0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV tiết kiệm điện cho phòng khách

Ngày Đăng: 14:17 28/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để biết câu trả lời ” Có nên sử dụng điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV tiết kiệm điện cho phòng khách” hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV sở hữu với thiết kế tinh tế, thẩm mỹ là sự lựa chọn cho những không gian sang trọng. Kết hợp những tính năng hiện đại nhằm mang tới trải nghiệm thoải mái suốt 4 mùa.

1.Điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV có thiết kế thẩm mỹ, hiện đại

Có nên sử dụng điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV tiết kiệm điện cho phòng khách

Tuy được thiết kế với công suất làm lạnh lớn 22000btu nhưng sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV thiết kế treo tường vô cùng tiện lợi còn giúp tiết kiệm tối đa không gian mang lại không gian thoáng đãng cho bạn.

FTXM60XVMV/RXM60XVMV là máy lạnh 2 chiều được thiết kế dàn nóng và dàn lạnh vô cùng đẹp mắt kết hợp tone màu trang nhã giúp bạn có thể kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Ngoài ra, trên mặt trước của dàn lạnh còn được thiết kế đèn led hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng quan sát và điểu chỉnh được mức nhiệt độ phù hợp.

2.Điều hòa Daikin 22000btu FTXM60XVMV/RXM60XVMV mang tới không gian thoải mái suốt 4 mùa

Không chỉ có khả năng làm lạnh vào mùa hè mà điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV còn tích hợp thêm một chiều sưởi ấm vào mùa đông. Nhờ vậy mà dù thời tiết nóng hay lạnh bạn đều có thể tận hưởng không gian thoải mái trong chính ngôi nhà mình.

Có nên sử dụng điều hòa Daikin  FTXM60XVMV/RXM60XVMV tiết kiệm điện cho phòng khách

Cải tiến lớn nhất ở dòng sản phẩm điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV mới ra mắt này đó là thiết kế thêm công nghệ luồng gió thoải mái Coanda. Với thiết kế này bạn sẽ không còn lo lắng gió thổi trực tiếp, mang đến sự thoải mái tối đa đồng thời còn giúp thổi gió hướng lên trên, đi dọc theo trần, đưa gió đến các góc của phòng mang lại không gian thoải mái, tránh gió thổi trực tiếp vào người.

Luồng gió Coanda trên máy điều hòa Daikin được tạo ra vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda, khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.

3.Sở hữu khả năng tiết kiệm điện hàng thàng và vận hành êm ái

Đây có lẽ là vẫn đề rất được quan tâm khi lựa chọn máy lạnh. Bởi điều hòa là vật dụng tiêu tốn rất nhiều lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng. Nhưng khi trải nghiệm sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV được trang bị công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng. Nếu bạn muốn bật điều hòa Daikin giá rẻ FTXM60XVMV/RXM60XVMV này trong thời gian dài cũng không phải lo lắng nhiều về lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Đi kèm với đó là sự êm ái, sự bền bỉ của dàn nóng khi máy hoạt động.

Một điểm cộng nữa của điều hòa Daikin inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV là có độ ồn vận hành thấp. Độ ồn của dàn lạnh chỉ khoảng 35dB, do vậy không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình.

4.Tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích giúp người dùng có thêm trải nghiệm thú vị

Có nên sử dụng điều hòa Daikin FTXM60XVMV/RXM60XVMV tiết kiệm điện cho phòng khách

Không dừng lại đó, điều hòa Daikin 22000btu inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV còn hấp người dùng bởi những tính năng hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn:

  • Đảo gió góc trải rộng: Cánh hướng dòng rộng cung cấp luồng gió trải rộng hiệu quả đến khắp nơi trong phòng bất kể vị trí lắp đặt dàn lạnh
  • Tự chẩn đoán sự cố: Mã lỗi được hiển thị trên điều khiển từ xa, giúp việc bảo trì được nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tự khởi động lại máy sau khi mất nguồn điện: Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM60XVMV/RXM60XVMV sẽ ghi nhớ trạng thái cài đặt cho chế độ hoạt động (tự động, làm lạnh, sưởi, khử ẩm hoặc chạy quạt), tốc độ quạt, nhiệt độ,…và tự động trở về như cũ sau khi có điện trở lại.
  • Tốc độ quạt tự động: Bộ vi xử lý của bo mạch sẽ tự động điều chỉnh tốc quạt đến mức cao để nhanh chóng giúp nhiệt độ phòng tiến đến giá trị cài đặt. Khi nhiệt độ phòng đạt đến giá trị nhiệt độ cài đặt, chức năng này sẽ tự động giảm tốc độ quạt xuống mức thấp hơn.

Kết luận: Điều hòa Daikin 22000btu inverter FTXM60XVMV/RXM60XVMV được thiết kế với công suất làm lạnh lớn, mang khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và đặc biệt vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn gây ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm máy lạnh sử dụng cho phòng từ 30-40 m2 thì không nên bỏ lỡ dòng sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook