0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK)

Ngày Đăng: 09:54 24/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK) với dung tích lớn 640 lít cùng kết hợp với công nghệ vượt trội không làm cho bạn thật vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Màn thiết kế hiện đại, sang trọng tôn lên vẻ đẹp của chiếc tủ lạnh.

Có nên sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK)

Với thiết kế sang trọng với gam màu đen đẹp mắt, mặt gương sáng bóng cùng bảng điều khiển được đặt bên ngoài giúp tử lạnh Hitachi giá rẻ R-FWB850PGV5(GBK) tạo thêm vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn.

Ngoài ra, thiết kế ngăn đá bên dưới tiền nghị. Dung tích lớn lên tới 640 lít là sự lựa chọn phù hợp với gia đình có lượng người đông từ 6-7 người.

Trang bị hệ thống làm lạnh kép

Cũng giống với các model tủ lạnh khác, R-FWB850PGV5(GBK) sử dụng công nghệ làm lạnh bằng quạt kép cung cấp khí lạnh cho ngăn đá và ngăn lạnh một cách riêng biệt. Đây là điểm khác biệt mà các tủ lạnh thông thường với một quạt không làm được.

Không những thế, bằng cách sử dụng hai quạt, hệ thống có thể tuần hoàn khí lạnh nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn ở mức tốt nhất.

Tiết kiệm điện năng tiêu thu nhờ vào công nghệ inverter

Tủ lạnh Hitachi inverter trang bị công nghệ inverter giúp bạn duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn để tránh không làm ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Công nghệ này còn mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu khi vận hành, giảm chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, cảm biến nhiệt Eco trong tủ lạnh có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Kháng khuẩn khử mùi nhờ vào màng lọc Nano Titanium

Có nên sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK)

Màng lọc Nano Titanium hoạt động với các hạt kích thước nano sẽ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu ra khỏi tủ lạnh Hitachi inverter 4 cánh R-FWB850PGV5, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Bảng điều khiển bên ngoài thao tác dễ dàng khi sử dụng

Một điểm đặc trưng ở chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh giá rẻ này là bảng điều khiển cảm ứng gắn bên ngoài hỗ trợ bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho tủ lạnh nhanh một cách dễ dàng và chính xác. Việc thay đổi nhiệt độ bảo quản chỉ bằng một vài lần chạm thao tác nhẹ nhàng.

Ngăn rau quả thông minh Aero-Care

Có nên sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FWB850PGV5(GBK)

Tủ lạnh Hitachi cao cấp là dòng tủ lạnh với những công nghệ tiên tiến, ưu điểm là ngăn đựng rau quả Aero-Care có thiết kế độc đáo giúp bảo quản độ ẩm cao, duy trì độ tươi ngon và duy trì chất dinh dưỡng cho thực phẩm,

Nhìn chung, đây là chiếc tủ lạnh nên có trong giá đình bởi các công nghệ được sử dụng, giúp giữ cho thực phẩm được tươi ngon hơn. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook