0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh không?

Ngày Đăng: 15:27 09/07/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) có đáng mua trong phân khúc giá rẻ tủ sideby side của Tủ Lạnh Hitachi không? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé:

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh

1.Thiết kế đơn giản , tinh tế , sang trọng

  • Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) có thiết kế phẳng, không có khung viền với mặt kính cường lực màu đen nhám cực kì sang trọng hiện đại , không kém phần tinh tế lại tối ưu được không gian lưu trữ phù hợp với hầu hết không gian mọi nhà
  • Mẫu tủ R-WB640PGV1(GCK) cỡ lớn multi Door có dung tích lên đến 569 lít với ngăn lạnh 372 lít , ngăn đá 100 lít và ngăn chuyển đổi 97 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình trên 5 thành viên. Hitachi R-WB640PGV1(GCK) thuộc dòng tủ 4 cánh cực kì tiện lợi với ngăn mát và ngăn đá siêu rộng. Ngăn mát lại được thiết kế phái trên với hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, dễ dàng quan sảt và sử dụng.
  • Với tay cầm phẳng tinh tế tạo nét trang nhã, hài hòa với nội thất, có thể lắp đặt âm tủ hoặc lắp độc lập tùy theo thiết kế của mỗi gia đình . Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại, năng động thì phong cách thiết kế nội thất tối giản chính là sự lựa chọn lí tưởng.
đạt đến 599 lít

2.Công nghệ tiết kiệm điện năng Inventer

  • Tủ lạnh Hitachi có cảm biến nhiệt Eco có thể điều chỉnh nhiệt độ ở từng ngăn linh hoạt theo nhiều cấp độ , giúp duy trì nhiệt độ lí tưởng tại mọi thời điểm, hạn chế tiêu hao điện năng, góp phần nâng cao tuổi thọ của máy
  • R-WB640PGV1(GCK) có trang bị thêm cả hệ thống quạt kép kiểm soát lượng khí lạnh từng ngăn, làm lạnh đôc lập và hiệu quả cho 2 ngăn , tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh , mạnh không như những tủ lạnh thông thường khác.
công nghệ tiết kiệm điện

3.Những công nghệ làm lạnh tiên tiến

3.1. Công nghệ làm lạnh

  • Công nghệ nhiệt chuyển đổi đa năng Selectable Zone giúp bạn linh hoạt sử dụng các ngăn với nhiệt độ cài dặt lí tưởng phù hợp với từng loại thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) điều chỉnh thành ngăn đông lạnh ( -18 độ C đến 20 độ C) hoặc ngăn đông mềm ( -3 độ c ) để bảo quản đồ tươi sống, tăng thêm không gian lưu trữ.
  • Chế độ làm đá tự động bật , bạn chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa bên trong tủ, Tủ lạnh Hitachi chính hãng sẽ tự động bơm nước lên ngăn đá và liên tục làm ra những viên đá mát lạnh, sẵn sàng giải nhiệt vào những ngày hè oi ả.
  • Công nghệ Quick Coolinglà lạnh cực nhanh, ướp đồ uống lạnh , hay làm lạnh thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn , hạn chế sự biến đổi chất, làm lạnh nhanh hơn khoảng 27% so với chế độ thông thường.

3.2. Công nghệ làm sạch và tiện ích

  • Tủ lạnh Hitachi được trang bị bộ lọc 3 lớp Triple Power loại bỏ 7 phần tử mùi: Methyl Mercaptan, Ammonia, Acetaldehyd, Trimethylamine, Propanal, Hexanal và Acetic Acid kết hợp với tinh chất than hoạt tính giúp loại bỏ hiệu quả đến 99% các phần tử mùi khó chịu và kháng khuẩn, giữ không gian bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ và vệ sinh.
  • Tủ lạnh R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh thiết kế dạnh Multi Door chi nhỏ cac ngăn rau quả hoàn toàn riêng biệt, giúp dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm một cách ngăn nắp. duy trì độ ẩm ở mức tối ưu khoảng 90% bằng cácg làm mát gián tiếp. Ngoài ra, Tủ còn có khay chuyển đổi đồ khô – rau củ bên trong ngăn mát giúp cho phép điều chỉnh độ ẩm thích hợp nhất cho loại thực phẩm bạn bảo quản
Tủ Lạnh thiết kế multi nhiều ngăn chứa, lưu trữ thực phẩm rộng rãi

4.Tiện ích bổ trợ kèm theo

  • Tủ lạnh Inventer có đệm cửa chống mốc nhằm ngăn trặn sự phát triển của nấm mốc, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình, cũng như dễ dàng vệ sinh tủ khi sử dụng
  • Chất liệu cao cấp ở từng chi tiết, các khay làm từ kính cường lực chia thành các khay kéo hoặc hộp đựng tránh lẫn mùi và tiết kiệm không gian lưu trữ lại sử dụng chất làm lạnh R600a tiên tiến, thân thiệt với môi trường, không đọng tuyết, đảm bảo sức khỏe và chất lượng dinh dưỡng của thực phẩm.
  • Bảng điều khiển màn hình LED của tủ lạnh Hiatchi giá rẻ giúp điều khiển giữa các ngăn dễ dàng.
  • Chuông bán khi quên đóng cửa, hoặc đóng không chặt nhắc nhở bạn kip thời phát hiện và đóng tủ lại, tránh hao phí điện năng sử dụng và đảm bảo thức ăn trong tủ không bị ảnh hưởng.
Tủ Lạnh hitachi giá rẻ

Kết Luận:

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640PGV1(GCK) 4 Cánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 5 thành viên. Đây là mẫu tủ lạnh 4 cánh giá thành rẻ lại được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích – là sản phẩm đáng mua trên thị Trường. Đến Điện Máy Thiên Phú để ring về ngay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook