0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV 10.5kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 03:49 23/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Máy giặt Samsung Inverter 10.5 Kg WD10N64FR2W/SV sở hữu thiết kế hiện đại cùng gam màu đen mạnh mẽ, bắt mắt cùng vẻ bên ngoài cứng cáp, Bên cạnh đó, máy được trang bị bảng điều khiển với màn hình hiển thị trực quan có hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV 10.5kg cho gia đình không?

Với khối lượng giặt 10.5 kg, khối lượng sấy 7 kg sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 7 thành viên hay những gia đình ít thành viên nhưng lại có thói quen vài ngày mới giặt một lần.

Chiếc máy giặt Samsung này còn được tích hợp chức năng sấy giúp quần áo khô nhanh hơn và giúp gia đình tiết kiệm chi phí mua thêm máy sấy quần áo. Tuy nhiên giặt sấy vẫn khả năng lưu lại 5 – 10% độ ẩm, vì thế bạn nên phơi tầm 10 – 20 phút sau khi sấy để đồ khô hòan toàn nhé.

Đặc biệt, với cửa phụ Add Door bạn có thể thêm đồ giặt vào máy giặt bất cứ khi nào mà không cần phải tạm dừng và mở nắp máy.

Máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

+ Máy giặt Samsung WD10N64FR2W/SV sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, cho khả năng vận hành êm ái, giảm rung lắc, giảm ồn, tăng hiệu năng hoạt động của lồng giặt, và nâng cao tuổi thọ cho máy.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV 10.5kg cho gia đình không?

+ Được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp máy giặt hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và còn giúp tiết kiệm cho gia đình một khoản chi phí điện.

+ Với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp đánh tan bột giặt, tạo bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải, đánh bay các vết bẩn hiệu quả, đồng thời giúp sử dụng tiết kiệm bột giặt.

+ Chế độ sấy Air Wash giúp làm khô quần áo và khử mùi quần áo bằng các luồng không khí cực nóng, giữ cho quần áo của bạn luôn sạch và không bám mùi khó chịu.

+ Chế độ giặt sấy siêu tốc 59 phút sẽ giúp bạn giặt sạch một lượng đồ mỏng nhẹ và sấy khô chúng chỉ trong vòng 59 phút, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng.

+ Ngoài ra, máy giặt Samsung này còn sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch quần áo góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân. Bên cạnh đó, hơi nước còn làm sợi vải giãn nở, giảm nhăn hiệu quả.

+ Được trang bị chế độ ngâm Bubble Soak giúp tăng thời gian ngâm quần áo, hỗ trợ làm mềm vải và loại bỏ những vết bẩn cứng đầu hiệu quả mà không cần tốn thời gian xử lý sơ áo quần.

+ Hệ thống Q-rator được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp phân tích gợi ý cho bạn những chu trình giặt phù hợp và lên kế hoạch giặt giũ giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất có thể. Chuyên mục “Home Care” còn cho phép chẩn đoán và khắc phục sự cố dễ dàng.

+ Chức năng tự vệ sinh lồng giặt, Chiếc máy giặt sấy này sẽ loại bỏ xơ vải, bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn gây mùi bên trong lồng giặt mà không cần dùng chất tẩy rửa, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV cho gia đình không?

Đối với cuộc sống bận rộn như ngày nay thì việc sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy giặt sấy bền, hiệu năng tốt là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt là đối với một dòng sản phẩm có quá nhiều ưu điểm vượt trội và hiện đại như máy giặt Samsung WD10N64FR2W/SV.

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD10N64FR2W/SV 10.5kg cho gia đình không?

Hiện tại, giá máy giặt Samsung 10.5 Kg WD10N64FR2W/SV được bán với giá 15.000.000 ₫. Vậy là, chỉ với mức giá cực kì ưu đãi này bạn có thể sở hữu được một trong số các máy giặt hiện đại, phục vụ hiệu quả cho nhu cầu của gia đình. Hãy để máy giặt Samsung thay bạn giải quyết việc nhà nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức một cách tối đa.

Thông qua những đánh giá máy giặt Samsung WD10N64FR2W/SV trên đây chắc hẳn bạn đã biết rõ hơn các thông tin về dòng sản phẩm này. Chúc bạn sẽ đưa ra được quyết định sáng suốt và chọn lựa được máy giặt phù hợp cho gia đình mình nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook