0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy LG inverter FV1410D4W1 10kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 23:53 19/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter FV1410D4W1 là một thiết kế mới ra mắt năm 2023 nhưng liệu chất lượng của nó có đáng để trải nghiệm cho gia đình hay không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về chiếc máy giặt này thì cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé.

Đánh giá thiết kế máy giặt sấy LG inverter FV1410D4W1

Máy giặt sấy LG inverter FV1410D4W1 thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Đi cùng tông màu trắng thanh lịch, cho sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất. Thiết kế máy gọn gàng giúp sản phẩm có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4W1

Thêm vào đó, thiết kế nắp máy phía trước máy làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, thao tác đóng mở linh hoạt. Cùng với đó nắp kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, bền bỉ với thời gian.

Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt nên giúp người dùng thao tác nhanh gọn. Đi kèm với màn hình hiển thị to rõ thông số cùng với núm xoay chọn chương trình giặt dễ dàng.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền. Chất liệu này cũng hạn chế gỉ sét, giảm vi khuẩn, cặn bám sinh sôi trong lồng giặt.

Máy giặt LG FV1410D4W1 ngoài sở hữu chức năng giặt thì còn có chức năng sấy. Với khối lượng giặt lớn 10kg và sấy đến 6kg máy này sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Lựa chọn này. khá phù hợp với các hộ chung cư hoặc nhà có diện tích nhỏ, không gian phơi đồ hạn chế.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy giặt sấy LG inverter FV1410D4W1

công nghệ inverter

Máy giặt LG FV1410D4W1 thuộc dòng máy giặt sấy và có khối lượng lớn nên tiêu thụ nhiều điện. Vì thế người dùng khi mua máy này đều lo lắng về khả năng tiết kiệm điện. Hiểu được nỗi lo này hãng LG đã áp dụng cho máy giặt LG inverter FV1410D4W1 công nghệ inverter hiện đại. Cùng với việc sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Công nghệ inverter tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm diện năng, giảm chi phí điện hàng tháng khi sử dụng. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy hoạt động mượt mà, êm ái hơn.

Đánh giá khả năng giặt sạch và diệt khuẩn của máy giặt LG FV1410D4W1

Chiếc máy giặt LG FV1410D4W1 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại đem đến chất lượng giặt giũ quân áo tốt nhất.

công nghệ Steam

Sản phẩm được hãng trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ tiên tiến. Sinh ra hơi nước để nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Đánh bay 99% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của người sử dụng. Công nghệ này còn giúp giảm nếp nhắn hơn 30% so với chế độ giặt thông thường. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, phẳng phiu, mềm mại.

Với máy giặt này quần áo sẽ được giặt sạch chỉ trong 39 phút nhờ công nghệ TurboWash, Bên cạnh đó, công nghệ giặt TurboWash™360 độ với 4 hướng của vòi phun đa chiều 3D tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Hỗ trợ đánh tan các chất giặt tẩy để thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Cho các vết bẩn cứng đầu trên quần áo được loại bỏ dễ dàng hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện và nước tiêu thụ đáng kể.

Máy giặt LG cửa trước FV1410D4W1 được tích hợp công nghệ AI DD. Sử dụng cảm biến thông minh để nhận biết độ mềm và khối lượng đồ giặt. Sau đó từ kết quả máy sẽ lựa chọn chương trình giặt và vắt phù hợp nhất. Cho quần áo được giặt sạch hiệu quả mà còn bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Nhờ có AI DD mà việc lựa chọn

Tính năng trên máy giặt sấy LG inverter FV1410D4W1

Bên cạnh nhiều công nghệ hiện đại được áp dụng, máy giặt LG FV1410D4W1 còn có những tính năng nổi bật như:

tính năng

Khả năng kết nối với Wifi, cho phép bạn điều khiển, giám sát và cập nhật những chế độ giặt mới cho chiếc máy giặt LG giá rẻ FV1410D4W1 thông qua ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại thông minh. Vì vậy việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Khi bỏ quên đồ bạn có thể bấm tạm dừng máy và bổ sung thêm đồ trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm lần nữa.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa ngang FV1410D4W1 còn có tính năng hẹn giờ giặt. Bạn có thể cài đặt giờ giặt phù hợp với thói quen, nếp sinh hoạt của gia đình, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Quần áo sau giặt sẽ được phơi luôn, tránh tình trạng để lâu trong máy gây mùi ẩm mốc, khó chịu.

Có nên mua máy giặt sấy LG FV1410D4W1 hay không?

Tại Điện máy Thiên Phú, máy giặt LG 10kg FV1410D4W1 đang được bán với mức giá 10.350.000 VNĐ. Có thể thấy đây là mức giá vô cùng hợp lý cho sản phẩm có nhiều công nghệ và các tiện ích thông minh.

Nhìn chung, máy giặt LG FV1410D4W1 sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng giặt sạch quần áo tốt, diệt khuẩn và đặc biệt tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc máy giặt với đầy đủ ưu điểm cần có thì chắc chắn LG FV1410D4W1 là một cái tên rất đáng để đầu tư trong năm 2024 này. Sở hữu máy giặt này bạn sẽ có được những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Bài viết đã đánh giá chi tiết máy giặt sấy LG FV1410D4W1. Hi vọng qua chia sẻ trên bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook