0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sở hữu chiếc Tivi Sony KD-65X80J cho gia đình hay không?

Ngày Đăng: 20:19 30/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony KD-65X80J là một trong những dòng tivi mới ra của Sony trong năm 2021 vừa qua. Dòng tivi này sở hữu nhiều tính năng, công nghệ mới đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giải trí của người dùng. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên chọn mua chiếc tivi này không nhé.

Thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền

Có nên sở hữu chiếc Tivi Sony KD-65X80J cho gia đình hay không?

Chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X80J gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế màn hình tràn viền sắc xảo; mang đến cho người xem được sự tập trung trọn vẹn nhất vào màn hình hiển thị, mà không bị xao lãng. Đem đến sự trải nghiệm xem được hoàn hảo tuyệt đỉnh, đậm chất điện ảnh.

Ngoài ra, có chân đế mỏng giúp cho sản phẩm được đứng vững chắc trên mọi mặt phẳng; và còn phù hợp lắp đặt trong mọi không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc….. giúp mang đến tổng thể sang trọng tinh tế.

Công nghệ TRILUMINOS PRO™ mang đến dải màu sắc phong phú, sống động

Tivi Sony 4K KD-65X80J sở hữu công nghệ TRILUMINOS PRO™ giúp tạo nên một dải màu cực rộng hơn 1 tỷ màu sắc; khung hình hiện lên với những màu sắc mới mẻ khác nhau, rực rỡ trong từng chi tiết. Mang đến những giây phút thư giãn, tận hưởng khung hình sống động và chân thật giống thực tế như ngoài đợi thực.

Có nên sở hữu chiếc Tivi Sony KD-65X80J cho gia đình hay không?

Tính năng Object-based HDR Remaster cho hình ảnh hiển thị chân thật

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J kết hợp với tính năng Object-based HDR Remaster; độ tương phản sẽ được điều chỉnh tỉ mỉ, giảm thiểu đi sự phản chiếu của ánh sáng lên màn hình tivi; nó sẽ điều chỉnh độ tương phản theo đường cong từ đen sang trắng tinh khiết. Vì từng chủ thể được cải thiện riêng biệt, nó sẽ tái tạo hình ảnh có độ sâu lớn hơn; kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực hơn bao giờ hết.

Tận hưởng hình ảnh chất lượng chuẩn nét 4K nhờ công nghệ 4K X-Reality™ PRO

Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất, sắc nét nhất đến từng chi tiết nhờ độ phân giải 4K hiện đại.

Cùng công nghệ độc quyền của Sony là công nghệ 4K X-Reality™ PRO; kết hợp sự hỗ trợ của bộ xử lý 4K HDR X1™, nó sẽ giúp cho những hình ảnh có độ phân giải thấp như: 2K, Full HD, HD….. được xử lý và nâng cấp lên chuẩn 4K; nhờ sử dụng cơ sở dữ liệu 4K riêng biệt. Hứa hẹn mang đến cho bạn những hình ảnh rõ nét, màu sắc sinh động nhất cho thể.

Có nên sở hữu chiếc Tivi Sony KD-65X80J cho gia đình hay không?

Âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn hơn bởi hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker

Tivi Sony 65 inch 4K có tổng công suất loa lớn lên tới 20W; cùng hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker, phát ra âm thanh đa chiều rõ nét, lan tỏa khắp căn phòng mang lại cho bạn những cảm giác; như đang hòa mình xem trực tiếp tại rạp chiếu phim ngay tại ngôi nhà của bạn.

Sở hữu tivi Sony KD-65X80J giá rẻ bạn sẽ được thưởng thức những giây phút giải trí tuyệt vời; bên gia đình và bạn bè dâng tràn cảm xúc bằng những công nghệ âm thanh hiện đại được trang bị như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround…..

Tận hưởng sự trải nghiệm mượt mà với Motionflow™ XR

KD-65X80J với công nghệ Motionflow™ XR giúp bạn thoải mái tận hưởng từng ván game kịch tính; chương trình thể thao, bộ phim bom tấn với chuyển động mượt mà rõ nét. Hạn chế tối đa hiện tượng mờ, nhòe hay rung lắc khi chuyển động.

Kho ứng dụng giải trí đa dạng, giao diện đơn giản dễ sử dụng với hệ điều hành Android 10.

Có nên sở hữu chiếc Tivi Sony KD-65X80J cho gia đình hay không?

Áp dụng hệ điều hành Android 10 được sắp xếp rõ ràng gọn gàng; tiện lợi cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Bên cạnh đó, kho ứng dụng giải trí phong phú có thể kể đến như: YouTube, Netflix, Galaxy Play….. mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ được hưởng thụ, thoải mái lựa chọn những gì mình yêu thích.

Dễ dàng tìm kiếm và dễ điều khiển tivi với remote thông minh có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.

Với những công nghệ cùng những tính năng của chiếc tivi Sony 65 inch 4K chúng tôi liệt kê qua bài viết trên; có thể thấy rằng chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi sử dụng tốt thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Để sở hữu sản phẩm này xin vui lòng đặt hàng trên Web dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook