0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ giặt nhanh Active Speed Wash trên máy giặt Panasonic 9kg NA-S96FG1WVT

Ngày Đăng: 21:52 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bên cạnh những công nghệ như ActiveFoam, StainMaster+, Auto Tub Care,.. chiếc máy giặt Panasonic 9kg NA-S96FG1WVT còn khá nổi bật với công nghệ giặt sạch siêu tốc chỉ với 38 phút ngắn ngủi. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi sử dụng chiếc máy giặt này một cách hiệu quả nhé.

Công nghệ Active Speed Wash là gì?

Công nghệ giặt nhanh Active Speed Wash trên máy giặt Panasonic 9kg NA-S96FG1WVT

Công nghệ Active Speed Wash là công nghệ giặt nhanh được tích hợp trên dòng máy giặt Panansonic NA-S96FG1WVT cửa ngang. Với công nghệ này chiếc máy giặt của bạn sẽ có thể rút ngắn thời gian giặt sạch quần áo hàng ngày chỉ còn 38 phút. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như điện năng trong quá trình giặt. Đặc biệt là có thêm thật nhiều thời gian bên cạnh gia đình và chăm sóc bản thân.

Công nghệ giặt nhanh chỉ với 38 phút trên máy giặt Panasonic Inverter NA-S96FG1WVT

Công nghệ giặt nhanh Active Speed Wash trên máy giặt Panasonic 9kg NA-S96FG1WVT

Công nghệ giặt siêu tốc của máy giặt cửa ngang Panasonic NA-S96FG1WVT sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Nhằm tăng sức mạnh thẩm thấu của bọt xà phòng từ công nghệ ActiveFoam và mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội nhất.

Điều này còn giúp hạn chế tình trạng lưu lại cặn bột giặt sau quá trình giặt. Đảm bảo an toàn cho làn da của người dùng.

Hơn thế nữa, với thời gian giặt tối đa cho chế độ giặt nhanh là 38 phút. Điều này giúp cho người dùng có thể tiết kiệm tối đa điện năng lên tới 50% so với các chế độ giặt thông thường. Nhưng vẫn đảm bảo quần áo có thể giặt sạch một cách hiệu quả nhất.

Những lưu ý khi sử dụng công nghệ Active Speed Wash

Công nghệ giặt nhanh Active Speed Wash trên máy giặt Panasonic 9kg NA-S96FG1WVT

Tuy công nghệ này mang đến cho người dùng sự tiện lợi và hiệu quả giặt tốt nhất. Nhưng trong quá trình sử dụng vẫn còn tồn tại một số bất cập mà người dùng nên lưu ý trong quá trình sử dụng. Để chiếc máy có thể hoạt động hiệu quả nhất.

  • Do đây là chế độ giặt nhanh nên khi sử dụng bạn chỉ nên giặt với những bộ quần áo mỏng, ít bẩn. Để chiếc máy giặt Panasonic 9kg giặt 6kg sấy NA-S96FG1WVT có thể giặt sạch tốt nhất cho quần áo.
  • Không nên giặt quá nhiều quần áo, vì như vậy trong thời gian ngắn chiếc máy không thể giặt sạch hoàn toàn chất bẩn. Nên giặt theo số cân nặng mà nhà sản xuất khuyến cáo nhé.

Qua bài viết trên, sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về công nghệ giặt nhanh của chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ NA-S96FG1WVT. Mong rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất nhé. Hoặc nếu bạn cần tư vấn thêm đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook