0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM60VH/SRC60ZSX-S không?

Ngày Đăng: 16:12 26/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM60VH/SRC60ZSX-S đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện đại. Vậy điều hòa này có thực sự đáng để đầu tư? Hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Ưu điểm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH/SRC60ZSX-S

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM60VH/SRC60ZSX-S thuộc dòng áp suất trung bình được sản xuất tại Thái Lan nên có thể đáp ứng cho những công trình cần lắp đường ống gió dài với dải áp suất từ 35 đến 100Pa. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn cũng giúp cho việc vận chuyển, lắp đặt trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hơn nữa, chiếc điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH/SRC60ZSX-S còn được trang bị nhiều ưu điểm khác như:

Ưu điểm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH/SRC60ZSX-S

Tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter: Đây là công nghệ có thể giúp điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH/SRC60ZSX-S tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 50% đồng thời mang lại hiệu suất hoạt động cao hơn so với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ này.

Làm lạnh nhanh hơn: Với chức năng Hi Power, máy điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH/SRC60ZSX-S này sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa trong vòng 20 phút giúp không gian của bạn được làm lạnh/sưởi ấm một cách nhanh chóng sau đo, máy sẽ tự động chuyển về chế độ cài đặt ban đầu.

Tự động điều khiển áp suất tĩnh: Người dùng có thể cài đặt áp suất tĩnh ngoài bằng cách điều chỉnh nút E.S.P trên bộ điều khiển có dây. Dàn lạnh sẽ kiểm soát tốc độ quạt sao cho đảm bảo được lưu lượng gió ở mỗi mức tốc độ khác nhau.

Ưu điểm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH/SRC60ZSX-S

Tích hợp bơm nước ngưng: Bên trong dàn lạnh điều hòa ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM60VH này được tích hợp sẵn bơm nước ngưng với độ nâng đường ống lên tới 600mm giúp cho việc lắp đặt ở những vị trí trần thấp được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Môi chất lạnh R32: Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM60VH/SRC60ZSX-S chạy trên môi chất lạnh R-32, giúp giảm tác động tiêu cực đến môi trường, giảm tiêu thụ freon và giúp giảm chi phí năng lượng. Nó có hiệu quả làm mát tiềm năng gấp 1,5 lần so với R410A.

Ưu điểm nổi bật trên điều hòa nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH/SRC60ZSX-S

Độ bền cao cùng chế độ bảo hành lâu dài: Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt cùng độ bền cao. Cùng với đó, các sản phẩm điều hòa nối ống gió Mitsubishi giá rẻ FDUM60VH/SRC60ZSX-S này được bảo hành chính hãng 24 tháng cho toàn bộ sản phẩm.

2. Những yếu tố cân nhắc khi chọn lựa điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM60VH/SRC60ZSX-S

Diện tích không gian lắp đặt: Chiếc điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi giá rẻ FDUM60VH/SRC60ZSX-S này có công suất 22000btu phù hợp để lắp đặt cho những không gian có diện tích từ 25-35m2. Do đó, nếu công trình của bạn lớn hơn hoặc nhỏ hơn thì nên lựa chọn sản phẩm có công suất cao hoặc thấp hơn để đảm bảo khả năng vận hành tốt nhất.

Những yếu tố cân nhắc khi chọn lựa điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM60VH/SRC60ZSX-S

Chi phí đầu tư ban đầu khá cao: Đây cũng là một điểm mà các bạn cần phải lưu ý. Hiện tại chiếc điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi FDUM60VH/SRC60ZSX-S này có giá khoảng gần 40 triệu đồng, nhưng đây chưa phải là giá cuối cùng mà bạn phải chi ra khi mua sản phẩm này mà còn phát sinh thêm chi phí vật tư và nhân công lắp đặt và độ dài đường ống gió cũng sẽ ảnh hưởng tới tổng giá của máy.

Nhu cầu sử dụng: Tuy chiếc điều hòa ống gió Mitsubishi giá rẻ FDUM60VH/SRC60ZSX-S này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nhưng để đạt được hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu nhất bạn cần phải sử dụng liên tục từ trên 8 tiếng/ngày. Do vậy, nếu nhu cầu sử dụng không quá cao thì bạn có thể cân nhắc sang sản phẩm cơ để tiết kiệm chi phí.

3. Có nên mua điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM60VH/SRC60ZSX-S không?

Như vậy, qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở bên trên thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc điều hòa nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM60VH/SRC60ZSX-S này cho công trình của mình nếu:

  • Có diện tích từ 25-35m2
  • Đảm bảo có đủ ngân sách
  • Công trình yêu cầu cao về tính thẩm mỹ
  • Nhu cầu sử dụng cao…

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi inverter FDUM60VH/SRC60ZSX-S là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả làm lạnh tốt và tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố trên để đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi 2 chiều FDUM60VH/SRC60ZSX-S này không rồi. Nếu cần được tư vấn thêm về giá cũng như những thông tin liên quan đến sản phẩm điều hòa không khí khác đừng ngại mà hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook