0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A như thế nào với sức khỏe người dùng?

Ngày Đăng: 11:40 23/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A không chỉ là một thiết bị tiện ích trong gia đình mà còn là một giải pháp đáng tin cậy cho sức khỏe của bạn. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các công dụng quan trọng của máy lọc không khí này và cách nó ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của người dùng.

1. Diệt các vi khuẩn có hại và virus gây bệnh lên đến 99.9%:

Công dụng máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A như thế nào với sức khỏe người dùng?

Các vi khuẩn, virus gây hại chính là tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là hệ hô hấp. Nên hãng sản xuất Panasonic đã trang bị cho máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A công nghệ ion âm tiên tiến. Với công nghệ ion âm, máy có khả năng tiêu diệt đến 99.9% virus H5N1 có trong không khí và 96.5% trong dung dịch. Đặc biệt, máy phát ra ion mang điện tích sẽ tác động chính xác vào cấu trúc protein của vi khuẩn, virus nên công nghệ ion âm còn giúp phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn có hại.

2. Tính năng bắt muỗi:

Một trong những công dụng máy lọc không khí Panasonic gia đình F-PXM35A nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng đó là khả năng bắt muỗi. Công dụng này vô cùng hữu ích đối với mọi gia đình mà lại không làm ảnh hưởng đến bất kỳ thiết bị điện nào trong gia đình.

Hiện nay, sản phẩm này sở hữu tính năng bắt muỗi đang dần là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Bởi điều kiện không khí ở nước ta khá nóng ẩm, là môi trường thuận lợi để muỗi có thể sinh sôi và phát triển. Chính vì vậy, máy lọc không khí bắt muỗi sẽ giúp giải quyết được tình trạng ẩm mốc, muỗi nhiều ở những khu vực ẩm thấp hay sông nước…

3. Lọc sạch bụi PM2.5:

Cho dù hiện nay, các dòng máy lọc không khí đều được các nhà sản xuất trang bị nhiều màng lọc bụi khác nhau, tuy nhiên hiện đại nhất vẫn là màng lọc Hepa được trang bị trên máy lọc không khí Panasonic gia đình giá rẻ F-PXM35A. Bởi nó có tính năng ưu việt khi giữ được hạt bụi, cát có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet.

Đặc biệt, màng lọc Hepa còn có khả năng loại bỏ được các loại bụi nguy hiểm đến tim và não người đó là PM2.5 – loại bụi thường xuất hiện ở trong khí thải công nghiệp hay từ khói bụi của các phương tiện giao thông.

4. Khử sạch mùi hôi khó chịu và độc hại cho sức khỏe:

Trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình, thường có sự xuất hiện của nhiều loại mùi khó chịu như mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi thuốc lá, mùi vật nuôi… đều tạo nên sự khó chịu và khó loại bỏ. Thì màng lọc than hoạt tính của máy lọc không khí Panasonic giá rẻ F-PXM35A sẽ giúp giữ lại những mùi hôi cứng đầu và khó chịu đó. Kết hợp cùng công nghệ phát tán ion sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống dễ chịu, thoải mái với luồng không khí đã được khử sạch và trong lành.

5. Diệt nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng:

Công dụng máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A như thế nào với sức khỏe người dùng?

Đây là một trong những công dụng máy lọc không khí F-PXM35A mang lại sự tuyệt vời mà chúng ta không thể bỏ qua. Với màng lọc Hepa sẽ giúp lọc được các hạt phấn hoa, nấm mốc hay những tác nhân gây dị ứng thường sẽ gây dị ứng cho làn da, dị ứng cho hệ hô hấp…mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được với hiệu quả lên đến 99.97%. Ngoài ra, với công nghệ Plasmacluster ion sẽ phát ra mật độ ion cao làm phá vỡ cấu trúc phân tử và hạn chế khả năng phát triển của nấm mốc.

6. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ:

Nếu như bạn có nhiều lo lắng việc sử dụng máy lọc không khí gia đình F-PXM35A sẽ làm tiêu tốn quá nhiều điện năng thì không cần phải lo lắng nhé. Bởi lượng điện tiêu thụ khi chúng ta bật chế độ auto cũng chỉ tương đường với một bóng đèn sợi đốt (khoảng 30 – 50W/h).

7. Cung cấp độ ẩm để làm đẹp cho làn da và tóc:

Ngoài các công nghệ diệt khuẩn khử mùi ra thì máy lọc không khí gia đình giá rẻ F-PXM35A còn được trang bị thêm tính năng tạo ẩm tự động cách tạo ra hơi nước thông qua bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra bên ngoài không khí. Do đó, nó giúp độ ẩm ở trong phòng luôn được duy trì ở mức tối ưu.

Ngoài ra, với hệ thống tạo ẩm tự nhiên còn giúp làn da và cổ họng của bạn được thư giãn, không bị mất nước. Nên làn da sẽ được cải thiện, không còn bị bong tróc, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp.

8. Bảo vệ hệ hô hấp:

Không khí sạch và không có các tác nhân gây bệnh là yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ hệ hô hấp của bạn. Máy lọc không khí giá rẻ F-PXM35A giúp làm giảm các vấn đề liên quan đến viêm phổi, hen suyễn, và dị ứng, bảo vệ sức khỏe của hệ thống hô hấp của bạn.

9. Tăng cường sức đề kháng:

Công dụng máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A như thế nào với sức khỏe người dùng?

Bằng việc cung cấp không khí trong lành và không có các tác nhân gây bệnh, máy lọc Panasonic F-PXM35A giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sức đề kháng mạnh mẽ hơn giúp bạn chống lại các bệnh tật và duy trì một lối sống khỏe mạnh.

Tóm lại, máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường mà còn là một người bạn đáng tin cậy cho sức khỏe của bạn và gia đình. Với khả năng loại bỏ các chất độc hại và cải thiện chất lượng không khí, máy lọc không khí này đem lại nhiều lợi ích đáng giá cho sức khỏe và sự an toàn của người dùng. Hãy đầu tư vào sản phẩm này để tạo ra một môi trường sống lành mạnh và an toàn cho bạn và gia đình ngay từ bây giờ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook