0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ Dual Inverter và Eco trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(XK)

Ngày Đăng: 11:46 08/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện cho người dùng. Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(XK) đã ứng dụng công nghệ Dual inverter và Eco trên tủ lạnh. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ Dual Inverter là gì?

Công nghệ Dual Inverter và Eco trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(XK)

Công nghệ Dual Inverter trên tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA(XK) là một trong những công nghệ giúp chiếc tủ lạnh có khả năng sử dụng máy nén và cánh quạt trong cùng một thời điểm. Mà không gặp bất kỳ sự cố hay trục trặc nào.

Máy nén sẽ giúp duy trì tốc độ của động cơ một cách ổn định nhất. Giúp tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh. Cho dù thực phẩm có ở trong bất kỳ ngóc ngách nào hay thậm chí là nhiều thực phẩm hoặc kít thực phẩm.

Cánh quạt sẽ giúp hơi lạnh có thể phân bố một cách đồng đều nhất cho tất cả các loại từng phẩm. Từng ngăn hay thậm chí từng dàn lạnh khác nhau.

Giúp duy trì tốc độ hoạt động ổn định, êm ái, bền bỉ trong suốt quá trình sửu dụng. Đặc biệt là tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất.

Chế độ Eco là gì?

Công nghệ Dual Inverter và Eco trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(XK)

Chế độ Eco trên tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(XK) là một chế độ giúp chiếc tủ lạnh có thể cảm biến và tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với tùng lợi thực phẩm và khối lượng thực phẩm bên trong một cách hoàn hảo nhất.

Nhờ cách hoạt động dựa trên quy trình tăng từ 1-2 độ C sẽ giúp chiếc tủ lạnh Toshiba 608 lít GR-AG66VA(XK) có thể hoạt động trong điều kiện tốt nhất. Là lựa chọn tốt nhất khi bạn để chiếc tủ hoạt động vào ban đêm vì lúc đó người dùng sẽ không sử dụng tủ lạnh. Hoặc là những ngày bạn vắng nhà trong thời gian dài. Chiếc tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-AG66VA(XK) có thể duy trì trong trạng thái tốt nhất. Giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ so với bình thường của chiếc tủ lạnh. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sửu dụng chế độ Eco trên tủ lạnh Toshiba AG66VA.

Lợi ích khi sử dụng kết hợp công nghệ Dual Inverter và chế độ Eco trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-AG66VA(XK)

Công nghệ Dual Inverter và Eco trên tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG66VA(XK)
  • Tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường khác lên tới 20-45% điện năng
  • Giúp duy trình nhiệt độ và tăng hiệu suất làm lạnh giữa từng ngăn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Mang đến cho tủ khả năng vận hành êm ái và hiệu quả nhất, không tạo ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng.

Với những gì mà công nghệ Dual Inverter và chế độ Eco mang lại cho chiếc tủ lạnh giá rẻ Toshiba GR-AG66VA(XK) sẽ giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm trong môi trường ổn định, vận hành êm ái mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook