0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston không? Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 16:53 27/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là thương hiệu bình nước nóng đang được ưa chuộng nhiều tại Việt Nam. Vậy có nên dùng bình nóng lạnh Ariston không? Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston là gì ? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Có nên sử dụng bình nóng lạnh  Ariston không? Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston

Xuất xứ thương hiệu

Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston là một thương hiệu đến từ Ý, đã có 33 năm phát triển thị trường tại Việt Nam kể từ năm 1988 đến nay. Hiện bình nóng lạnh Ariston là một trong những thương hiệu lọt Top 10 thương hiệu máy nước nóng được ưu chuộng nhất tại VN, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Kiểu dáng , mẫu mã đa dạng

Có nên sử dụng bình nóng lạnh  Ariston không? Đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston

Bình Ariston có kiểu dáng vô cùng đẳng cấp , hiện đại , ưa nhìn và màu sắc trẻ trung, đường nét ấn tượng,… ở cả bình ngang và bình vuông.

Bền bỉ theo thời gian

Về độ bền , bình nóng lạnh Hitachi có độ bền được người dùng đánh giá rất tốt, và có thể nói là được đánh giá tốt nhất hiện nay. Thường khi nói đến độ bền của bình nóng lạnh, mọi người thường đem bình của Ariston ra để so sánh. Điều này chứng tỏ hãng Ariston là thương hiệu được người dùng đánh giá rất cao về độ bền.

An toàn cho người sử dụng

Là một trong những hãng được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh như ELCB chống giật, rơ le tự ngắn khi quá nhiệt, van xả áp giúp chống quá áp ( chống nổ bình ) …

Theo đánh giá chung, bình nóng lạnh hãng Ariston là một tring những hãng được đánh giá rất tốt về độ an toàn khi sử dụng.

Giá thành phù hợp

Bình Ariston đáp ứng được hầu hết yêu cầu đặt ra của người sử dụng nhưng mức giá chỉ khoảng 3 triệu cho một sản phẩm, đây là mức giá khá phù hợp cho đại bộ phận gia đình Việt.

Bên cạnh đó, do hãng Ariston còn rất đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, giá cả. Nên nếu gia đình bạn có những yêu cầu cao cấp hơn Ariston cũng có thể đáp ứng tốt với dòng máy nóng lạnh có mức giá có thể lên đến hơn 15 triệu đồng.

Dịch vụ bảo hành tốt

Bình nóng lạnh Ariston có thời gian bảo hành từ 1 năm đến 7 năm tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm cụ thể. Đây là mức bảo hành có thời gian khá cao so với các dòng máy nóng lạnh khác trên thị trường, khẳng định được chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston còn có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Hệ thống chống bỏng thông minh
  • Cầu giao chống giật ELCB
  • Sản xuất từ vật liệu cao cấp đảm bảo an toàn vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian, giúp người dùng cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối.
  • Độ nóng nước ổn định: nhiệt độ làm nóng nước ổn định chỉ trong khoảng từ 40 đến 45 độ
  • Công nghệ ECO EVO thông minh và tiết kiệm
  • Ion Bạc kháng khuẩn làm sạch nước
  • Đèn báo nước nóng sẵn sàng

Với những ưu điểm trên, đã đủ để thuyết phục bạn sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ Ariston chưa ? Hãng có rất nhiều loại và nhiều mẫu mã, hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để chọn được cho gia đình model phù hợp nhất với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook