0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV 10kg trong năm 2023 không?

Ngày Đăng: 10:05 14/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV 10kg là một trong những dòng sản phẩm máy giặt cửa trước của thương hiệu Samsung. Sản phẩm tuy đã ra mắt từ lâu nhưng vẫn được lựa chọn sử dụng. Vậy có nên mua máy giặt này trong năm 2023 không? Cùng tìm cậu trả lời trong nội dung bài viết dưới nhé.

Đánh giá máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV chi tiết

Trước kia đưa ra câu trả lời, mời bạn cùng đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay nhé.

Đánh giá về thiết kế

 máy giặt Samsung inverter WA10T5260BV/SV 10kg

Máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trên đơn giản, quen thuộc. Với gam màu đen lịch lãm, mạnh mẽ, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất.

Máy sở hữu khối lượng giặt 10 kg, lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên từ 5 – 7 người. Hay những gia đình có nhu cầu giặt giũ với số lượng quần áo nhiều trong mỗi lần giặt.

San phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có nút nhấn. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng và thao tác máy theo mong muốn.

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ bền bỉ. Trong quá trình giặt, quần áo sẽ được ma sát nhẹ nhàng trên bề mặt của lồng giặt kim cương. Vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa giảm thiểu sự hư tổn sợi vải tốt hơn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt lớn nên nhiều người lo lắng về hiệu suất tiết kiệm điện năng của máy. Với sự góp mặt của công nghệ Digital inverter bán sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này.

máy giặt Samsung inverter WA10T5260BV 10kg

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng điều khiển vòng xoay của máy nén. Qua đó giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả trong mỗi chu trình giặt. Đồng thời công nghệ này còn góp phần tiết kiệm điện năng và lượng nước giặt tẩy nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt sạch.

Đánh giá về công nghệ

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WA10T5260BV/SV bao gồm:

Máy giặt được tích hợp công nghệ Intensive Wash. Với bộ phận cánh quạt bên trong hộp Magic Dispenser sẽ tăng tốc độ giúp hòa tan bột giặt/nước xả nhanh chóng. Công nghệ này sẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào từng sợi vải, dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu.

Hơn nữa, hãng Samsung áp dụng công nghệ mâm giặt Wobble trên máy này. Có khả năng tạo ra dòng nước đa chiều, len lỏi vào bên trong quần áo. Qua đó hỗ trợ loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả, giảm bớt tình trạng xoắn rối và nhăn nhúm quần áo sau mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Deep Softener. Có thể tối ưu quy trình xả, cho nước xả được thẩm thấu và lưu lại hương thơm lâu hơn trên quần áo. Tính năng này giúp quần áo luôn thơm tho suốt ngày dài, mềm mại hơn.

công nghệ Deep Softener

Đánh giá về tính năng

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Samsung cửa trên WA10T5260BV/SV được áp dụng những tính năng như:

Với chức năng tự vệ sinh, chiếc máy giặt này sẽ loại bỏ được bụi bẩn và nấm mốc. Nhờ đó nâng cao độ bền của sản phẩm, tạo ra chất lượng nước sạch cho máy giặt.

Hộp bột giặt Magic Dispenser trên máy sẽ sử dụng cánh quạt xoay mạnh mẽ. Hỗ trợ hòa tan xà phòng/chất tẩy hiệu quả, tránh để lại cặn bám trên đồ giặt.

Chưa hết, máy giặt này được tích hợp tính năng chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng điện thoại Smart Check. Từ đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đáng kể cho bạn.

Với tính năng hẹn giờ giặt, máy giặt Samsung lồng đứng WA10T5260BV/SV sẽ cho bạn cài đặt thời gian cho máy hoạt động. Khi trở về bạn có thể lấy đồ ra phơi ngay, tránh để quần áo quá lâu gây mùi hôi khó chịu.

máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV 10kg

Hơn thế nữa, với chức năng khóa trẻ em máy sẽ mang lại sự an tâm cho người lớn. Tránh trẻ nhỏ nghịch phá gây ảnh hưởng đến chu trình giặt.

Có nên mua máy giặt Samsung WA10T5260BV/SV 10kg trong năm 2023 không?

Qua những đánh giá chi tiết trên có thể thấy máy giặt Samsung 10kg WA10T5260BV/SV là một model máy giặt tốt, được ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến. Sở hữu khối lượng giặt 10kg thiết bị không thể thiếu cho những gia đình từ 5 – 7 người. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tối ưu và mang lại hiệu quả giặt sạch đáng kể trong mỗi lần giặt, rất đáng để bạn cân nhắc cho nhu cầu sắp tới.

Hơn nữa, sản phẩm còn đang có giá bán vô cùng phải chăng chỉ 5.850.000 triệu đồng. Đây là một mức giá rẻ cho một sản phẩm máy giặt 10kg của thương hiệu Samsung.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích để bạn đưa ra lựa chọn máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook