0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Toshiba 7.5 kg TW-BH85S2V (WK) không?

Ngày Đăng: 02:51 10/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BH85S2V, Lồng Ngang 7.5 Kg nhưng lại chưa hiểu hết về các tính năng của máy. Bạn hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về công nghệ của chiếc máy giặt này nhé.

1. Đánh giá thiết kế

Có nên mua máy giặt Toshiba 7.5 kg TW-BH85S2V (WK) không?

Máy giặt Toshiba 7.5 kg TW-BH85S2V (WK) có thiết kế cửa trên hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế, trang nhã mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt phù hợp cho gia đình 2 – 3 người.

Thiết kế lồng giặt dạng ngôi sao pha lê cùng thanh tạo sóng Paddle uốn lượn của máy giặt Toshiba sẽ tạo ra luồng sóng nước cực mạnh trong quá trình giặt giúp đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo một cách hiệu quả nhất.

Máy giặt Toshiba được thiết kế màu sắc đẹp, đường nét thanh mảnh kết hợp vởi cửa máy giặt to, rộng giúp bạn dễ dàng cho quần áo ra vào dễ dàng.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Có nên mua máy giặt Toshiba 7.5 kg TW-BH85S2V (WK) không?

Máy giặt Toshiba inverter TW-BH85S2V (WK) có công nghệ Real Inverter giúp máy vận hành êm, bến bỉ giúp máy khi hoạt động không gây ra tiếng ồn. Hơn nữa bộ cảm biến thông minh đo tốc độ dòng nước, lượng đồ giặt và tự động chọn chương trình giặt tối ưu, tăng hiệu quả giặt.

Với nhiều tính năng hiện đại chiếc máy giặt Toshiba có khả năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn rất nhiều so với một chiếc máy giặt thông thường khác, trong trường hợp đang giặt mà mất điện thì máy sẽ tự khởi động lại khi có điện.

Chương trình Color care cho phép bạn giặt quần áo với nước ở nhiệt độ thường nhưng lại có khả năng giặt sạch như nước nóng 40 độ C. Hơn nữa, Color Care còn giúp giảm phai màu quần áo lên đến 39% và giảm biến dạng sợi vải đến 45%, giups cho quần áo của bạn luôn được dảm bảo độ bền và độ sạch được hiệu quả nhất.

Với công nghệ mới chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ này có khả năng giặt nhanh chỉ với 15 phút, giúp bạn giặt nhanh được món đồ mình đang cần trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được độ sạch đạt chuẩn.

3. Đánh giá giá thành

Có nên mua máy giặt Toshiba 7.5 kg TW-BH85S2V (WK) không?

Đối với gia đình có từ 2 – 3 thành viên thì một chiếc máy giặt 7,5kg là hợp lý. Chiếc Máy giặt inverter Toshiba 7.5 kg TW-BH85S2V (WK) với nhiều chức năng tốt, mẫu mã thiết kế đẹp với mức giá ở thị trường đang bán là hơn 7 triệu đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của bạn.

Bạn đang tham khảo về Chiếc Máy giặt Toshiba 7.5 kg TW-BH85S2V (WK) nhưng còn lăn tăn, vậy Thiên Phú mong rằng sau những chia sẻ về các tính năng và các công nghệ hiện đại nhất của chiếc máy giặt này thì bạn hãy mua một chiếc về ngay với gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook