0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) để sử dụng cho gia đình không?

Ngày Đăng: 16:17 14/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện nay, việc bảo vệ sức khỏe và cải thiện chất lượng không khí trong nhà là rất quan trọng. Máy lọc không khí là một giải pháp hiệu quả để loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, và các chất gây hại khác từ không khí, giúp cải thiện sức khỏe và tạo ra một môi trường sống lành mạnh cho gia đình. Vì vậy, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu xem liệu máy lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) có phải là một lựa chọn tốt cho gia đình của bạn không.

1. Có nên mua máy lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) không?

Có nên mua máy lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) để sử dụng cho gia đình không?

1.1. Lọc bụi có kích thước nhỏ:

Máy lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) trang bị bộ lọc HEPA hiện đại với khả năng lọc sạch được các loại bụi thô kể cả các loại bụi có kích nhỏ 0.3 µm. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị màng lọc thô và màng lọc trung gian với các màng lọc phấn hoa, màng lọc than hoạt tính hoặc màng lọc Titan.

Với hệ thống các màng lọc dày đặc, máy lọc không khí có khả năng lọc được tất cả các bụi mịn và siêu mịn như: PM10, PM2.5, PM0.3, PM0.1.

1.2. Diệt được 99,9% vi khuẩn, vi rút H5N1:

Máy lọc không khí Hitachi gia đình EP-P50J(WH) có cả khả năng diệt được 99,9% vi rút H5N1 trong không khí và 96,5% trong dung dịch nhờ trang bị công nghệ Plasmacluster ion. Công nghệ này an toàn với sức khỏe người dùng vì không sản sinh ra bất kì hoá chất gây hại.

Công nghệ Plasmacluster ion sẽ phóng thích ra không khí các phân tử Plasma để giải phóng ion dương và âm, tạo thành gốc -OH. Gốc -OH sẽ hút Hydro trên bề mặt vi khuẩn, vi rút làm phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng.

1.3. Loại bỏ nấm mốc, tác nhân gây dị ứng:

Phấn hoa, lông thú cưng, phấn hoa,… sẽ được máy lọc không khí Hitachi gia đình giá rẻ EP-P50J(WH) loại bỏ nhanh chóng. Vì thế, gia đình có thành viên dị ứng với tác nhân này thì hãy sắm sản phẩm này vì những màng lọc tiêu chuẩn với công nghệ lọc tiên tiến giúp loại bỏ 99,97% các tác nhân dị ứng và nấm mốc.

1.4. Khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại:

Mùi đồ ăn, thuốc lá, mùi khói, mùi cơ thể, khói bụi độc hại,… là những mùi gây khó chịu, ảnh hưởng không tốt sức khỏe và cũng khó khử mùi, đặc biệt là đối với phòng kín sử dụng máy lạnh.

Vì vậy, bạn sử dụng máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-P50J(WH) sẽ giúp loại bỏ các mùi này nhanh chóng nhờ màng lọc than hoạt tính và công nghệ phát tán ion sẽ giúp không khí trong phòng được khử sạch và trong lành.

1.5. Tiết kiệm năng lượng:

Có nên mua máy lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) để sử dụng cho gia đình không?

Máy lọc không khí EP-P50J(WH) được thương hiệu Hitachi trang bị chế độ Eco giúp giảm tiêu thụ năng lượng lên đến 36% so với chế độ vận hành thông thường: không khí đã được lọc sạch hoặc có độ ẩm phù hợp, quạt sẽ tự động tạm ngưng hoạt động và tiếp tục hoạt động lại sau mỗi giờ. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không còn phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

1.6. Đa dạng tiện ích thông minh:

Máy lọc không khí gia đình EP-P50J(WH) không chỉ có chức năng là lọc sạch không khí, diệt khuẩn, loại bỏ tác nhân gây hại và khử mùi mà còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh đi kèm hỗ trợ người dùng sử dụng tiện lợi và an toàn hơn.

Một số tiện ích đi kèm trên máy lọc không khí như: tạo độ ẩm không khí, diệt khuẩn bằng đèn UV, diệt khuẩn bằng ion âm, điều khiển bằng điện thoại thông minh, điều khiển bằng remote, bánh xe di chuyển,…

2. Khi nào nên sử dụng máy lọc không khí giá rẻ EP-P50J(WH)?

2.1. Khu vực đông dân cư, nhiều khói bụi:

Ở những thành phố lớn, dân cư thường tập trung đông đúc và thải ra rất nhiều khói bụi từ xe cộ, công trình xây dựng, sinh hoạt,… Điều này làm cho bầu không khí trở nên ô nhiễm và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người.

Chính vì vậy việc sử dụng máy lọc không khí gia đình giá rẻ EP-P50J(WH) để tạo ra một môi trường trong lành ở gia đình và nơi làm việc là điều vô cùng cần thiết, giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đảm bảo sức khỏe mỗi ngày.

2.2. Vùng sông nước, môi trường ẩm ướt:

Đây là khu vực có nguy cơ ô nhiễm cao và cũng là nơi có nhiều muỗi sinh sống. Bên cạnh đó, môi trường ẩm mốc cũng là tác nhân lớn gây ra vi khuẩn và nấm mốc ký sinh trên tường và đồ vật, gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của gia đình bạn.

Máy lọc Hitachi EP-P50J(WH) không chỉ trang bị tính năng lọc mùi, bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, diệt nấm mốc,… phù hợp với môi trường này mà còn góp phần diệt muỗi hiệu quả nhờ miếng dán muỗi gắn trong thân máy.

2.3. Mùa lạnh và hanh khô:

Có nên mua máy lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) để sử dụng cho gia đình không?

Vào mùa lạnh, hanh khô thường sẽ có tình trạng bị tĩnh điện khi chạm vào quần áo hay chăn, thảm,… Máy lọc Hitachi gia đình EP-P50J(WH) có thể giúp giảm tĩnh điện và hạn chế bụi bẩn bám vào đồ vật trong phòng.

Ngoài ra, tính năng tạo ẩm trong máy cũng sẽ hỗ trợ tăng thêm độ ẩm cho căn phòng quá khô hanh, hỗ trợ cung cấp ẩm cho da và tóc.

Tóm lại, máy lọc không khí Hitachi EP-P50J(WH) không chỉ mang lại sự thoải mái và sức khỏe cho gia đình mà còn là một đầu tư đáng giá trong việc cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Với hiệu suất lọc cao, tiết kiệm năng lượng, thiết kế tiện lợi và sự hỗ trợ đáng tin cậy từ thương hiệu, đây là một lựa chọn thông minh cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook