0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV 10,5 cho gia đình không?

Ngày Đăng: 09:08 26/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV 10,5kg nổi bật với thiết kế hiện đại nhiều công nghệ hiện đại, tính năng. Vậy sản phẩm này liệu có là sự lựa chọn tốt cho gia đình không? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu Panasonic uy tín

Máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV được sản xuất bởi Panasonic. Một thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Panasonic được thành lập vào năm 1918. Nổi tiếng với các thiết bị gia dụng nổi tiếng với độ bền cao, tiết kiệm điện, mẫu mã đẹp.

Có nên mua máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV 10,5 cho gia đình không?

Máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV được hãng cho ra mắt năm 2022. Được sản xuất tại Việt Nam sau đó phân phối tới người tiêu dùng.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Panasonic NA-V105FR1BV có thiết kế lồng ngang hiện đại. Máy mang sắc đen thời thượng, sang trọng, dễ dàng kết hợp hài hòa với các thiết bị gia dụng khác trong gia đình bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng với song ngữ Anh – Việt cùng màn hình led hiển thị các thông số giặt giũ to rõ. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng theo dõi và thao tác tùy chỉnh chương trình giặt.

Sản phẩm có nắp máy bằng kính chịu lực chắc chắn, bền bỉ. Bạn sẽ tránh bị bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy giặt ở các chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao. Nắp máy bằng kính giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi.

Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ hạn chế mảng bám, vi khuẩn tích tụ, sinh sôi trong quá trình sử dụng ở môi trường thường xuyên ẩm ướt.

Có nên mua máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV 10,5 cho gia đình không?

Máy giặt Panasonic inverter NA-V105FR1BV có khối lượng giặt 10,5kg và khối lượng sấy 2kg. Khối lượng lớn này phù hợp cho gia đình đông thành viên, những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV được nhiều người dùng quan tâm về hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại.

Máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV trang bị công nghệ 3Di Inverter. Kết hợp với động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa giúp hoạt động êm ái và không tạo ra tiếng ồn khó chịu. Công nghệ này giúp máy sử dụng điện năng tiết kiệm hơn. Máy được chứng nhận chuẩn nhãn năng lượng chuẩn 5 sao. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Giặt sạch quần áo nhờ bộ 3 công nghệ nổi bật

Máy giặt Panasonic cửa trước NA-V105FR1BV tích hợp ba công nghệ giặt nổi bật:

Giặt nước lạnh với tia UV Blue Ag+: Diệt khuẩn đến 99,99% và kháng khuẩn đến 18 giờ. Công nghệ sử dụng tia UV chiếu sáng và kích hoạt ion bạc. Tiêu diệt vi khuẩn và kháng khuẩn một cách vượt trội. Nhờ công nghệ này, bạn có thể yên tâm rằng quần áo và các vật dụng gia đình sẽ được giặt sạch và an toàn hơn.

Có nên mua máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV 10,5 cho gia đình không?

Giặt nước nóng StainMaster+: được Panasonic thiết kế để loại bỏ hiệu quả các loại vết bẩn, mạt bụi và 99,99% vi khuẩn trên vải. Với nhiệt độ nước nóng lý tưởng từ 40 đến 90°C, công nghệ này giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả mà còn tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Cảm biến giặt thông minh AI Smart Wash: Đưa ra chu trình giặt hợp lý dựa trên khối lượng quần áo, tiết kiệm nước, thời gian và điện năng.

Ngoài ra, hệ thống bọt siêu mịn Active Foam trên máy cũng hỗ trợ việc giặt sạch. Hòa tan bột giặt và nước xả nhanh chóng, giúp áo quần được làm sạch hiệu quả. Đồng thời giảm thiểu cặn bột giặt bám lên quần áo gây kích ứng da khi mặc.

Trang bị nhiều tiện ích tối ưu công việc giặt giũ

Ngoài công nghệ, máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V105FR1BV còn trang bị nhiều tiện ích tối ưu công việc giặt giũ, như:

Kết nối, điều khiển thông minh qua điện thoại, thông qua ứng dụng Panasonic Smartapp+. Cho phép bạn tùy chọn chương trình giặt giũ, bật/tắt, tạm dừng, hẹn giờ giặt, nhận thông báo khi giặt xong.

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt giúp ngăn chặn trẻ em khỏi việc vô tình thay đổi cài đặt hoặc vận hành máy giặt mà không được sự giám sát của người lớn. Khi kích hoạt, các nút điều khiển trên máy giặt sẽ bị khóa lại, đảm bảo an toàn cho trẻ em và tránh tình huống không mong muốn.

Có nên mua máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV 10,5 cho gia đình không?

Máy giặt cửa trước Panasonic này có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Loại bỏ hiệu quả các tạp chất và mảng bám trong quá trình sử dụng. Máy sẽ tự động làm sạch lồng giặt một cách toàn diện, duy trì sự sạch sẽ và vệ sinh máy. Điều này còn giúp tăng tuổi thọ và hiệu suất làm việc của máy.

Có nên mua máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV 10,5kg?

Với những ưu điểm vượt trội như thương hiệu uy tín, thiết kế hiện đại, khối lượng giặt và sấy lớn, chức năng sấy diệt khuẩn, tiết kiệm điện, giặt sạch hiệu quả và nhiều tiện ích khác, máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV 10,5kg là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Máy giặt này phù hợp cho gia đình đông thành viên, gia đình có nhu cầu giặt giũ cao hoặc những gia đình muốn sở hữu một thiết bị giặt giũ hiện đại, hiệu quả và tiện lợi.

Nội dung trên đã đánh giá về máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook