0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU 8 Lõi giá rẻ không?

Ngày Đăng: 14:54 13/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay xã hội ngày càng phát triển dẫn đến nhiều thứ sẽ bị tác động thay đổi theo như là nguồn nước sẽ bị ô nhiễm, nguồn nước không đảm bảo chất lượng nhưng bạn hãy yên tâm máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU 8 Lõi giúp tạo ra nguồn nước luôn tinh khiết và không thay đổi độ ngọt của nước an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Nếu bạn đang boăn khoăn có nên sử dụng loại máy lọc nước này không hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ cho bạn thấy.

Thiết kế vô cùng sang trọng tinh tế phù hợp với mọi không gian sử dụng

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU 8 Lõi giá rẻ không?

Máy lọc nước Kangaro có thể sử dụng uống trực tiếp tại vòi mà không gây hại cho sức khỏe cùng với thiết kế tinh tế, lớp vỏ được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện phù hợp và an toàn với mọi không gian. Ngoài ra, máy lọc nước còn được thiết kế dạng đứng cao hình chữ nhật mà không mất nhiều diện tích

Trang bị hệ thống lọc và công suất lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU 8 lõi vượt trội hơn khi kết hợp với hệ thống 8 lõi lọc

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU 8 Lõi giá rẻ không?

Máy lọc nước 8 lõi lọc giúp cho quá trình lọc nước được đảm bảo và an toàn hơn. Giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn gây hại và các ion kim loại nặng gây hại cho sức khỏe của con người.

  • Lõi PP 5µm: Lõi lọc thô loại bỏ các chất bùn đất, các vật thể trôi nổi trong nguồn nước.
  • Lõi than hoạt tính dạng xốp: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo dư trong nước.
  • Lõi lọc thô PP 1 Micron: loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Màng RO loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ có kích thước từ 0.0001 micron.
  • Lõi lọc Ceramic (lõi bóng Gốm), màu nâu đỏ: chia tách các phân tử nước thành cụm phân tử nhỏ khiến nước dễ dàng được hấp thụ hơn vào cơ thể.
  • Lõi lọc Alkaline, màu vàng: hỗ trợ trung hòa axit dư thừa, tạo nước kiềm tính và sản sinh các ion canxi giúp tăng cường sức khỏe.
  • Lõi lọc (3 IN 1), màu cam: bổ sung các khoáng chất từ thiên nhiên cho nước, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Lõi Nano Silver, màu xanh da trời: sử dụng ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật, có thể diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước và khử mùi cho nước.

Kết hợp màng lọc RO của máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU 8 Lõi

Máy lọc nước RO sử dụng kết hợp với màng lọc RO nhập khẩu từ Hàn Quốc cho hiệu quả lọc thải đến 99.9%, giúp cho nguồn nước đầu ra của bạn hoàn toàn tinh khiết. Ngoài ra, máy còn kết hợp với bộ lọc thô, nguồn nước qua lõi này là nguồn nước thực sự tinh khiết, có thể uống trực tiếp như nước đóng chai.

Có nên sử dụng máy lọc nước RO Kangaroo KG08G5 VTU 8 Lõi giá rẻ không?

Công suất lọc vướt trội đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ có bình chứa nước lên tới 10 lít nước sạch có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Với lượng này có thể cung cấp đủ cho gia đình cung như văn phòng có số người vừa phải.

Lượng nước thải sau khi lọc có thẻ sử dụng trong sinh hoạt như giặt quần áo, sinh hoạt , lau dọn nhà cửa…… giúp bạn tiết kiệm tối đa nguồn nước và tránh lãng phí.

Vậy bởi công công dụng vượt trội mà máy lọc nước KG08G5 VTU mang lại giúp bạn yên tâm khi sử dung loại máy lọc này. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook