0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T

Ngày Đăng: 12:14 09/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T mang thiết kế hiện đại kết hợp với công nghệ lọc hiệu quả mang lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về công dụng của máy lọc nước nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T

Máy lọc nước Karofi LRC110-T sở hữu thiết kế siêu nhỏ với bề ngang chỉ 31cm, dạng tủ đứng tiện lợi cùng màu sắc, trang nhã phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, vỏ tủ thép được sơn tĩnh điện kết hợp cùng kính cường lực đảm bảo sản phẩm không bị gỉ sét, bền đẹp theo thời gian.

Tăng cường X2 lõi lọc tạo vị giúp nguồn nước có vị ngọt hơn.

Lõi T33-GAC của Livotec cấu tạo từ than hoạt tính gáo dừa, có chức năng chính là làm mềm và ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước. Giờ đây, máy lọc nước Karofi LRC110-T được cải tiến gấp đôi lõi lọc T33-GAC, giúp cho nguồn nước sau cùng trọn vị hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Trang bị hệ thống 10 lõi lọc tiên tiến

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T

Máy lọc nước Karofi giá rẻ trang bị hệ thống lọc vượt trội cung cấp cho người dùng nguồn nước an toàn và hiệu. Nhờ vào máy lọc nước 10 lõi lọc này giúp lọc sạch, loại bỏ 99,97% các tác nhân gây hại bao gồm tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn, … đồng thời bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe, mang lại nguồn nước sạch và trong lành cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, máy lọc nước Livotec LRC110-T còn sử dụng màng lọc RO. Màng lọc RO là lõi lọc quan trọng nhất, là trái tim của máy lọc nước RO Karofi với tác dụng lọc bỏ tạp chất gây hại có trong nước, đem lại nguồn nước sạch tinh khiết cho người tiêu dùng. Giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc.

Trang bị hệ thông tích hợp điện tử

Công dụng của máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T

Tự động ngắt hoạt động khi không đủ điều kiện giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ tránh lãng phí đồng thời giảm thiểu chi phí chi trả tiền điện.

Hệ thống bơm và van điều tiết được thiết giúp không cho nước tự do đi vào các lõi lọc, ngăn không cho nước thải chảy ngược trở lại. Ngoài ra, nhờ van từ, máy lọc nước Karofi giá rẻ sẽ tự động tắt máy khi không có điện hoặc nguồn cấp nước đầu vào yếu.

Tự động sục rửa màng lọc RO với chức năng này giúp kéo dài tuổi thọ cho mnag lọc, giúp màng lọc hoạt động tốt hơn đảm bảo nguồn nước luôn an toàn và tinh khiết.

Công suất lọc vượt trội

Với nhu cầu sử dụng nước hiện nay, máy lọc nước giá rẻ cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết với công suất lọc lên đến 15 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sủ dụng của các hộ gia đình. Lượng nước thải của máy bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt, lau chùi nhà cửa, giặt quần áo…… giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Trên đây là một số ưu điểm của máy lọc nước Karofi Livotec LRC110-T. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu.vn qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook