúp hạn chế sự hỉnh thành vi khuẩn, nấm mốc.

Để làm sạch hoàn toàn các chuyên gia của Sharp đã ứng dụng thêm công nghệ Nano. Với công nghệ Nano, các phân tử bạc sẽ được phân chia đến mức siêu nhỏ. Từ đó mọi loại vi khuẩn gây mùi trên phạm vi rộng sẽ được loại bỏ.

Tủ lạnh Sharp với công nghệ Nano Ag+

Các phân tử Ag+ Nano trong tủ lạnh Sharp inverter sẽ đảm bảo không gây hại tới sức khỏe của bạn. Thực phẩm vẫn giữ nguyên hương vị vốn có, vì thế bạn khá yên tâm khi chế biến. Đây thực sự là một bổ sung chất lượng, mang tới độ sạch sẽ, an toàn, dễ chịu.

Một số công nghệ khác trong tủ lạnh Sharp

Ngoài công nghệ trên những chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến khác. Đây cũng là điều kiện giúp bạn có được hiểu quả sử dụng cao nhất, sự tiện nghi nhất. Ta có thể kể qua như là: Công nghệ J-Tech Inverter, công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling, hay công nghệ cấp đông mềm…

Đặc biệt ở một số dòng tủ lạnh Sharp cao cấp, chúng còn có nhiều tiện ích thiết thực hơn. Đó là khả năng làm đá tự động, có cần gạt nước bên ngoài giúp bạn không phải mở tủ. Hay có các ngăn riêng biệt với sự bố trí hài hòa, tiện lợi, sử dụng một các dễ dàng.

Nhìn chung, công nghệ khử mùi, diệt khuẩn trong tủ lạnh Sharp và những công nghệ khá hiện đại, thiết thực. Nó đảm bảo sự an toàn với các loại hàng hóa dự trữ, mang tới sự thoáng mát mỗi khi mở tủ. Cùng với đó còn là nhiều công nghệ hay tiện ích khác được ứng dụng bên trong.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook