0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua hay không Máy Giặt Panasonic 10Kg Lồng Đứng NA-F10S10BRV?

Ngày Đăng: 08:35 16/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đánh giá về tiện ích của máy giặt Panasonic 10Kg Lồng Đứng NA-F10S10BRV. Nên hay không việc sử dụng máy giặt lồng đứng truyền thống? Xem thêm bài viết chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1.Đánh giá về thương hiệu Panasonic

Có nên mua hay không Máy Giặt Panasonic Lồng Đứng NA-F10S10BRV?

Thương hiệu đến từ Nhật Bản này là một cái tên quen thuộc và luôn có một vị trí đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Panasonic đã mang đến Việt Nam nhiều mặt hàng và được người tiêu dùng biết đến như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, nồi cơm điện,….bởi hãng luôn cập nhật công nghệ mới tiện ích và chất lượng bền bỉ hiện đại của sản phẩm.

Máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng bởi chất lượng và tính ứng dụng cao của nó.

2.Đánh giá về thiết kế

Thu hút khách hàng bởi thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng tinh tế, máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F10S10BRV sẽ hứa hẹn là điểm nhấn trong nội thất căn nhà của bạn.

Thiết kế cửa trên, lồng đứng tiết kiệm diện tích và dễ dàng sử dụng, phù hợp với gia đình có không gian hạn chế.

Với khối lượng giặt 10kg, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với gia đình có 4-5 thành viên.

Có nên mua hay không Máy Giặt Panasonic 10Kg NA-F10S10BRV?

3.Đánh giá về độ làm sạch và diệt khuẩn :

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F10S10BRV được trang bị hệ thống Active Foam với khả năng tạo bọt siêu mịn giúp cho bọt thấm vào từng sợi vải, hỗ trợ tăng cường khả năng làm sạch quần áo.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được trang bị chức năng giặt kiểu chà bằng dòng nước động. Thông qua hệ thống chuyển động dòng nước kết hợp với lực xoáy mạnh yếu luôn phiên đã giúp cho việc làm sạch vết bẩn cứng đầu trở nên hiệu quả hơn.

Đặc biệt sản phẩm còn có các quy trình ngâm tăng cường và xoay đảo lồng giặt giúp tăng cường khả năng làm sạch đến 15% so với chế độ thông thường.

Việc khử khuẩn máy giặt đã được đáp ứng với mâm giặt tinh thể bạc. Các ion bạc mang lại hiệu quả kháng khuẩn và chống nấm mốc cho mâm giặt và hệ thống lọc xơ vải với khả năng loại bỏ cặn bột giặt , người dùng sẽ yên tâm giặt quần áo ngay cả đồ của sơ sinh và trẻ nhỏ.

Có nên mua hay không Máy Giặt Panasonic 10Kg Lồng Đứng NA-F10S10BRV?

4.Đánh giá về tiện ích khác

Ngoài các chức năng trên, máy giặt Panasonic 10kg lồng đứng NA-F10S10BRV được trang bị nắp kính cường lực chống sập, nắp cửa từ từ đóng lại nhẹ nhàng, thiết kế không khung hiện đại , ấn tượng sử dụng vật liệu kính bền và chắc chắn, chịu tải lên đến 60kg.

Bảng điều khiển thông minh song ngữ Anh – Việt có nút ấn giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Tốc độ quay vắt tối đa 700 vòng/phút tăng cường khả năng làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu.

Kết luận:

Qua những đánh giá trên có thể thấy, với những lợi ích và tính năng đặc biệt hiện đại , máy giặt Panasonic Lồng Đứng NA-F10S10BRV đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng hiện nay. Vậy còn chần chờ gì mà chưa sở hữu cho gia đình bạn một sản phẩm đáng giá như vậy nhỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook