0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi giữa 2 dòng máy lạnh daikin và panasonic có gì khác nhau?

Ngày Đăng: 09:15 17/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bộ lọc Nanoe-G và Cảm biến bụi Dust Sensor của Panasonic

Bộ lọc Nanoe-G với cơ chế lọc sạch không khí mới lạ có khả năng lọc sạch không khí bằng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi giữa 2 dòng máy lạnh daikin và panasonic có gì khác nhau?

1 – Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.

2 – Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

3 – Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Để nâng cao tiện ích kháng khuẩn và khử mùi điều hòa Panasonic còn bổ sung thêm công nghệ Cảm biến bụi Dust Sensor hỗ trợ bộ lọc Nano-G trong việc kiểm tra hàm lượng bụi trong phòng, Khi Dust Sensor cảm thấy lượng bụi không quá cao thì Nanoe-G sẽ được tắt để đảm bảo tiết kiệm điện.

Ở các máy lạnh inveter panasonic cao cấp Dust Sensor sẽ tự cảm ứng được bụi bẩn trong không khí để báo động tình trạng đến bộ máy điều hòa khởi động hệ thống Nanoe-G làm sạch không khí trong phòng giúp khách hàng luôn luôn được chăm sóc trong môi trường không khí trong lành nhất

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan và Tính năng tạo ion lọc không khí của điều hòa Daikin

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi giữa 2 dòng máy lạnh daikin và panasonic có gì khác nhau?

Phin lọc khử mùi xúc tác quang apatit titan được đánh giá là công nghệ kháng khuẩn khử mùi mang lại hiệu quả cao, đồng thời còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm không cần thay thế. Apatit titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Cụ thể, với khả năng hút bẫy mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các mầm nấm mốc gây mùi hôi khó chịu.

Điều hòa Daikin có phin lọc kháng thể sinh học kết hợp với các phân tử ion giúp lọc sạch không khí và bụi bẩn nhờ đó không gian sẽ sạch khuẩn và trong lành hơn với cả người lớn và trẻ nhỏ.

Hai hãng điều hòa chính hãng lớn đều ra mắt các sản phẩm cao cấp có bộ kháng khuẩn và lọc không khí tốt nhất phục vụ bạn và gia đình bạn trong thời gian sử dụng. Đây sẽ là lí do mà khách hàng khi chọn sản phẩm điều hòa của hãng Daikin và Panasonic vì những tính năng ưu việt của sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook