0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Daikin 9000btu FTKA25VAVMV không?

Ngày Đăng: 16:56 04/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chắc hẳn các bạn đã biết Daikin là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nàm và trên thế giới, các sản phẩm điều hòa của Daikin luôn dẫn đầu về công nghệ và thiết kế trẻ trung hiện đại. Năm 2021, Daikin cho ra mắt mẫu điều hòa 9000btu 1 chiều FTKA25VAVMV cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua chiếc điều hòa này không qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Đaikin 9000btu FTKA25VAVMV được sản xuất ở đâu?

Daikin là một thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản trước đây các sản phẩm điều hòa treo tường trên thị trường đều được sản xuất chủ yếu tại Thái Lan và được nhập khẩu về Việt Nam qua các nhà phân phối. Tuy nhiên từ năm 2018 Daikin đã khánh thành nhà máy sản xuất điều hòa tại KCN Thăng Long II, Hưng Yên để sản xuất và lắp ráp điều hòa.

Do đó, các sản phẩm điều hòa treo tường từ năm 2019 của Daikin trên thị trường đa số là được sản xuất tại Việt Nam và chiếc điều hòa Đaikin 9000btu 1 chiều FTKA25VAVMV này cũng vậy.

2. Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV có tốt không?

Để có thể trả lời được câu hỏi này chúng ta cùng tìm hiểu xem máy điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV này được trang bị những tình năng, công nghệ gì nhé.

  • Thiết kế mặt lạnh đặc biệt: Máy điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKA25VAVMV có thiết kế mặt lạnh được tạo một góc cong ở miệng gió được ứng dụng từ hiện tượng khoa học Coanda, khiến hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trên trần nhà rồi nhẹ nhàng tỏa xuống bao phủ toàn bộ căn phòng.
  • Công nghệ tiết kiệm điện năng: Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV sử dụng máy nén Swing có thiết kế nguyên khối, với công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén và ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là giúp tiết kiệm lên tới 50% điện năng tiêu thụ
  • Mắt thần thông minh: Công nghệ này sử dụng cảm biến hồng ngoại để xác định chuyển động trong phòng, nếu trong phòng không có chuyển động trong 20 phút thì máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ cài đặt xuống 2 độ C để tiết kiệm điện.
  • Phin lọc Enzyme Blue: Phin lọc này có tác dụng loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, các bạn còn có thể sử dụng thêm phin lọc PM2.5 để loại bỏ bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ.
  • Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt với ống bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng lá nhôm được sơn phủ 2 lớp gồm l- ớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.
  • Gas R32: gas R32 với ưu điểm vượt trội như: Tăng hiệu suất làm lạnh, làm lạnh nhanh và sâu hơn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường giảm tác động đến hiệu ứng nhà kính.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Daikin FTKA25VAVMV này còn được tích hợp thêm nhiều chế độ giúp người dùng thoải mái nhất trong khi sử dụng như: Chế độ ngủ, chế độ hẹn giờ bật/tắt, chế độ tự động khởi động lại khi mất điện, chế độ tự động làm sạch dàn lạnh…

3. Có nên mua điều hòa Daikin 9000btu FTKA25VAVMV không?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điều hòa 9000btu thì theo chúng tôi sản phẩm điều hòa Daikin FTKA25VAVMV sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với những ưu điểm về tình năng, công nghệ hiện đại nhất, chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy, và 5 năm cho máy nén cũng sẽ giúp các bạn yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Với giá bán khoảng hơn 8 triệu đồng thì chiếc điều hòa Đaikin 9000btu FTKA25VAVMV này sẽ phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay nhà hàng…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook