0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua smart tivi Sony 50 inch KD-50X77L – Dòng tivi phân khúc giá rẻ?

Ngày Đăng: 09:14 06/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 50 inch KD-50X77L là một dòng tivi thuộc phân khúc giá rẻ của Sony mới cho ra mắt vào đầu năm 2023. Vậy chiếc tivi này có đặc điểm gì nổi bật, có gì đáng mua? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về một số điểm nổi bật có trên chiếc tivi này để có thể đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không nhé.

Sony KD-50X77L có độ phân giải 4K cùng hàng loạt các công nghệ hiện đại

Có nên mua smart tivi Sony 50 inch KD-50X77L - Dòng tivi phân khúc giá rẻ?

Thứ làm nổi bật cho chiếc smart tivi Sony KD-50X77L này phải kể đến đó là chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Với độ phân giải 4K, hình ảnh sẽ có hơn 8 triệu điểm ảnh. Cùng với đó là sự kết hợp của 4K X-Reality PRO được thiết kế để nâng cao độ phân giải của hình ảnh. Nó có khả năng chuyển đổi nội dung có độ phân giải thấp lên thành độ phân giải cao hơn, giúp hình ảnh trở nên rõ nét hơn và chi tiết hơn trên màn hình 4K. Công nghệ này cũng tập trung vào việc tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản của hình ảnh. Điều này giúp màu sắc trở nên sắc nét và chân thực hơn, cũng như tăng cường sự tương phản để tạo ra hình ảnh sắc nét và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, thứ làm nổi bật cho smart tivi Sony 50 inch KD-50X77L có lẽ phải kể đến thêm là bộ xử lý X1 4K HDR. Bộ xử lý này chủ yếu được tối ưu hóa để xử lý và hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 4K, cung cấp chất lượng hình ảnh rõ nét và chi tiết cao. Nó được sử dụng các thuật toán và công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến để cải thiện chất lượng hình ảnh, bao gồm cả việc tăng cường độ tương phản, màu sắc và chi tiết.

Ngoài ra, smart tivi Sony 4K KD-50X77L còn có thêm Live Colour là một công giúp màn hình hiển thị để tối ưu hóa chất lượng màu sắc và hiển thị hình ảnh với độ chân thực cao. Nó cũng được sử dụng các thuật toán và xử lý hình ảnh để cải thiện độ sâu, độ tương phản và độ phong phú của màu sắc. Nó có thể điều chỉnh cường độ, độ chói, và biên độ màu sắc để mang lại trải nghiệm xem hình ảnh sống động hơn.

Cuối cùng, Motionflow XR 200 được tích hợp trên smart tivi Sony giá rẻ KD-50X77L có thể giúp hình ảnh giảm nhòe và làm mờ trong các tình huống chuyển động nhanh. Motionflow XR 200 thường sử dụng các thuật toán tối ưu hóa tần số làm mới khung hình tăng số lượng khung hình trên giây, từ đó làm giảm nhòe chuyển động. Số 200 ở đây có thể đại diện cho số khung hình tăng thêm mỗi giây để tạo ra chuyển động mượt hơn.

Âm thanh đa chiều sống động chạm vào mọi giác quan của người xem

Không chỉ có hình ảnh nổi bật, smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X77L còn sở hữu thêm cả hệ thống âm thanh vô cùng cao cấp. Công nghệ Dolby Audio có thể loại bỏ hầu hết các tạp âm và tạo hiệu ứng âm thanh được truyền tải ra bên ngoài từ nhiều hướng, cùng với sự kết hợp của công suất loa 20W tạo âm thanh mạnh mẽ.

Có nên mua smart tivi Sony 50 inch KD-50X77L - Dòng tivi phân khúc giá rẻ?

Không những vậy, khi âm thanh được phát ra bên ngoài sẽ còn được loại bỏ độ ồn và độ nhiễu hoàn toàn nhờ công nghệ S-Master Digital Amplifier, Âm thanh phát ra trở lên trong trẻo hơn, không còn những tạp âm lạc vào bên trong âm thanh để người nghe cảm nhận được rõ từng chi tiết chuyển động.

Đặc biệt, với thiết kế loa X-Balanced sẽ tạo những âm trầm trở lên phong phú, âm thanh cũng trở lên cực rõ nét trước những giai điệu của từng bài hát hay từng chuyển động trong phim ảnh.

Đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người với hệ điều hành Google TV mới

Một trong những điểm mạnh nổi bật của tivi Sony giá rẻ KD-50X77L đó là sở hữu hệ điều hành Google TV mới đem lại giao diện thân thiện người dùng. Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và trực quan, mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập nội dung giải trí mà họ yêu thích chỉ trong vài bước đơn giản. Hệ điều hành này tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng. Google TV sẽ học từ các thói quen xem phim, chương trình truyền hình yêu thích và đề xuất nội dung phù hợp, tạo ra một trải nghiệm giải trí độc đáo và cá nhân.

Không chỉ hỗ trợ các ứng dụng phổ biến như Netflix, Disney+, hay YouTube, Google TV còn tích hợp một loạt các dịch vụ streaming khác nhau. Điều này giúp người dùng có sự linh hoạt lựa chọn và trải nghiệm đa dạng nội dung từ nhiều nguồn khác nhau. Một lợi ích khác của Google TV là khả năng nhận cập nhật liên tục từ Google. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không bao giờ lạc hậu với những tính năng mới, bảo mật được cập nhật và hiệu suất tối ưu hóa theo thời gian.

Dễ dàng tìm kiếm thông tin, điều khiển tivi bằng giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant.

Có nên mua smart tivi Sony 50 inch KD-50X77L - Dòng tivi phân khúc giá rẻ?

Việc sử dụng Google Assistant để điều khiển tivi bằng giọng nói là một tính năng tiện ích và hiện đại, mang lại trải nghiệm người dùng thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm thông tin và quản lý thiết bị giải trí. Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin trên Internet mà không cần sử dụng bàn phím hay điều khiển từ xa. Chỉ cần nói lên câu truy vấn của bạn và Google Assistant sẽ hiểu và trả lời ngay lập tức.

Cùng với đó, bạn có thể thay đổi kênh, tăng giảm âm lượng, mở ứng dụng, và thậm chí điều khiển các thiết bị kết nối thông minh khác trên tivi Sony 50 inch KD-50X77L chỉ bằng cách sử dụng giọng nói. Điều này giúp tối ưu hóa quá trình giải trí tại nhà. Điều quan trọng hơn hết là Google Assistant hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp mọi người dễ dàng tương tác và hiểu được các lệnh ngôn ngữ tự nhiên.

Kết luận: Có nên mua smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X77L?

Xét về những yếu tố quan trọng có trên tivi Sony 4K 50 inch KD-50X77L thì nó có thể đáp ứng được những điều quan trọng. Từ những hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động và điều quan trọng nhất là nội dung giải trí phong phú có thể đáp ứng nhu cầu cho mọi người.

Hơn hết, giá bán của Sony KD-50X77L lại ở mức tầm trung phù hợp với nhiều gia đình có thể lựa chọn trong tầm giá 10 triệu đồng. Với những ai không quá quan tâm về những công nghệ hiện đại, chỉ đơn giản muốn có một chiếc tivi tốt để giải trí và tiết kiệm chi phí thì đây là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook