0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM71VH/FDC71VNP không?

Ngày Đăng: 16:34 17/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM71VH/FDC71VNP có đáng tin cậy không, phù hợp với những công trình như thế nào và chiếc điều hòa này có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá tổng quan về điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM71VH/FDC71VNP

Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi nói chung đều được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền của sản phẩm và chiếc điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM71VH/FDC71VNP này cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh đó, dàn lạnh chỉ mỏng 280mm có thể lắp đặt bền trong trần với không gian chỉ từ 325mm. Dấu hiệu nhận biết duy nhất của các dàn lạnh nối ống gió sau khi hoàn thiện đó là các cửa gió.

Máy điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM71VH/FDC71VNP được sản xuất tại Thái Lan thuộc dòng áp suất tĩnh trung bình đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng của các căn hộ từ trung cấp đến cao cấp. Ngoài ra, với áp suất tĩnh trung bình cũng giúp người dùng có thể bố trí nhiều vị trí cửa gió ở những nơi khác nhau trong căn phòng.

Đánh giá tổng quan về điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM71VH/FDC71VNP

Điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi FDUM71VH/FDC71VNP này sở hữu công suất 24000btu và dùng nguồn điện 1 pha nên có thể lắp đặt được cho cả công trình dân dụng và công trình thương mại có diện tích khoảng từ 30 đến 40m2. Hơn nữa, máy vừa có thể sưởi ấm vừa có thể làm mát nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng suốt quanh năm cho khách hàng.

Dàn nóng điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDC71VNP nổi bật nhờ kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 60kg có thể dễ dàng vận chuyển đến vị trí lắp đặt mà không gặp quá nhiều khó khăn.

2. Ưu – Nhược điểm của điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM71VH/FDC71VNP

2.1. Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Mitsbishi 2 chiều FDUM71VH/FDC71VNP

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh: Máy điều hòa ống gió Mitsubishi FDUM71VH/FDC71VNP được trang bị chức năng HI POWER sẽ cho phép bạn làm mát hoặc sưởi ấm căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể chỉ bằng một nút trên điều khiển từ xa tiêu chuẩn

Tiết kiệm năng lượng: Máy điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy 2 chiều FDUM71VH/FDC71VNP này được sử dụng máy nén biến tần và động cơ roto kép DC tạo điện điện cho việc vận hành phạm vi tốc độ cao tối đa 120 vòng/giây để đảm bảo công suất theo yêu cầu. Hơn nữa, tối ưu hoạt động của máy nén bằng công nghệ điều khiển vec-tơ, nhờ đó dòng khởi động và độ rung máy nén được cải thiện đáng kể so với những model trước.

Ưu - Nhược điểm của điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM71VH/FDC71VNP

Hiệu suất hoạt động cao: Nhờ tối ưu hóa sự điều khiển môi chất lạnh bằng van tiết lưu điện tử và sử dụng máy nén roto kép mới, công suất sưởi tối đa được tăng lên. Dàn nóng điều hòa nối ống gió Mitsubishi giá rẻ FDC71VNP này có thể đạt đến nhiệt độ cài đặt rất nhanh, duy trì công suất sưởi danh định khi nhiệt độ ngoài trời là -15 độ C.

Cảm biến chuyển động: Trên dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi giá rẻ FDUM71VH này được trang bị cảm biến chuyển động có thể phát hiện sự có mặt/vắng mặt và hoạt động của con người trong phòng để cải thiện sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng của thiết bị.

Ưu - Nhược điểm của điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM71VH/FDC71VNP

Được trang bị bơm nước ngưng: Việc xả nước ngưng được thực hiện bằng bơm tới độ cao 600mm rất thích hợp cho các không gian nội thất trang trí sang trọng.

2.2. Nhược điểm của điều hòa nối ống gió Mitsbishi 2 chiều FDUM71VH/FDC71VNP

Chi phí đầu tư ban đầu khá cao: Điều hòa nối ống gió nói chung và điều hòa nối ống gió Mitsubishi inverter FDUM71VH/FDC71VNP nói riêng thì chi phí đâu tư ban đầu đều cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm điều hòa không khí khác. Không chỉ do việc lắp đặt cần kỹ thuật có tay nghề cao mà còn đến từ vật tư và phụ kiện như ống gió, mặt nạ đều phảt sinh chi phí khi sử dụng.

Không được trang bị sẵn phin lọc kháng khuẩn: Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsbishi giá rẻ FDUM71VH/FDC71VNP này không được tích hợp sẵn phin lọc bụi hay phin lọc kháng khuẩn. Tuy nhiên, nếu cần các bạn vẫn có báo với nhà cung cấp để có thể mua kèm với thiết bị này.

Ưu - Nhược điểm của điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM71VH/FDC71VNP

Chỉ sử dụng môi chất lạnh R410a: Điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi inverter FDUM71VH/FDC71VNP này sử dụng môi chất lạnh R410a, tuy có hiệu suất làm lạnh cao nhưng không bằng môi chất lạnh R32 được trang bị trên những dòng máy cao cấp hơn và vẫn có phát thải chất gây suy giảm tầng Ozone.

3. Kết luận: Có nên mua điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM71VH/FDC71VNP không?

Điều hòa ống gió Mitsubishi FDUM71VH/FDC71VNP inverter 24000btu này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ inverter tiết kiệm điện, được tích hợp bơm nước xả, làm lạnh/sưởi ấm nhanh. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành chính hãng tại nhà 2 năm cho toàn bộ sản phẩm cũng mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Với những ưu và nhược điểm bên trên, nếu bạn thấy đây là một thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì có hoàn toàn có thể lựa chọn để lắp đặt cho công trình của mình. Còn nếu bạn cần một thiết bị cao cấp hơn, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn thì hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook