0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 23:51 05/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg là sản phẩm mới được hãng Samsung cho ra mắt năm 2023. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn cùng nhiều công nghệ, tính năng được tích hợp.

Samsung WA14CG5886BV/SV ngay từ thời điểm mới ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy có nên mua máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV 14kg cho gia đình không? Cùng chúng tôi đánh giá chất lượng máy trước khi đưa ra quyết định chọn mua nhé.

Đánh giá chất lượng máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV 14kg

Trước khi đưa ra lựa chọn mua, cùng chúng tôi đánh giá máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Đánh giá thiết kế

máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg

Chiếc máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trên – lồng đứng. Đi cùng gam màu đen lịch lãm, thời thượng, giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian. Vỏ máy bằng thép không gỉ cứng cáp, giữ kết cấu máy chắc chắn, chịu lực tác động tốt, sử dụng bền lâu.

Bảng điều khiển chú thích bằng tiếng Việt kết hợp tiếng Anh có màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. Hơn nữa, bảng điều khiển thiết kế nghiêng về sau hạn chế tiếp xúc với nước, người dùng yên tâm thao tác hơn.

Nắp máy làm từ kính chịu lực sang trọng, van điều tiết làm chậm chuyển động. Vì thế nên bạn đóng mở nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn và dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ chống oxy hóa, có độ bóng cao. Đặc biệt với chế tác kiểu kim cương giúp đảm bảo quá trình giặt giũ, bảo vệ sợi vải hiệu quả.

Máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV có hối lượng giặt tối đa 14kg. Hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho hộ gia đình có trên 7 người sử dụng để giặt đồ hằng ngày. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng có thói quen gom đồ để giặt một lần.

Đánh giá về công nghệ

Chiếc máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Bong bóng siêu mịn Ecobubble™

Máy giặt được hãng ứng dụng công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble. Cho khả năng tạo những bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng vào sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng có trong sợi vải. Ecobubble sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn 20%.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ giúp đánh bật các vết bẩn bám sâu vào quần áo. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt Super Speed hiện đại. Với lực nước mạnh mẽ, vòi phun siêu tốc giúp xà phòng thấm nhanh, giặt xả hiệu quả. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo tốt hơn chỉ trong khoảng thời gian 31 phút. Từ đó nâng cao tốc độ thẩm thấu của bột giặt, rút ngắn thời gian giặt, tiết kiệm nước mà đảm bảo hiệu quả giặt sâu.

Chế độ giặt Super Speed

Nổi bật hơn, máy giặt Samsung cửa trên WA14CG5886BV/SV sở hữu công nghệ Intensive Wash. Đẩy nhanh quá trình hòa tan bột giặt, giúp nước thấm sâu vào quần áo. Công nghệ này giúp xử lý các vết bẩn khó làm sạch như một cách dễ dàng hơn.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV sở hữu khối lượng giặt lớn 14kg nên người dùng khá quan tâm về hiệu suất sử dụng điện. Để giải quyết nỗi lo này, hãng đã trang bị cho máy công nghệ Digital inverter hiện đại.

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp thiết bị hoạt động êm ái, bền bỉ, giảm đến 60% điện năng tiêu thụ. Động cơ được bảo hành trong 20 năm để thể hiện cho chất lượng vượt trội của nó. Máy được nhận nhãn năng lượng: 5 sao bởi hiệu suất sử dụng điện 5.1 Wh/kg. Vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Động cơ Digital Inverter

Đánh giá tính năng

Máy giặt Samsung giá rẻ WA14CG5886BV/SV được tích hợp những tính năng nổi bật như:

Máy có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Cho phép bạn có thể quản lý hoạt động máy giặt từ xa dễ dàng dù bạn ở bất kì đâu. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn, mùi trong lồng giặt. Nhờ đó, đảm bảo quần áo của bạn luôn được giặt sạch tốt hơn, tăng độ bền cho thiết bị.

Ngoài ra, máy giặt này có các tiện ích khác như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em,… Đem đến nhiều sự tiện lợi, hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ của người dùng.

máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg

Có nên mua máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV hay không?

Máy giặt Samsung lồng đứng WA14CG5886BV/SV nhìn chung là một sản phẩm nên sở hữu bởi chúng sở hữu thiết kế đẹp, khối lượng giặt lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cho gia đình đông người thì máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Để sở hữu chiếc máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV này bạn cần bỏ ra chi phí 9.200.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, giặt được khối lượng lớn quần áo.

Trên đây là đánh giá về máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV. Hy vọng qua chia sẻ bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook