0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa ống gió đaikin inverter FBFC71DVM/RZFC71DY1 không?

Ngày Đăng: 16:15 01/04/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn muốn tìm mua mẫu điều hòa ống gió Đaikin 24000btu có giá thành vừa với túi tiền mà chất lượng tốt, sử dụng động cơ êm ái, tiết kiệm điện thì đaikin FBFC71DVM/RZFC71DY1 liệu có phải là sự lựa chọn tốt nhất không? Có nên mua sản phẩm này không? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió đaikin inverter FBFC71DVM/RZFC71DY1

Làm lạnh nhanh và rộng khắp

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa nối ống gió Đaikin được thiết kế với công suất làm mát lớn lên tới 24000btu nên về khả năng làm lạnh rộng nhờ công suất lớn, và trang bị nhiều cửa gió tạo ra những luồng gió mạnh mẽ đưa hơi lạnh đi xa hơn đến mọi ngóc ngách. Đi kèm chế độ Powerful làm mát nhanh, máy điều hòa ống gió đaikin giá rẻ sẽ giúp căn phòng được làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong tích tắc, cho bạn được tận hưởng bầu không gian mát lạnh thư giãn, lý tưởng mà không phải đợi quá lâu.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin nối ống gió inverter FBFC71DVM/RZFC71DY1 được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng, ngoài ra công nghệ này còn giúp máy chạy êm hơn và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm

Dàn nóng có cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn nóng điều hòa nối ống gió Đaikin 24000btu 1 chiều FBFC71DVM/RZFC71DY1 được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

điều hòa nối ống gió inverter Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DY1

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

Máng xả nước ion bạc kháng khuẩn

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió

Điều hòa nối ống gió 24000btu Đaikin có khả năng kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao.

Điều khiển bằng khóa liên động

Là một tính năng tiết kiệm điện năng, máy điều hòa nối ống gió 1 chiều Đaikin có thế được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn. Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển với cơ chế khóa liên động.

Sử dụng môi chất làm lạnh Gas R32

Nhờ sử dụng Gas R32, chiếc máy điều hòa cây inverter này không chỉ làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả mà nó còn góp phần tiết kiệm điện, bảo vệ cho môi trường cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Có nên mua điều hòa ống gió đaikin inverter FBFC71DVM/RZFC71DY1 không?

Như đã nói ở trên thì bạn có thể thấy điều hòa ống gió đaikin inverter FBFC71DVM/RZFC71DY1 3 Pha R32 với việc được trang bị công nghệ inverter mang lại nhiều ưu điểm vượt trội thì còn đây còn là sản phẩm mới mang nhiều công nghệ hiện đại hơn so với các loại máy thế hệ cũ. Tuy nhiên giá điều hòa đaikin này có phần hơi cao nhưng về mặt chất lượng và công nghệ thì mức giá này hòan toàn xứng đáng với những gì mà sản phẩm này mang lại cho chúng ta. Tóm lại có nêm mua điều hòa này hay không còn phải tùy thuộc vào người tiêu dùng nếu bạn có điều kiện thì nên mua sản phẩm này để sử dụng. Còn không thì có thể tham khảo các model khác ở phân khúc giá rẻ hoặc tầm trung.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook