0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV model 2022 hay không?

Ngày Đăng: 16:09 21/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV là mẫu máy model 2022 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Liệu chiếc điều hòa này dùng có tốt không, có nên mua hay không? Xem ngay phần tư vấn dưới đây của chuyên gia tới từ Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Điều hòa Đaikin FTKB25WAVMV model 2022 có gì đặc biệt?

-Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng

Có nên mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV model 2022 hay không?

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WAVMV được sở hữu với nét đẹp tinh tế với kiểu dáng thiết kế từ Châu Âu. Máy sở hữu với gam màu trắng ngọc trai kết đem lại sự trẻ trung hơn cho căn phòng bố trí; phù hợp với mọi đồ nội thất xung quanh trong không gian nhà bạn.

-Công nghệ độc quyền Enzym Blue loại bỏ bụi mịn PM2.5

Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25WAVMV model 2022 khác biệt so với các model cũ là nó được trang bị công nghệ mới độc quyền của Daikin – phin lọc Enzym Blue. Loại màng lọc mới này có thể hấp thụ các vi khuẩn, bụi bẩn gây hại trong không khí được hiệu quả hơn và vô hiệu hóa. Loại bỏ đến 90% các tác nhân gây hại trong không khí để đem lại không gian trong lành hơn, tạo không gian thoải mái cho người dùng.

-Mặt nạ Coanda phân bổ luồng khí đồng đều

Có nên mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV model 2022 hay không?

Điều hòa Daikin Inverter FTKB25WAVMV được thiết kế với phần mặt nạ khá đặc biệt. Thiết kế mới giúp luồng gió khi thổi ra sẽ được uốn cong hướng lên phía trên trần nhà; luồng gió sẽ đi men theo bức tường và tràn xuống sàn nhà mà không hề gây khó chịu cho người dùng.

Với cơ chế thổi gió dễ chịu nhờ công nghệ luồng gió Coanda này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn; đem lại cho không gian được làm lạnh thoải mái do không làm lạnh trực tiếp vào cơ thể.

-Khả năng tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter

Máy lạnh Daikin FTKB25WAVMV tiết kiệm điện cực tốt và hiệu quả nhờ công nghệ Inverter này. Hệ thống sẽ khiến máy nén hoạt động ở công suất thấp, duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức ổn định mà không phải tắt/bật máy nén liên tục như các dòng điều hòa thường. Chính điều này đã khiến cho chiếc điều hòa này sử dụng trong thời gian dài mà có thể tiết kiệm điện năng vượt trội.

Với công nghệ Inverter này thì bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25WAVMV từ 8 – 10 tiếng; máy hoàn toàn có thể tiết kiệm điện năng tốt lên tới 66% so với các dòng điều hòa thông thường khác.

-Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV độ bền vượt trội

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKB25WAVMV

Điều hòa Daikin Inverter 9000btu FTKB25WAVMV có bảng mạch điện tử đặc biệt có thể chịu được điện áp cao bất thường. Ngay cả nguồn điện lớn lên tới 440V cũng không thể làm hại được chiếc điều hòa này; bo mạch đặc biệt giúp điều hòa vận hành ổn định hơn, đặc biệt là vào những ngày Hè nắng nóng.

Bên cạnh đó, cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng còn được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước. Sự kết hợp này sẽ giúp điều hòa ngăn chặn được nước mưa, hơi muối biển để giúp điều hòa vận hành bền bỉ hơn.

-Môi chất lạnh thân thiện với môi trường

Với gas R32 thì loại môi chất lạnh này đang được đánh giá tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Loại gas này đem đến hơi lạnh tỏa ra nhanh hơn và mát cực sâu, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKB25WAVMV

2.Có nên mua máy lạnh Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25WAVMV hay không?

Qua thông tin ở trên chúng ta có thể nắm rõ chiếc máy lạnh Daikin FTKB25WAVMV này thuộc vào dòng sản phẩm cao cấp vượt trội. Điều này có thể dễ dàng nhận biết khi máy được trang bị với những công nghệ hiện đại trên máy. Nhìn chung về sản phẩm thì đây thuộc vào dòng điều hòa có chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu cho mọi người dùng.

Nếu bạn có dư giả về tài chính thì đừng bỏ qua sản phẩm điều hòa Daikin FTKB25WAVMV này cho ngôi nhà mình để tăng trải nghiệm thích thú khi sử dụng vào những ngày Hè nắng nóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook