0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng của chiếc tủ lạnh LG GN-L422GB đối với mọi đối tượng khách hàng

Ngày Đăng: 09:40 04/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hiện nay là một trong những thiết bị điện tủ cần thiết nhất trong mỗi hộ gia đình. Đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của gia đình bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về model tủ lạnh LG GN-L422GB 2 cánh qua bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu LG

Công dụng của chiếc tủ lạnh LG GN-L422GB đối với mọi đối tượng khách hàng

LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc từ ngày thành lập đến nay LG đã có 62 năm hình thành và phát triển. LG đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và thông minh hơn trong tương lai, với nhiều sản phẩm công nghệ như: tivi, tủ lạnh, máy giặt,…Các sản phẩm của LG đang có một vị trí đứng quan trọng trong lòng người tiêu dùng Việt khi sử dụng nhiều công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc.

Đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ thực phẩm của toàn bộ thành viên

Công dụng của chiếc tủ lạnh LG GN-L422GB đối với mọi đối tượng khách hàng

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-L422GB có dung tích lớn lên đến 427 lít đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ của toàn bộ thành viên trong gia đình bạn. Ngăn đá có dung tích 110 lít lưu trữ thực phẩm tươi sống giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm. Ngăn mát được thiết kế 283 lít bảo quản rau củ và thức ăn một cách nhanh chóng không bị ôi thiu hay thối hỏng thức ăn. Với thiết kế ngăn kéo, kệ chứa, khay tủ, khay làm đá,… giúp tối ưu khả năng lưu trữ các loại thực phẩm. Đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của những hộ gia đình có từ 5- 7 thành viên.

Mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất

Công dụng của chiếc tủ lạnh LG GN-L422GB đối với mọi đối tượng khách hàng

Để đảm bảo thực phẩm được lưu trữ một cách tốt nhất thì khả năng làm lạnh tốt là điều kiện cần thiết để bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh LG 427 lít GN-L422GB được trang bị công nghệ hiện đại đa chiều giúp thực phẩm nhận được bảo quản ở trạng thái tốt nhất. Khi khí lạnh được thổi ra sẽ lan tỏa đến mọi ngóc ngách và thực phẩm bên trong tủ giúp thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh cần thiết. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, tránh bị ôi thiu hay thối hỏng thực phẩm khi bảo quản trong thời gian dài. Mang lại cho khách hàng môi trường bảo quản tốt nhất, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng bên trong thực phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của toàn bộ thành viên.

Ngoài công nghệ làm lạnh đa chiều, chiếc tủ lạnh này còn được trang bị ngăn cấp ẩm với chế độ lưới mắt cáo giúp giữ lại hơi nước bốc lên từ rau củ, chúng sẽ bám vào thành ngăn giúp rau củ không bị mất nước dẫn đến khô héo hoặc độ ẩm quá cao dẫn đến thối rau củ. Kéo dài thời gian bảo quản trong thời gian dài.

Là dòng tủ lạnh cao cấp nên chiếc tủ lạnh LG giá rẻ GN-L422GB có khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm vượt trội. Nếu bạn yêu thích model GN-L422GB có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook