0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nhưng điểm gì nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA

Ngày Đăng: 23:59 12/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu tivi Lg được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với những sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA độc đáo 2023.

1. Khám phá về thiết kế

Có nhưng điểm gì nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA

Smart Tivi LG OLED 88 Inch OLED88Z3PSA mang đến cho người dùng một góc nhìn mới về thiết kế của những chiếc smart tivi LG. Mang những đặc điểm thiết kế độc đóa cùng vẻ đẹp tuyệt đỉnh với màn hình cực mỏng. Đặc điểm trên chiếc smart tivi LG giá rẻ này đó chính là nó không được trang bị màn hình LED thông thường mà nó được trang bị công nghệ Oled vậy nên độ mỏng mà nó mang lại vô cùng ấn tượng.

Sản phẩm smart tivi LG này còn đi kèm theo phần chân đế được thiết kế độc đáo thay thế cho chiếc kệ tivi. Với thiết kế chân đế này giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. đồng thời cũng có tác dụng như một chiếc kệ tivi cao cấp làm bừng sáng không gian nội thất.

Đặc biệt hơn chiếc smart tivi Lg giá rẻ này còn được thiết kế với phần khung viền cực mỏng giúp cho chiếc tivi này nổi bật hơn và thẩm mĩ hơn. Đồng thời cũng mang đến cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cùng những trải nghiệm xem thú vị.

2. Trải nghiệm màu sắc vô cùng chân thật nhờ công nghệ màn hình Oled

Có nhưng điểm gì nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA

Công nghệ Oled là một trong những công nghệ màn hình nổi bật được trang bị trên những chiếc smart tivi LG 4k với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội cùng độ tương phản cao mà chiếc tivi này mang lại chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí chân thật và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Công nghệ này cũng giúp hco chiếc tivi có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Nhờ việc sử dụng các diot phát quang để hiển thị hình ảnh.

3. Độ sáng vượt trội với Brightness Booster Max

Nhờ công nghệ điểm ảnh tự phát sáng hình ảnh sẽ trở nên sắc nét nhờ độ tương phản cao. Kết hợp với Brightness Booster Max sẽ tăng cường độ sáng giúp hiển thị và phân biệt rõ rệt giữa vùng sáng và vùng tối. Từ đó giúp mang lại những trải nghiệm giải trí sắc nét đỉnh cao.

Có nhưng điểm gì nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA

4. Sử lý hình ảnh vượt trộ với Bộ xử lý α9 AI 8K Gen6

Bộ sử lý Bộ xử lý α9 AI 8K Gen6 là bộ sử lý tiên tiến được trang bị trên những chiếc smart tivi LG 88 inch cao cấp. Nhờ các thuật toán nâng cao những hình ảnh có chất lượng kém sẽ được sử lý và tối ưu hóa để cho ra chất lượng sắc nét hơn. Kết hợp với tấm màn hình được trang bị có khả năng hiển thị tới 8K. Mang đến cho bạn trải nghiệm những bộ phim điện ảnh chân thật không khác gì rạp chiếu phim.

Nếu như chiếc tivi này được treo lên tường cùng với màn hình 88 Inch này sẽ mang không khí của rạp chiếu phim vào trong căn phòng bạn.

Có nhưng điểm gì nổi bật trên chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA

5. Trải nghiệm chơi game hấp dẫn

Là một chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp thì nó không chỉ có khả năng hiển thị sắc nét mà nó còn giúp người xem có thể trải nghiệm giải trí chơi game hấp dẫn. Với thời gian phản hồi cực nhanh 0,1 mili giây tích hợp các công nghệ hiện đại nhất như NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và VRR để tạo ra hình ảnh rõ nét, mượt mà. Kho game phong phú mà hệ điều hành WebOS mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm game cực đỉnh.

Để biết thêm thông tin chi tết về sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoăc 0918969699 để được sự tư vấn nhiệt tình từ độ ngũ chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook