0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Điều Hoà Cây Nagakawa 30000Btu 2 Chiều Inverter NIP-A30DC không?

Ngày Đăng: 23:36 02/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hoà Cây Nagakawa 30000Btu 2 Chiều Inverter NIP-A30DC là sản phẩm Điều Hoà Cây có thiết kế cực kỳ nổi bật đến từ thương hiệu Điều Hoà Nagakawa được ra mắt gần đây. Trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ gửi tới bạn những thông tin về sản phẩm độc đáo này, cùng tìm hiểu và cùng xem bạn có nên mua sản phẩm này không nhé.

1. Ưu điểm của Điều Hoà Nagakawa NIP-A30DC

Ưu điểm của Điều Hoà Cây Nagakawa 2 Chiều Inverter NIP-A30DC:

Có nên mua Điều Hoà Cây Nagakawa 30000Btu 2 Chiều Inverter NIP-A30DC không?

Thiết kế độc đáo, sang trọng: Được ra mắt trong thời gian gần đây, Điều Hoà Cây Nagakawa 2 Chiều NIP-A30DC được nhà sản xuất cực kì ưu ái về mặt thẩm mỹ, với việc thiết kế ống trụ cho dàn trong nhà khá giống chiếc lộc bình – vật phẩm theo phong thuỷ mang ý nghĩa cất giữ tài lộc, tài sản của gia chủ an toàn, không thất thoát. Ngoài ra với tông màu trắng nổi bật giúp không gian phòng trở lên tươi sáng, cùng với đó mặt lạnh còn được trang bị đèn LED hiển thị chính xác thông tin tình trạng hoạt động, với công suất làm lạnh lên tới 30000Btu rất phù hợp với không gian phòng khách, phòng họp có diện tích lên tới 40-45m2.

Điều hoà 2 chiều, có tính năng sưởi: Điều Hoà Nagakawa NIP-A30DC ngoài khả năng làm lạnh cơ bản, còn có tính năng sưởi ấm, mát vào mùa hè – ấm vào mùa đông. Bạn không phải lo lắng mua thiết bị sưởi khi mùa đông đang tới, lại cực kỳ an toàn với người sử dụng nhất là trẻ nhỏ, tránh được việc bị bỏng, hoả hoạn so với các thiết bị sưởi khác như đèn sưởi, máy sưởi

Tiết kiệm điện năng: Điều Hoà Cây Nagakawa này sở hữu công nghệ inverter nổi tiếng kết hợp với môi chất làm lạnh R32 mới nhất hiện nay, không chỉ giúp máy làm lạnh ổn định, vận hành êm ái mà còn tiết kiệm điện tối đa. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí điện cả năm khi sử dụng điều hòa này nữa.

Có nên mua Điều Hoà Cây Nagakawa 30000Btu 2 Chiều Inverter NIP-A30DC không?

Turbo – Làm lạnh nhanh cấp tốc chỉ trong 3 phút: Chỉ với 1 nút nhấn “Turbo” trên điều khiển, máy nén và quạt dàn nóng sẽ hoạt động hết công suất. Chỉ trong 3 phút bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt của nhiệt độ trong phòng và tận hưởng không khí dễ chịu.

Tiện ích nhiều và hiện đại: Điều hoà 2 chiều tủ đứng Nagakawa NIP-A30DC được tích hợp nhiều tiện ích, Chế độ vận hành khi ngủ – Giảm tiếng ồn khi hoạt động xuống mức tối đa. Chức năng Làm lạnh – Hút ẩm – Thông gió giúp tạo ra một bầu không khí cực kỳ dễ chịu không bị lạnh buốt hay không bị quá ẩm trong những ngày thời tiết có độ ẩm cao. Ngoài ra, Các chức năng của một chiếc điều hoà cao cấp cũng được trang bị trên sản phẩm này: Tự chuẩn đoán sự cố, Tự khởi chạy khi có điện, Hẹn giờ, Chế độ phá băng (tránh hỏng linh kiện khi dành lạnh có hiện tượng đóng băng), Phát hiện rò rỉ gas (Tránh hiện tượng máy hoạt động khi thiếu gas – hiệu suất làm lạnh giảm, máy dễ hỏng).

2. Một số hạn chế của Điều Hoà Cây Nagakawa NIP-A30DC

Máy Điều Hoà Cây Nagakawa 2 Chiều Inverter NIP-A30DC với công suất 30000Btu phù hợp dùng cho phòng dưới 45m2, nên sẽ phù hợp với những không gian như: phòng khách, phòng họp, phòng làm việc. Vậy với những phòng có diện tích lớn hơn thì Máy Điều Hoà này chưa thể đảm bảo nhiệt độ mong muốn.

Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện nên Điều Hoà Cây NIP-A30DC có mức giá trên 23.000.000VNĐ, đây được đánh giá là mức giá cao hơn so với những dòng điều hòa cây của các hãng khác có cùng công suất.

Có nên mua Điều Hoà Cây Nagakawa 2 chiều inverter NIP-A30DC không?

Có nên mua Điều Hoà Cây Nagakawa 30000Btu 2 Chiều Inverter NIP-A30DC không?

Qua những thông tin và đánh giá về ưu điểm và hạn chế của Điều Hoà Cây Nagakawa 2 Chiều Inverter NIP-A30DC ở trên. Nếu như bạn đang cần 1 sản phẩm điều hòa cao cấp, nhiều tiện ích mà lại có thiết kế sang trọng độc đáo thì đây là một lựa chọn phù hợp với bạn. Sản phẩm có một số hạn chế nhỏ nên bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính của mình mà có thể đưa ra quyết định tốt nhất.

Ngoài ra, bạn còn những thắc mắc về điều hoà nói chung và sản phẩm này nói riêng thì hoàn toàn có thế liên với Điện Máy Thiên Phú để được giải đáp một cách nhanh chóng và miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook