0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt kết hợp chức năng sấy không?

Ngày Đăng: 08:36 27/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Máy giặt sấy là gì? có nên mua máy giặt kết hợp chức năng sấy quần áo không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt sấy là gì?

Máy giặt sấy (máy giặt tích hợp tính năng sấy) là sự kết hợp giữa tính năng giặt và sấy quần áo ngay trong 1 thiết bị. Với loại máy giặt sấy này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm không gian, tài chính hơn thay vì phải mua cả máy giặt và máy sấy cùng lúc.

2. Lợi ích khi sử dụng máy giặt có tính năng sấy

Đầu tiên, khi sử dụng máy giặt sấy thì quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn so với máy giặt thông thường. Thậm chí Samsung còn “dám” khẳng định khả năng sấy khô quần áo 100% nhờ công nghệ sấy thông hơi của hãng, điều này có nghĩa là sau khi giặt và sấy xong quần áo là bạn có thể sử dụng được luôn.

Các hãng khác phần lớn tính năng giặt sấy có khả năng sấy khô khoảng 90%. Bạn phải phơi ngoài thêm 10-20 phút nữa quần áo mới khô hẳn trước khi sử dụng.

Việc sở hữu một chiếc máy giặt sấy 2 trong 1 vẫn mang đến cho người dùng nhiều sự tiện nghi cũng như lợi ích thú vị như:

  • – Phù hợp với những không gian hạn chế, không chiếm nhiều diện tích.
  • – Không chỉ rút ngắn thời gian phơi mà còn tiết kiệm thời gian là ủi do quần áo sau khi sấy sẽ được mềm mại hơn nhiều.
  • – Hạn chế được sự ảnh hưởng của tia UV gây mất màu quần áo nếu như phơi dưới nắng lâu.
  • – Trợ thủ đắc lực giúp làm khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa bão, thời tiết ẩm ướt.

3. Hạn chế của máy giặt sấy

Máy giặt sấy ngoài những ưu điểm thì cũng có những hạn chế nhất định như:

  • – Vì tích hợp cả 2 chế độ nên máy giặt sấy giá rẻ tiêu tốn nhiều điện năng hơn máy giặt bình thường. Trung bình ở chế độ giặt thông thường tiêu tốn khoảng 500 W/h. Trong khi đó, ở chế độ sấy lại tiêu tốn trung bình khoảng 2.200 W/h.
  • – Thông thường sau khi sấy, bạn vẫn phải phơi quần áo thêm một lúc để chúng được khô hẳn.
  • – Giá thành tương đối cao (khoảng hơn 15 triệu/máy) và thời gian cho một lần vừa giặt, sấy khá lâu (khoảng 2 đến 3 tiếng).

4. Kết luận

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ hay khu vực bạn ở có mùa mưa kéo dài thì với sản phẩm máy giặt sấy sẽ là sựa lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với công nghệ Inverter hiện đại thì người dùng cũng không cần quá lo lắng về vấn đề tốn nhiều điện năng cho mỗi lần giặt.

Hiện nay trên thị trường có một vài thương hiệu sản xuất máy giặt sấy với nhiều công nghệ hiện đại như: Electrolux, Samsung, LG… đây là 3 thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu máy giặt sấy thì hãy gọi cho chúng tôi qua số 0918.969.699 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook