0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ 3D trên lò vi sóng Bosch mang những ưu điểm và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 14:26 29/06/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Bosch là một trong những thiết bị nhà bếp cao cấp, nổi tiếng với nhiều tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến. Một trong những điểm nổi bật của lò vi sóng Bosch là công nghệ 3D, giúp cải thiện hiệu suất nấu nướng và mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người tiêu dùng.

Giới thiệu về thương hiệu Bosch

Công nghệ 3D trên lò vi sóng Bosch mang những ưu điểm và nhược điểm gì?

Bosch được biết đến là một tập đoàn công nghiệp lớn, thành lập vào 1886 tại Đức chuyên cung cấp những sản phẩm bếp cao cấp như là máy giặt, bếp từ, máy rửa bát và máy hút mùi,… Đáng nói, sau nhiều năm xây dựng và phát triển thì tập đoàn cũng đã có thêm nhiều chi nhánh, công ty liên doanh ở 60 quốc gia lớn nhỏ khác nhau. Có khoảng 193 nhà máy sản xuất cùng với 37 dự án kinh doanh toàn cầu và hơn 300.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Chính nhờ sự phát triển vượt bậc nhiều năm liền mà Bosch đã dần trở thành tập đoàn dịch vụ sản xuất toàn cầu. Tuy được lắp ráp, sản xuất tại nhiều nước khác nhau nhưng mà vẫn mang trong mình tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Trong đó lò vi sóng Bosch đang là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều cũng như đánh giá cao về chất lượng.

Chức năng 3D trên lò vi sóng Bosch là gì?

Công nghệ 3D trên lò vi sóng Bosch mang những ưu điểm và nhược điểm gì?

Lò vi sóng được xem là trợ thủ đắc lực cho người dùng bận rộn, chỉ trong thời gian ngắn bạn có thể làm chín hoặc hâm nóng thức ăn dễ dàng. Ngoài lò vi sóng thông thường, hiện nay còn có thêm công nghệ vi sóng 3D hiện đại. Lò vi sóng Bosch 3D là lò vi sóng khi nướng không cần sử dụng đĩa quay và nhiệt đa chiều để làm chín thức ăn. Thay vào đó trang bị công nghệ giúp nhiệt được phân bố xoay quanh thực phẩm giúp làm chín thức ăn nhanh chóng. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn tích hợp chức năng luân chuyển không khí để giữ cho nhiệt độ bên trong buồng không đổi. Chính vì thế, thức ăn được nấu bằng lò vi sóng 3D vừa chín nhanh, đều vừa giữ được hương vị thơm ngon và dưỡng chất vốn có của món ăn.

Ưu điểm và nhược điểm của lò vi sóng Bosch 3D

Công nghệ 3D trên lò vi sóng Bosch mang những ưu điểm và nhược điểm gì?

Lò vi sóng 3D có những ưu và nhược điểm khác nhau, bạn có thể tham khảo mục bên dưới để dễ dàng hình dung từ đó đưa ra quyết định có nên chọn mua hay không.

Ưu điểm của vi sóng 3D

Để nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nhà sản xuất đã đưa vào nó rất nhiều ưu điểm và tiện ích.
Khoang lò rộng: Vì không sử dụng bàn xoay trong quá trình hoạt động nên diện tích khoang lò khá rộng rãi. Bạn có thể nấu lượng lớn thức ăn chỉ trong một duy nhất tiết kiệm thời gian chờ đợi.
Tiết kiệm điện năng: Lò vi sóng 3D có khả năng hoạt động liên tục, ổn định không bị ngắt quãng do không sử dụng đĩa xoay nhờ đó giảm thiểu điện năng tiêu thụ lên đến 20%.
Thiết kế nhỏ gọn: Hầu hết lò vi sóng 3D đều có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian bên bàn bếp. Ngoài ra, một số lò vi sóng không đĩa xoay còn có thiết kế âm tủ mang đến vẻ sang trọng, hiện đại mà không lo chiếm nhiều diện tích, tăng tính thẩm mỹ.
Đa dạng chức năng: Tương tự với lò vi sóng thông thường, lò vi sóng 3D trang bị đa dạng tính năng giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho gia đình như: Hâm nóng, rã đông, nấu, hấp tự động. Với công suất vi sóng 1000W và nướng 1200W món ăn được chín đều, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.

Nhược điểm của lò vi sóng Bosch 3D

Song song với những ưu điểm kể trên, lò vi sóng 3D cũng gặp phải một số nhược điểm tương tự với lò vi sóng khác.
Hạn chế về thực phẩm nấu: Lò vi sóng 3D không nấu chín được một số loại thực phẩm.
Chỉ hoạt động với dụng cụ nhất định: Để làm chín thực phẩm bạn nên sử dụng các dụng cụ đựng đặc biệt cho lò vi sóng như dụng cụ bằng thủy tinh, đồ gốm, đồ sứ, một vài loại plastic, giấy cứng, không dùng đồ kim loại sẽ gây ra tia điện.

Công nghệ 3D trên lò vi sóng Bosch thực sự là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Với những ưu điểm nổi trội như nấu chín đều, tiết kiệm thời gian, giữ nguyên dinh dưỡng và đa dạng chế độ nấu, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nâng cao trải nghiệm nấu nướng tại nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook