0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 10 lõi không?

Ngày Đăng: 15:09 23/02/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên sử dụng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 10 lõi không? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người đang tham khảo các sản phẩm máy lọc nước của Karofi. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời nhé!

Ưu điểm của sản phẩm

Để đánh giá về một sản phẩm chắc chắn cần nhìn ra ưu điểm và nhược điểm của nó. Trên máy lọc nước Karofi KAD-D52 mang khá nhiều ưu điểm nổi bật.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Thiết kế của máy lọc nước Karofi KAD-D52 cũng là điểm đáng chú ý đầu tiên. Sản phẩm với tủ kính nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
Sản phẩm cũng tích hợp 2 vòi nước với 3 chế độ nóng- lạnh- nguội vô cùng tiện lợi. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Hệ thống 10 lõi lọc vượt trội

Hệ thống 10 lõi lọc vượt trội

Chất lượng nước đầu ra từ máy lọc nước Karofi KAD-D52 sẽ vô cùng đảm bảo khi tích hợp tới 10 lõi lọc, hoạt động vượt trội.

  • Smax Duo 1 Vi lọc: Công nghệ vi lọc 5 micron giúp loại bỏ các tạp chất, sạn, cát, bùn, tảo rêu có kích thước trên 5 micron lẫn trong nguồn nước sử dụng hàng ngày.
  • SMAX Duo 3 Post Carbon: Loại bỏ chất hữu cơ, chất tạo màu, mùi Clo khó chịu trong nước… đồng thời bảo vệ màng lọc RO khỏi các tác nhân Oxy hoá.
  • SMAX Duo 3 – Vi lọc đa điểm: loại bỏ các chất cặn bã, chất bẩn, cát, sạn, bùn, tảo rêu và các chất rắn có kích thước trên 1 micron trong nguồn nước sử dụng.
  • Lõi Smax RO Purifim: Giúp loại bỏ hơn 99% clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại và các chất độc hại trong nước.
  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral (Khoáng đá): Bổ sung khoáng chất và giúp nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư.
  • ORP Alkaline: Nâng cao pH, tạo nước kiềm, chống lão hóa, tốt cho sức khỏe.
  • Lõi Nano Silver plus: Tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen Plus: Bổ sung Hydrogen hỗ trợ giảm các chất oxy hoá và các gốc có hại trong cơ thể.
  • Lõi Tourmaline: Tạo ion âm có lợi cơ thể và hoạt hóa nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi tích hợp công nghệ hiện đại

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 trang bị công nghệ AIOTEC hiện đại giúp bạn kiểm tra được chất lượng nguồn nước ở bất kì nơi đâu. Đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng về chất lượng nguồn nước và quá trình lọc của thiết bị.
Ngoài ra sản phẩm cũng tích hợp bảng điều khiển, hiển thị đẩy đủ thông tin về chỉ số tinh khiết của nước, cảnh báo thay lõi, cảnh báo lỗi để người dùng tiện theo dõi.

Nhược điểm của sản phẩm

Với rất nhiều ưu điểm kể trên, KAD-D52 cũng không tránh khỏi có nhược điểm.
Điểm dễ nhận biết nhất là sản phẩm tích hợp 3 chế độ nóng- lạnh- nguội nên sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng khi sử dụng. Do khi bắt đầu lấy nước các block nóng, lạnh sẽ hoạt động luôn theo.

Tổng kết:

Tuy xuất hiện nhược điểm, máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D52 vẫn xứng đáng là lưạ chọn để cuộc sống thêm tiện nghi. Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook