0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg cho gia đình hay không?

Ngày Đăng: 22:27 25/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2518DV3B 18kg là một trong những dòng sản phẩm máy giặt cửa trên của thương hiệu LG nổi tiếng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ, tính năng hiện đại được trang bị thì có nên mua máy giặt LG TV2518DV3B cho gia đình sử dụng không?

Máy giặt hiện nay đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Gia đình bạn có đông thành viên và đang quan tâm đến model máy giặt LG TV2518DV3B nhưng phân vân không biết chất lượng sản phẩm ra sao và có nên mua không? Ở nội dung bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá sản phẩm để bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2518DV3B

Về thiết kế

Máy giặt LG TV2518DV3B được thiết kế kiểu máy giặt lồng giặt đứng quen thuộc. Máy mang gam màu đen lịch lãm, thời thượng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm với chất liệu vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và giảm thiểu trầy xước trong suốt quá trình sử dụng.

máy giặt LG TV2518DV3B 18kg

Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực chống nứt vỡ. Thêm nữa, nắp máy được trang bị hệ thống trợ lực chống sập giúp thao tác đóng mở nắp máy trở nên linh hoạt và tránh tình trạng bị kẹt tay.

Bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế dạng nút nhấn, cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Kêt hợp cùng màn hình hiển thị còn được bố trí ở giữa bảng điều khiển, cho người dùng quan sát nhanh chóng và thao tác dễ dàng hơn.

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao, hạn chế hiện tượng gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Góp phần mang lại hiệu quả giặt sạch cho quần áo tốt, giữ độ bền đẹp theo thời gian.

Máy giặt LG Inverter TV2518DV3B này có khối lượng giặt 18 kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những hộ gia đình trên 7 người sử dụng hoặc gia đình có số lượng thành viên ít hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ nhiều nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh.

Về công nghệ

công nghệ AI DD

Một ưu điểm đó là máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với trí tuệ nhân tạo. Mang lại khả năng nhận biết khối lượng và chất liệu vải. Sau đó từ kết quả tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt và cách chuyển động của lồng giặt. Công nghệ này giúp cho máy hoạt động hiệu quả, tối ưu chương trình giặt giũ và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter. Có khả năng điều khiển máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Cho máy giặt sử dụng điện và nước tiết kiệm mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch. Hơn nữa, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy này vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch. Động cơ máy được bảo hành đến 10 năm, an tâm cho người sử dụng khi chọn dùng sản phẩm.

Máy giặt LG cửa trên TV2518DV3B được ứng dụng công nghệ TurboDrum. Cho lồng giặt và mâm giặt quay theo hai hướng ngược nhau. Sau đó tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải. Quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch, giảm xoắn rối tốt hơn.

Công nghệ TurboDrum đảo chiều

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra. Qua đó mang tới khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Sự kết hợp của công nghệ này giúp chăm sóc áo quần hoàn hảo.

Chưa hết, máy giặt còn được tích hợp công nghệ đấm nước Punch+3. Được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ, công nghệ Punch+3 sẽ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng. Cho đồ giặt lên và xuống liên tục, mang đến hiệu quả giặt đồng đều.

Về tính năng

Model máy giặt LG lồng đứng TV2518DV3B được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Hỗ trợ người dùng cài đặt giờ giặt quần áo linh hoạt theo thời gian rảnh của mình. Từ đó tránh cho quần áo bị hôi do để đồ quá lâu trong máy giặt. Tính năng này sẽ phù hợp cho những người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

Thêm nữa, sản phẩm được áp dụng tính năng xả thêm Scent+. Tạo điều kiện cho nước xả thấm sâu vào bên trong sợi vải, lưu lại hương thơm lâu hơn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, mềm mại hơn.

Ngoài ra, máy giặt được ứng dụng tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa máy để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Mang lại sự yên tâm cho người lớn, không gây ảnh hưởng đến chu trình giặt.

máy giặt LG inverter TV2518DV3B

Có nên mua máy giặt LG inverter TV2518DV3B hay không?

Qua đánh giá có thể thấy máy giặt LG inverter 18kg TV2518DV3B lồng đứng có thiết kế đơn giản, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Tóm lại, máy giặt LG AI DD Inverter 18 kg TV2518DV3B đáp ứng khối lượng lớn quần áo được giặt giũ, thích hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

Có nên mua máy giặt LG inverter TV2518DV3B câu trả lời là Có. Bởi đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt giũ cơ bản của gia đình có đông người. Hơn thế, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại lại òn tiết kiệm điện nước.

Trên đây là những đánh giá về máy giặt LG 18kg TV2518DV3B. Qua chia sẻ tên hy vọng bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook