0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SF20V? Review chi tiết cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 11:02 21/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V sở hữu thiết kế hiện đại, công suất lớn cho khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tìm hiểu về máy hút bụi Hitachi CV-SF20V

Có nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SF20V? Review chi tiết cho người dùng tham khảo
Không gian sống trong lành với máy hút bụi Hitachi CV-SF20V 24CV (BRE)

Chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF20V là một trong những sản phẩm của thương hiệu Hitachi – thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản được thành lập năm 1920 và có trụ sở chính đặt tại Tòa nhà Nippon Seimei Marunouchi, khu Chiyoda, thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Hitachi đã cung cấp cho người dân thế giới nhiều sản phẩm gia dụng tiện ích, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống như tủ lạnh, máy hút bụi, nồi cơm điện, robot hút bụi,…. Các sản phẩm được người dùng đánh giá cao về thiết kế, công nghệ hiện đại cùng độ bền cao.

Trong đó, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF20V được yêu thích bởi có thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn cùng với đầu hút đi kèm đa dạng cho khả năng hút bụi mạnh mẽ nhanh chóng mọi ngóc ngách.

2.Review chi tiết máy hút bụi Hitachi CV-SF20V

Có nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SF20V? Review chi tiết cho người dùng tham khảo

Thiết kế tiện lợi

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V gây ấn tượng với gam màu đỏ bắt mắt, thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau, hút bụi linh hoạt được cả ngóc ngách. Dây điện có thể thu rút tiện lợi dễ dàng cất trữ bảo quản mà không sợ mất hay thất lạc.

Công suất lớn hút bụi mạnh mẽ

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF20V vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như mặt sàn đá, sàn gỗ thậm chí chả xofa và thảm lông tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho cả gia đình.

Hộp chứa bụi dung tích lớn 1,6 lít

Máy hút bụi Hitachi CV-SF20V được trang bị hộp chứa bụi dung tích lớn 1,6 lít có khả năng nén bụi giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả mà không cần thay thế túi bụi, không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Ngoài ra, hộp chứa bụi có thể tháo rời giúp cho việc vệ sinh dễ dàng. Bạn nên vệ sinh bộ lọc định kì để đảm bảo không bị tắc nghẽn và hoạt động ổn định.

Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại

Màng lọc HEPA được đan một cách ngẫu nhiên bằng các sợi thủy tinh có đường kính từ 0.3 đến 2.0 micromet (khoảng bằng 0,0025 đường kính 1 sợi tóc) , nhờ đó mà màng lọc HEPA có thể bắt được những hạt bụi siêu nhỏ, các tác nhân gây dị ứng mà bộ lọc tiêu chuẩn không làm được.

Bộ lọc Nano Titanium sử dụng chất xúc tác Tio2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn. Phân tử Nano Titanium có đường kính chỉ 5 nm (nanometer) nên có thể bắt được các hạt bụi bẩn, vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng vốn có kích thước lớn hơn trong không khí.

Bộ phụ kiện đầu hút tiện lợi

Model Hitachi CV-SF20V đi kèm đầu hút cực tiện lợi là đầu hút sàn và đầu hút khe kết hợp bàn chải.

Đầu hút sàn với khả năng xoay linh hoạt hút bụi bám trên sàn nhà, sàn bếp, sàn các phòng, thậm chí hút được cả thảm lông mà chổi quét thông thường không làm sạch được.

Đầu hút khe: Dùng để hút đến các khe nhỏ như gầm bàn, gầm ghế, khe kệ tủ, khe bàn phím máy tính…

Những đầu hút linh hoạt tiện lợi giúp cho không gian sống của bạn sạch đến từng chi tiết.

3.Có nên mua máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF20V?

Có nên mua máy hút bụi Hitachi CV-SF20V? Review chi tiết cho người dùng tham khảo

Ưu điểm:

Thiết kế hiện đại, tiện lợi dễ dàng vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà.

Công suất hút bụi lớn kết hợp công nghệ nghệ hút xoáy Cyclonic hỗ trợ làm sạch, chống tắc nghẽn hiệu quả hút bụi trên nhiều bề mặt khác nhau giúp không gian sống trong lành sạch sẽ.

Máy hút bụi có hộp chứa bụi dung tích lớn có thể chứa được nhiều bụi bẩn giúp tiết kiệm thời gian công sức vệ sinh hộp chứa, ngoài ra dễ dàng tháo rời tiện lợi.

Trang bị đầu hút đa dạng tiện lợi giúp vệ sinh mọi vị trí cho căn nhà sạch đến từng chi tiết.

Dây điện có thể tự thu gọn, hỗ trợ người dùng cất giữ máy thuận tiện, tiết kiệm không gian.

Bộ lọc bụi Hepa kết hợp Nano Titanium hiện đại giúp lọc bụi cực tốt bảo vệ sức khỏe người dùng nói riêng mà cả gia đình nói chung.

Giá thành của chiếc máy hút bụi này thuộc tầm giá rẻ, phù hợp kinh tế nhiều gia đình hiện nay.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì máy hút bụi Hitachi CV-SF20V vẫn còn tồn tại một số nhược điểm:

Máy hút bụi khá cồng kềnh và chỉ hút trong phạm vi 5 mét.

Máy có độ ồn cao gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy hút bụi dễ sử dụng, thiết kế tiện lợi di chuyển linh hoạt hơn nữa hộp chứa bụi dung tích lớn thì chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF20V sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hơn nữa, giá thành máy khá rẻ, rất thích hợp cho các gia đình, cá nhân muốn sử dụng máy hút bụi để lau dọn nhà cửa thêm sạch mà chưa dư dả về tài chính.

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF20V. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ tới dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook