0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng tuyệt vời của chiếc máy giặt Toshiba 10kg AW-UK1150HV(SG)

Ngày Đăng: 15:28 09/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba 10kg AW-UK1150HV(SG) một lựa chọn thông minh giúp người dùng có thể giặt sạch quần áo một cách hiệu quả nhất. Bài viết hôm nay của c húng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về công dụng của chiếc máy này.

Giặt sạch quần áo chỉ với một lần giặt duy nhất

Công dụng tuyệt vời của chiếc máy giặt Toshiba 10kg AW-UK1150HV(SG)

Để có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình bạn chỉ trong một lần giặt thì chiếc máy phải có khối lượng giặt lớn. Giúp bạn có thể giặt tất cả quần áo trong một lần giặt. Máy giặt Toshiba AW-UK1150HV(SG) sở hữu khối lượng giặt lên tới 10.5kg. Một khối lượng khá lớn được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

Vói khối lượng này bạn có thể tha hồ giặt sạch quần áo mà không phải lo lắng không đủ không gian và phải chia làm nhiều lần giặt khác nhau. Mất nhiều thời gian thậm chí là tiêu tốn nhiều chi phí hàng tháng cho khách hàng.

Máy giặt Toshiba cửa trên AW-UK1150HV(SG) với khối lượng giặt lớn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các hộ gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Giúp bạn giặt sạch quần áo của tất cả các thành viên một cách tốt nhất.

Giặt sạch quần áo an toàn với làn da của người dùng.

Công dụng tuyệt vời của chiếc máy giặt Toshiba 10kg AW-UK1150HV(SG)

Quần áo sạch sẽ là một trong những yêu cầu cần thiết của người dùng khi lựa chọn máy giặt trong công việc giặt giũ. Chiếc máy giặt Toshiba AW-UK1150HV với thiết kế lồng giặt không gỉ két hợp với các gờ nổi được gọi là tinh thể pha lê. Giúp chiếc máy có thể tăng hiệu quả chà xát quần áo. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu một các hiệu quả.

Không chỉ như vậy chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng AW-UK1150HV(SG) còn được tích hợp thêm công nghệ siêu bọt khí Nano giúp bột giặt có thể thấm thấu nhanh chóng vào từng sợi vải. Mang đến hiệu quả giặt tốt nhất. Cùng với đó là công nghệ xoáy nước giúp cuốn trôi hoàn toàn các chất bẩn sau khi được loại bỏ. Mang đến cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ và an toàn nhất.

Tự động khởi động lại máy khi có điện

Đối với những dòng máy giặt trước đây khi xảy ra sự cố mất điện chiếc máy giặt sẽ hoàn toàn ngừng hoạt động và khi có điện trở lại người dùng sẽ phải mất thời gian để cài đặt và khởi động lại máy. Điều này khiến nhiều người dùng khó chịu và làm mất nhiều thời gian cũng như chi phí giặt giũ.

Khi lựa chọn chiếc máy giặt cửa đứng Toshiba AW-UK1150HV(SG) bạn sẽ hoàn toàn không còn phải lo lắng. Vì chiếc máy giặt này đã được trang bị tính năng ghi nhớ và tự khởi động lại khi nguồn điện được kết nối. Mang lại sự yêu thích và tiện lợi khi sử dụng máy giặt hàng ngày.

Công dụng tuyệt vời của chiếc máy giặt Toshiba 10kg AW-UK1150HV(SG)

Chọn thời gian giặt quần áo

Không chỉ có vậy, chiếc máy giặt giá rẻ Toshiba AW-UK1150HV(SG) còn mang lại cho bạn tính năng cài đặt thời gian giặt quần áo. Với tính năng này bạn sẽ có thể cài đặt để chiếc máy có thể hoàn thành quá trình giặt vào thời gian mà bạn mong muốn. Giúp bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi hay là phải canh thời gian chiếc máy hoàn thành xong. Vô cùng tiện lợi và thông minh

Với những công dụng tuyệt vời của chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ AW-UK1150HV(SG) chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy yêu thích dòng máy này. Một đối tượng phù hợp nhất cho tất cả khách hàng khí tìm kiếm máy giặt mới cho gai đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook