0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 8K nên thưởng thức sử dụng

Ngày Đăng: 12:56 25/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ Cinema HDR 8K

Công nghệ Cinema HDR 8K giúp cho căn phòng của bạn như một rạp chiếu phim thu nhỏ. Sự kết hợp giữa âm thanh đỉnh cao kết hợp với chất lượng hình ảnh 8K HDR mang đến trải nghiệm xem phim tốt nhất.

Công nghệ Active HDR with Dolby Vision

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 8K nên thưởng thức sử dụng

Công nghệ Active HDR trên Smart Tivi LG 8K là một phiên bản nâng cấp hơn so với các chuẩn HDR trước đây. Nhờ việc hỗ trợ Dolby Vision đến từ hãng sản xuất Dolby danh tiếng, Active HDR của LG, mang đến một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Công nghệ Active HDR trên Tivi LG 8K hoạt động dựa trên việc phân tích khung hình theo từng cấp độ ánh sáng và chọn ra các chi tiết phù hợp, sau đó kết hợp tạo thành một hình ảnh hòan chỉnh cho người xem. Khi được hỗ trợ bởi Dolby Vision (công nghệ hình ảnh cao cấp của Dolby Laboratories) sẽ mang đến người dùng những khung hình có màu sắc sống động, độ sáng rực rỡ và độ chi tiết rõ nét và chiều sâu đáng kinh ngạc. Công nghệ Active HDR hiện đang được LG tích hợp trên dòng Tivi 8K cao cấp của hãng với ưu điểm màn hình mỏng nhất Thế Giới, hệ thống loa rời mạnh mẽ, mang đến cho người sử dụng một không gian giải trí đỉnh cao ngay tại căn nhà của mình.

Công nghệ Perfect Viewing Angle

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 8K nên thưởng thức sử dụng

Tương tự như Wide Viewing Angle trên Tivi LG giá rẻ nhưng công nghệ Perfect Viewing Angle được nâng cấp hơn khi được trang bị trên các dòng Smart Tivi LG 8K. Công nghệ này cho phép người dùng xem tivi với chất lượng hình ảnh đẹp mắt với màu sắc, độ sáng và độ tương phản chính xác, nhất quán bất kể vị trí và góc nhìn của họ ở trong nhà.

Công nghệ ColorPrime Pro

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 8K nên thưởng thức sử dụng

ColorPrime Pro trên Smart Tivi LG 8K có khả năng mở rộng và nâng cấp chất lượng dải màu sắc, tái tạo trung thực đến 99% màu sắc chân thực, gần gũi với tự nhiên nhất. Công nghệ này còn giúp Smart Tivi LG 8K hiển thị chính xác hơn các màu xanh dương, xanh ngọc và đỏ thẫm, vốn là những màu khó tái tạo, đồng thời độ tương phản trên màn hình tivi cũng được cải thiện đáng kể so với tivi giá rẻ.

Công nghệ Full-Array Local Dimming Pro

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 8K nên thưởng thức sử dụng

Full-Array Local Dimming Pro là công nghệ giúp tăng cường độ tương phản khi hiển thị nội dung thường xuất hiện trên những mẫu tivi LCD cao cấp. Với khả năng tắt mở độc lập những bóng đèn LED Full-Array Local Dimming Pro giúp Smart Tivi LG 8K hiển thị màu đen gần như tuyệt đối, điều mà trước đây chỉ tivi OLED có thể làm được.

Nâng cấp độ sâu hình ảnh tự động – Object Depth Enhancer

Object Depth Enhancer giúp tăng cường độ sâu đối tượng, tách chính xác đối tượng chính khỏi hình ảnh nền và phân tích kết cấu và các cạnh. Sau đó xử lý để làm cho hình ảnh sắc nét hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook