0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sở hữu lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB không?

Ngày Đăng: 18:05 27/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB là một trong những thiết bị cực hữu ích sử dụng trong nhà bếp được nhiều người đánh giá cực tốt. Vậy sự thật về chiếc lò vi sóng này ra sao? Dùng có tốt không, có nên mua không. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Các đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB

Có nên sở hữu lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB  không?

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian

Lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB được thiết kế nhỏ gọn với gam màu đen hình chữ nhật cực đẹp mắt, các góc cạnh đều vuông vắn nhìn cực hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Trước mặt có bảng điều khiển các chức năng bằng phím bấm cùng núm vặn cho người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Dung tích 25 lít

Lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMC25D59EB có dung tích lên tới 25 lít có thể nướng nguyên một con gà khoảng 1.5 kg vào vừa. Đây là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại bậc nhất ngày nay khi có cả chức năng vi sóng lại còn có cả chức năng nướng cực tiện lợi.

Lò vi sóng sẽ có công suất 900W giúp hâm nóng đồ ăn, rã đông,… Chức năng nướng có thể đạt tới 1300W và hệ thống nướng đối lưu có công suất là 2300W. Thiết bị có 3 mức điều chỉnh giúp bạn chế biến thức ăn nhanh chóng, không phải chờ đợi quá lâu.

Có khả năng chống dính tốt, độ bền cao

Lò vi sóng Electrolux có nướng EMC25D59EB được thiết kế khoang lò bằng thép được phủ lớp sơn chống dính giúp cho thức ăn không bị bám vào, vệ sinh dễ dàng. Với chất liệu bằng thép không gỉ thì nó sẽ có độ bền là vô cùng cao.

Có nên sở hữu lò vi sóng giá rẻ Electrolux EMC25D59EB  không?

Bên trong khoang lò còn có thêm cả một đĩa tròn có đường kính 27 cm có thể xoay liên tục giúp cho mòn ăn được làm chín đồng đều từ mọi mặt hơn. Bên cạnh đó còn có thiết kế thêm cả đèn chiếu sáng cho bạn dễ dàng quan sát thực phẩm được làm chín từ bên ngoài.

Đi kèm còn có thêm cả một giá nướng chuyên dụng hỗ trợ các món ăn nướng tiện lợi.

4 chức năng nấu chính thoải mái nấu nướng

Lò vi sóng Electrolux 25 lít EMC25D59EB có tới 8 chương trình được cài đặt sẵn tích hợp cả nướng và nướng đối lưu cho bạn dễ dàng cài đặt phù hợp với nhu cầu. Nồi có 4 chức năng chính là: Rã đông, nấu, nướng, hâm.

Sử dụng cực an toàn, đặc biệt cho trẻ nhỏ

Lò còn được trang bị cả chức năng khóa trẻ em giúp tránh việc trẻ nghịch nhấn lung tung, tránh bỏng. Đồng thời các chức năng trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa cực tiện lợi, bảo vệ an toàn.

Có nên sở hữu lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB 25 lít không?

2.Có nên mua lò vi sóng Electrolux EMC25D59EB hay không?

Có thể thấy, chiếc lò vi sóng kết hợp nướng của Electrolux này là một sản phẩm tuyệt vời, cực tiện lợi dành cho gia đình phải không nào. Vừa có thể hâm nóng thức ăn, vừa có chức năng nướng vô cùng tiện dụng. Nếu bạn đang muốn có một sản phẩm kết hợp hiện đại thì đây là một sản phẩm rất đáng để mua vì độ tiện dụng của nó.

Sản phẩm ở thời điểm hiện tại đang có mức giá không quá cao chỉ với 3.490.000₫, phù hợp dành cho mọi gia đình đều có thể lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu người bạn đồng hành này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook